Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch Vụ Giúp Đỡ Viết Assignment Chuyên Nghiệp Cho Học Sinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V622655
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
27/11/2023
Hết hạn
26/11/2024
Xem :
143
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
chinh do
Điện thoại
0967538 624
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tại sao bạn tìm đến dịch vụ làm thuê Assignment? 
Thứ 1: Bạn cảm thấy stress khi bắt đầu đến dịp làm bài Assignment.Bài Assignment làm bạn mất ăn mất ngủ vì phải nghiên cứu viết, tìm kiếm tài liệu để hoàn thành bài cũng như sắp xếp thời gian để viết.
Thứ 2:Bạn không có thời gian để viết bài
Bạn đang bận dộn với công việc làm thêm nên không có nhiều thời gian cho việc học tập.Hoặc là bận công việc gia đình, nội chợ chăm sóc con cái.Khi mà deadline đến gần rồi.
Thứ 3:Khả năng trình bày bài luận bằng tiếng anh của bạn không được tốt.
Có khá là nhiều bạn yếu kém trong việc trình bày văn bản bằng tiếng Anh nên khả năng viết Assignment của mình gần như bằng 0
Thứ 4:Bạn không có khả năng trình bày văn bản theo chuẩn của trường và yếu kém trong việc soạn thảo, vẽ bảng biểu, sơ đồ, phân tích số liệu.
Thứ 5:Deadline đang đến gần bạn không thể tự viết Assignment được, bạn không còn thời gian nữa
Thứ 6:Bài Assignment bạn tự viết có thể dính lỗi đạo văn nhiều.
Đừng lo lắng vì còn có giải pháp khác là bạn đi thuê dịch vụ viết thuê Assignment của Luận Văn Group chúng tôi
Và sau đây chúng ta tìm hiểu về dịch vụ viết thuê Assignment.
Định nghĩa về Assignment.
Bài Assignment là một bài luận viết bằng tiếng anh khi sinh viên học một học phần nào đó được người giáo viên giao cho sinh viên làm.Điểm của bài Assignment thường là 20% điểm học phần của môn học nên nó rất quan trong đối với sinh viên, nó cũng là bài điều kiện thì sinh viên mới được tham gia kỳ thi kết thúc học phần.Bài Assignment giúp cho giảng viên đánh giá được kiến thúc của sinh viên nắm được trong học phần đó. Từ đó, có thể cho điểm và đánh giá đúng năng lực học tập của các bạn sinh viên.
Đề viết một bài Assignment đạt chất lượng cao đòi hỏi bạn phải có đầy đủ kiến thức về chuyên môn và vốn tiếng anh thật tốt thì mới có thể hoàn thành được.Và nếu bạn cảm thấy không đủ khả năng cũng như năng lực của mình còn yếu kém thì có thể thuê dịch vụ viết Assignment của Luận Văn Group.Dịch vụ viết thuê Assignemnt của Luận Văn Group đảm bảo chất lượng không sao chép giá cả hợp lý.
Các dạng bài Assignment phổ biến hiện nay là: 
Research essay: Tiểu luận nghiên cứu
Literature review: Đánh giá văn học
Reflective journal: Viết phản chiếu – thực hành phân tích
Critical review or analytical review: Đánh giá phê bình hoặc đánh giá phân tích
Case study: Nghiên cứu điển hình
Lab/Practical or experiment write up: Phòng thí nghiệm / Thực hành hoặc viết lên thí nghiệm
Project report: Báo cáo dự án
Cùng tìm hiểu về trung tâm viết thuê Assignment Luận Văn Group
Luận Văn Group là trung tâm viết luận văn, chuyên đề, báo cáo thực tập cho sinh viên du học sinh nước ngoài bằng tiếng việt và tiếng anh uy tín chất lượng. Dịch vụ viết thuê Assignment Luận Văn Group hiện nay có nhiều giảng viên, thạc sĩ có trình độ chuyên môn cao và khả năng viết tiếng anh sâu rộng có thể đảm nhiệm nhiều đề tài bằng cả tiếng anh và tiếng việt.Mỗi năm Luận Văn Group hoàn thành hơn 3000 bài luận lớn nhỏ bằng cả tiếng anh và tiếng việt từ các bài Essay đến các bài Dissertation.Luận Văn Group luôn là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực học thuật viết thuê Assignment cho sinh viên các chuyên ngành ngôn ngữ kinh tế để các bạn lựa trọn
Giá dịch vụ viết thuê Assignment của Luận Văn Group
Bảng giá viết theo thời gian yêu cầu:
Nếu bài luận của bạn cần gấp thì giá viết bài là 200.00 đến 250.000/100 words đối với những bài luận làm gấp dước 12 tiếng
Nếu bài luận của bạn yêu cầu trong thời giang 24h thì giá giao động là 170.000 đến 220.000 trên 100 word,
Bài luận bạn viết trong thời gian là 3 ngày thì giá giao động là 150.000 đến 200.000 trên 100 word,
Thời gian trên 7 ngày thì giá là 130.000 đến 170.000 trên 100 word.
