Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo trọn gói giá rẻ tại TP. HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V504804
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/11/2022
Hết hạn
01/11/2023
Xem :
149
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Gia hân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đối với những công ty mới với tiềm lực kinh tế còn hạn hẹp hoặc những công ty lớn muốn thăm dò mở rộng ở một thị trường mới có vị trí địa lý xa xôi. Lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng ảo trọn gói là một cách không thể bỏ qua. Giúp bạn tiết kiệm chi phí thuê văn phòng, có được vị trí tốt ở các thành phố lớn, tránh phát sinh nhiều chi phí để tập trung nguồn lực vốn phát triển kinh doanh.

Những kinh nghiệm cần có khi đi thuê văn phòng ảo

Bạn hoàn toàn có thể thuê được những văn phòng ảo giá rẻ với nhiều tiện ích tốt bất ngờ với những kinh nghiệm sau đây:

Tìm hiểu kỹ đối tác cho thuê văn phòng giá rẻ của bạn là ai?

Điều đầu tiên khi quyết định cho thuê văn phòng ảo giá rẻ chính là cần hiểu rõ phía bên cho thuê văn phòng ảo là ai. Hiện nay các công cụ tìm kiếm phát triển và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được thông tin về dịch vụ mà bạn dự định sử dụng. Vì vậy bạn hãy tận dụng chúng để hiểu rõ hơn về đối tác của mình. 

Thêm vào đó, bạn cần đối tác cho thuê văn phòng ảo có quyền cho thuê bằng giấy tờ sau:

  • Hợp đồng cho thuê văn phòng ảo rõ ràng bao gồm về địa chỉ thuê, giá thuê, và các tiện ích có thể được sử dụng tại văn phòng này.

Soạn thảo hợp đồng cho thuê văn phòng ảo giá rẻ một cách rõ ràng chi tiết 

Hợp đồng cho thuê văn phòng ảo là một những công cụ giúp cho hai bên có thể rõ ràng về pháp luật cũng như về tài chính. Vì vậy hai bên nên có một bản hợp đồng đầy đủ, ít nhất là với những thông tin sau:

  • Thông tin cơ bản của hai bên cho thuê và bên thuê văn phòng ảo
  • Thông tin về địa chỉ văn phòng ảo bạn định thuê
  • Thời hạn của hợp đồng thuê văn phòng ảo là bao lâu 
  • Giá tiền thuê và phương thức thanh toán như thế nào?
  • Các quy định đối với việc chấm dứt hợp đồng 

Hãy đến tận nơi xem xét nơi dịch vụ cho thuê văn phòng ảo dự tính

Mắt thấy tai nghe sẽ rất tuyệt hơn đối với vấn đề cho thuê văn phòng ảo giá rẻ này đấy. Đôi khi căn phòng bạn định thuê sẽ không được như mô tả cũng như như kỳ vọng của bạn. Vì vậy hãy đến tận nơi và xem xét chúng về các yếu tố sau: 

  • Vị trí, địa chỉ của văn phòng ảo
  • Cơ sở vật chất của căn phòng có tốt không? 

Cho thuê văn phòng ảo giá rẻ có hợp pháp không?

Có rất nhiều cá nhân/ doanh nghiệp khi thuê văn phòng đều có những thắc mắc này. Và Sabay Office xin khẳng định, cho thuê văn phòng ảo hoàn toàn hợp pháp bởi những lý do sau:

  • Luật Doanh nghiệp mới nhất định nghĩa “doanh nghiệp” là tổ chức kinh tế có tên riêng, có tài sản, có trụ sở giao dịch ổn định, được đăng ký nhằm mục đích thực hiện các hoạt động kinh doanh.
  • Luật Doanh nghiệp cũng đưa ra những quy định về trụ sở giao dịch, cụ thể: trụ sở phải nằm trên lãnh thổ Việt Nam; có địa chỉ được xác định, bao gồm số nhà, tên xã, phường, tỉnh/thành phố, và phải được thông báo với cơ quan đăng ký kinh doanh.
  • Luật Doanh nghiệp không có quy định một địa điểm thì được đặt tối đa bao nhiêu doanh nghiệp, bản thân cơ quan đăng ký kinh doanh cũng không thể kiểm soát được việc doanh nghiệp có thực tế hoạt động tại trụ sở đã đăng ký hay không. Vì thế dịch vụ văn phòng ảo là hoàn toàn hợp pháp

Với những thông tin trên bạn còn chần chừ gì mà không sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo trọn gói tại Sabay Office?

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo trọn gói TPHCM tại Sabay Office

Sabay Office đơn vị cung cấp văn phòng ảo chất lượng, chuyên nghiệp, đáng tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh. Đã nghiên cứu thị trường rất kỹ, làm nhiều khảo sát để đi đến quyết định tạo ra dịch vụ văn phòng ảo.

Là một doanh nghiệp trẻ, sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết. Công ty kế thừa những dịch vụ của các nhà cung cấp đi trước, phát triển thêm những yếu tố mới nhằm phục vụ cho khách hàng những giá trị tuyệt vời hơn.

Điều quan trọng nhất trong tiêu chí hoạt động của Sabay Office là không nói không với khách hàng. Chỉ cung cấp cho khách hàng những giá trị thật, hợp pháp. Trong suốt nhiều năm hoạt động cho thuê văn phòng, mọi khách hàng khi tìm đến chúng tôi đều cảm thấy hài lòng, bởi chúng tôi cung cấp dịch vụ đa dạng nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất như: dịch vụ cho thuê văn phòng ảo trọn gói, văn phòng chia sẻ, cho thuê chỗ ngồi làm việc.

Tất cả những dịch vụ này đều được Sabay Office trang bị đầy đủ thiết bị và tiện ích cho một văn phòng tạo không gian làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp và sang trọng. Khi thuê văn phòng ảo HCM tại Sabay Office, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0902783166

Email: kinhdoanh.sabayoffice@gmail.com

Website: https://sabayoffice.com/

Tin đăng cùng chuyên mục