Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dài bao quy đầu là mắc gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V361323
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/04/2020
Hết hạn
21/04/2021
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tu van suc khoe
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không

Bao quy đầu là một lớp da mỏng bao bọc phía ngoài quy đầu cơ quan sinh sản nam. Chức năng chính yếu của bao quy đầu là che phủ và bảo vệ phần quy đầu vốn rất nhạy cảm cũng như thuận lợi mắc thương tổn, đặc biệt có ý nghĩa tại trẻ nhỏ.

lúc trẻ nam rất lớn lên, thường sau 7 tuổi, của quý trẻ tiến hành phát triển to hơn buộc phải dần lộ ra khỏi lớp bao quy đầu, dân gian hoặc gọi là lộn lớp da quy đầu. Giai đoạn này có khả năng kéo dài không ít năm cho đến khi quy đầu hoàn toàn lộ ra ngoài.

các hiện tượng, bao quy đầu chẳng thể tuột xuống dù "cậu nhỏ" tại trạng thái phổ thông hay cương cứng. Lúc đấy, người này được chẩn đoán là hẹp bao quy đầu. Trong khi một số thêm, bao quy đầu vẫn phủ kín đầu "cậu nhỏ" lúc xìu, mặc dù vậy có khả năng kéo tuột lúc cương cứng hoặc sử dụng tay kéo, hiện tượng này được gọi là dài bao quy đầu.

Bao quy đầu chỉ có tác dụng tốt tại trẻ nhỏ. Với trẻ khá lớn và người rất lớn, bao quy đầu trở cần “ít tác dụng” và thậm chí có thể ảnh hưởng lên tình huống sức khỏe sinh sản nếu như mắc dài hoặc hẹp.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục