Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chi phí làm nhà gỗ tại Tiểu Cần

Thông tin mua bán
Mã tin
V531252
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2022
Hết hạn
31/12/2022
Xem :
43
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nhà Gỗ Kim Huệ
Điện thoại
0862177927
Địa chỉ
Tổ 1, Ấp Phú Thành, Xã Thanh Phú, Bình Long, Bình Phước
Nội dung chi tiết
Giữa xã hội hiện đại như ngày hôm nay thì sở hữu một căn nhà gỗ 3 gian cổ truyền khá hiếm hoi. Bởi thay vì xây dựng một căn nhà cổ truyền khá là nhiều chi phí hơn so với những ngôi nhà hiện đại ngày nay. Muốn biết được chi phí làm nhà gỗ là bao nhiêu thì mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.
 

chi-phi-lam-nha-go

Khái quá về nhà gỗ 3 gian truyền thống
Không thể so sánh được với nhà gỗ 5 gian về không gian cũng như tiện ích sinh hoạt, nhà ba gian truyền thống chỉ có 3 gian phòng, gian chính giữa là rộng nhất. Gian chính với thiết kế dành cho nơi thờ cúng ông bà tổ tiên, hai gian bên trái và phải sẽ là phòng ngủ của cả gia đình. Gian chính từ cửa chính bước vào sẽ đặt một bộ bàn ghế để có thể tiếp khách, không khí ở đây thoải mái và mát mẻ, phía sau bộ bàn ghế là tủ thờ tổ tiên ông bà. Đối với một căn nhà ba gian thì tủ thờ hay bà ghế trong nhà đều được chạm trổ tinh xảo, thiết kế kiểu dáng tùy thuộc vào gu thẩm mĩ của gia chủ, chúng làm toát lên vẻ cổ kính cho cả căn nhà.
 
Hai gian còn lại là bên trái và phải sẽ có cửa nhỏ hơn cửa chính, chúng chính là nơi nghỉ ngơi của gia chủ. Nơi đây có thể để giường, sập hay phản gỗ. Một gian sẽ dành cho gia chủ, gian còn lại sẽ dành cho con cái trong nhà hoặc những người khách thân thuộc.
 
Chi phí làm nhà gỗ 3 gian hết bao nhiêu tiền?
Hiên nhà nhà ba gian cũng sẽ được làm từ gỗ, những chiếc cột trước hiên có thể được chạm khắc theo ý thích của gia chủ. chúng có công dụng là làm cho căn nhà trở nên thoáng mát hơn, đồng thời tránh được mưa gió hoặc nắng chiếu vào nhà nhưng chúng không làm mất tầm nhìn khi từ trong nhà nhìn ra ngoài.
 
Ưu điểm của nhà gỗ 3 gian
Đối với những kiểu nhà gỗ cổ truyền như nhà gỗ ba gian, chúng sẽ có nhưng ưu điểm như:
 
Nhà gỗ 3 gian thường đón gió mát vào mùa hè, tránh rét vào mùa mưa.
 
Nhà làm từ gỗ rất mát mẻ, thoải mái đồng thời tạo một vẻ đẹp sang trọng, cổ kính để lại ấn tượng tốt trong mắt các vị khách khi ghé thăm gia chủ .
 
Gỗ có tính bền, rắn chắn theo thời gian nên đối với việc gỗ bị mối là điều không thể. Nhà gỗ 3 gian truyền thống càng lâu năm càng có giá trị kinh tế.
 
Ngoài ra, ở gỗ sẽ có một mùi hương sẽ giúp nhà bạn cực kì thoải mái.
 
Với những ưu điểm trên, sở hữu một căn nhà gỗ 3 gian là một điều rất tuyệt vời phải không? Nếu bạn đang muốn sở hữu một căn nhà gỗ 3 gian thì hưu cùng tìm hiểu giá nhà vào phần dưới nhé.
Tin đăng cùng chuyên mục