Nếu bạn chủ động thuê dịch vụ viết thuê Assignment thì phương án tốt nhất nên gửi bài sớm để được mức giá ưu đãi.
Những yếu tốt quyết định đến giá viết Assignment
Giá của 1 dịch vụ viết thuê Assignment trọn gói  đều sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Sau đây là các yếu tốt ảnh hưởng đến giá dịch vụ viết thuê Assignment . 
Thứ nhất:Do trình độ, cấp độ: những bài Assignment viết bằng tiếng anh sẽ có giá cao hơn viết bằng tiếng việt.Những đề tài luận văn tốt nghiệp bậc cao đẳng đại học thì giá chắc chắn thấp hơn luận văn thạc sĩ, luận án tiến sĩ.
Thứ 2: Lĩnh vực học: Mỗi 1 chuyên ngành sẽ có những yêu cầu và đặc thù và mức độ khó khác nhau, Cho nên đối với các chuyên ngành khác nhau thì giá cả cũng khác nhau rất nhiều.
Thứ 3: Độ dài: Mỗi bài Assignment có yêu cầu về số lượng từ viết khác nhau và mức giá tính theo lượng từ viết nên giá của mỗi bài cũng là khác nhau đó là điều hiển nhiên. 
Thứ 4:Thời gian viết bài 
Nếu bài yêu cầu gấp thì việc sắp xếp cho công tác viên viết bài là rất khó khăn, họ bài bỏ công việc hiện tại đang làm để hoàn thành bài Assignment cho bạn nên mức giá sẽ phải cao hơn nếu thời gian yêu cầu dài
Những thứ bạn đạt được khi sử dụng dịch vụ viết thuê Assignment. 
Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 9 lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ viết thuê assignment.
Thứ 1: Bài viết chất lượng độc nhất
Bài luận của bạn được viết bởi các chuyên gia hàng đầu đảm bảo bài viết mới chất lượng mang tính sáng tạo được đánh giá cao đối với giáo viên
Thứ 2: Giao bài đúng deadline
Trung tâm Luận Văn Group luôn cố gắng gửi bài trước deadline cho bạn. Nếu giao bài trễ, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Thứ 3: Đảm bảo giữ bí mật thông tin 
Thông tin khách hàng luôn được Luận Văn Group đảm bảo giữ bí mật về cả đề tài Assignment cũng như thông tin cá nhân của khách hàng nên các bạn hãy yên tâm khi thuê dịch vụ viết thuê Assignment.
Thứ 4: Support 24/7 
Luận Văn Group luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào, giải đáp mọi thắc mắc cho bạn
Thứ 5: Giá cả bài viết là tốt nhất.
Với chi phí thấp nhất và bạn đạt được bài viết chất lượng cao nhất có thể nên bạn không phải phân vân về giá cả
Thứ 6: Luận Văn Group luôn luôn cam kết đúng yêu cầu
Chúng tôi đảm bảo những cam kết ban đầu là bài viết đúng chất lượng theo thỏa thuận ban đầu giữa Luận Văn Group và khách hàng
https://lamluanvan.net/gia-viet-thue-assignment-nam-2024-uy-tin/
 
Tin đăng cùng chuyên mục