Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cung cấp tủ lạnh mini dành cho khách sạn cao cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V406181
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
02/12/2020
Hết hạn
02/12/2021
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hành Tinh Xanh
Điện thoại
0981228766
Địa chỉ
Minh khai
Nội dung chi tiết

Tủ minibar khách sạn đang được khách hàng tin dùng vì tính tiện nghi, hiện đại vượt trội. Sản phẩm sở hữu tông màu đen bắt mắt, sang trọng. Tủ có thiết kế cửa kính tạo cảm giác tinh tế, hiện đại, điện năng tiêu thụ 0,51Kwh/ ngày giúp tiết kiệm năng lượng .

Thông số kỹ thuật Tủ minibar khách sạn

  • Xuất xứ: Nhập khẩu

  • Loại tủ: Một cánh

  • Dung tích tổng: 42L

  • Trọng lượng: 16kg

  • Điện năng: 0,51Kwh/ngày

  • Bảo hành: 12 tháng

  • Kích thước: (R*S*C) 430*460*510mm

Thông số kỹ thuật kích thước minibar

Những đặc điểm nổi bật của tủ minibar thông minh

Tủ minibar khách sạn có nhiều điểm nổi trội về thiết kê, kiểu dáng và tính năng. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng dễ dàng cho việc lựa chọn vị trí lắp đặt. Tủ phù hợp đặt trong khách sạn cho thuê, phòng làm việc, phòng ngủ cá nhân, …

Tủ mát được thiết kế với màu đen sang trọng, hiện đại. Dung tích tổng 42L, tủ thích hợp để bảo quản đồ ăn, nước uống dành cho 1-2 người.

Kích thước tủ minibar khách sạn nhỏ gọn, tiện lợi

 

Thiết bị thích hợp sử dụng tại phòng khách sạn, phòng làm việc

Tủ có hệ thống làm lạnh nhanh, rã đông tự động, khi gặp nước trong không khí sẽ có các hạt băng nhẹ hình thành. Sau khi đạt đến nhiệt độ định sẵn, tủ mát sẽ tự ngắt để tiết kiệm năng lượng và cho phép các hạt băng trên thiết bị bay hơi nhằm mục đích rã đông tự động. Phía dưới tủ mát có thiết kế lỗ thoát nước xả trực tiếp vào khay nhựa. Vì vậy, việc vệ sinh và tháo rời trở nên dễ dàng, không tốn nhiều thời gian.

Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt, vệ sinh

 

Bảo quản thực phẩm tươi ngon, nước uống mát lạnh

Điểm đặc biệt không thể không kể đến của tủ minibar đó chính là cấu tạo của tủ. Tủ có núm điều chỉnh nhiệt độ giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh các mức độ nhiệt từ 1 – 5 tùy nhu cầu sử dụng. Dòng tủ mát có điện năng 0,51 Kwh/ngày và hệ thống tự ngắt , khách hàng có thể an tâm sử dụng mà không lo tốn quá nhiều chi phí điện.

Tủ minibar được thiết kế với động cơ máy nén, hạn chế tiếng ồn. Phía bên ngoài tủ sơn lớp tĩnh điện chống gỉ sét, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Núm điều chỉnh thông minh, có thể chỉnh nhiệt độ tùy nhu cầu sử dụng

Poliva cung cấp tủ lạnh mini, tủ minibar khách sạn chất lượng cao

Poliva chuyên cung cấp trang thiết bị cho các khách sạn, resort với tiêu chuẩn 4-5 sao. Trong đó có mặt hàng tủ lạnh mini cho khách sạn, minibar khách sạn. Các sản phẩm tủ lạnh mini, tủ mát minibar mà Poliva cung ứng ra thị trường đều đạt chất lượng cao. Giá thành mà Poliva phân phối rất cạnh tranh và đảm bảo mang lại lợi ích cho người tiêu dùng.

>>> Xem thêm các loại Thiết bị khách sạn khác

 

Tin đăng cùng chuyên mục