Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách Build pc cũ chơi game giá rẻ và những lưu ý quan trọng.

Thông tin mua bán
Mã tin
V490054
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2022
Hết hạn
13/10/2023
Xem :
129
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
wifim001
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách Build pc cũ chơi game giá rẻ để tiết kiệm chi phí có phải bạn đang quan tâm? Bạn muốn trải nghiệm game hiện đại đỉnh cao nhưng chức năng cấu hình máy tính bạn hiện tại đang bị hạn chế. Một trong những cách được nhiều người lựa chọn đó chính là tự build máy cũ để tạo nên một dàn máy tính đủ mạnh để có thể chơi hết tất cả các loại game.

Nhưng cách buil thế nào? Có những chú ý gì trong việc tự build. Hãy cùng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

>>> Xem thêm các bước buil pc chơi game tại đây https://hugotech.vn/cach-build-may-tinh-choi-game/

1. Cách Build pc cũ chơi game giá rẻ và những lưu ý quan trọng

Cách Build pc cũ chơi game giá rẻ mà mình muốn chia sẻ đến các bạn nhằm giúp tiết kiệm chi phí lại có thể giúp bạn có thể nhiều trải nghiệm trong việc tự thiết kế cấu hình máy sao cho việc chơi game trở nên đỉnh cao nhất.

Tuy nhiên bạn cần biết. Việc tự xây dựng một dàn máy tính mới nếu chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ tiềm ẩn những rủi ro. Bạn cần chọn đúng các linh kiện phù hợp với cấu hình bạn hướng tới. Hãy kiểm tra tính tương thích của những linh kiện máy tính đó. Quá trình kiểm tra sẽ mất khá nhiều thời gian.

Để đảm bảo việc lắp ráp một dàn máy tính hoàn chỉnh bạn có thể chọn các linh kiện máy tính cũ hoặc mới từ các thương hiệu nổi tiếng. Hãy xem chế độ bảo hành từ thương hiệu hay tại địa chỉ cung cấp. Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết kỹ trước khi mua và lắp ráp.

Một mẹo nhỏ mà mình muốn gửi đến bạn những người muốn tự tay build Pc đó là hãy định mức giá trước khi muốn đầu tư cho máy tính chơi game. Sau đó hãy nên chọn chọn một VGA mạnh nhất và xây dựng tiếp các linh kiện đi kèm khác. Nhằm giúp VGA có thể phát huy hết những sức mạnh, và nhất là trong quá trình chơi game.

2. Cách Build pc cũ chơi game giá rẻ theo từng các linh kiện

Cách Build pc cũ chơi game giá rẻ là bạn hãy nên chọn các linh kiện chính cũ có chất lượng. Cụ thể:

-  VGA: Đối với VGA mình đề xuất bạn nên chọn GTX 1650. Bởi đây là dòng VGA mới nhất của NVIDIA. Sản phẩm với hiệu năng mạnh mẽ và mức giá lại vô cùng hợp lý. Có thể phù hợp với hầu hết điều kiện của các game thử từ trung bình trở lên.

-  CPU: Sau khi bạn đã chọn được VGA phù hợp với sức mạnh tốt. Bạn tiếp tục xây dựng các linh kiện chính xung quanh. Và quan trọng nhất đó là CPU, nếu VGA mạnh nhưng CPU yếu sẽ làm quá trình chơi game diễn ra không thuận lợi. Hãy chọn CPU đủ mạnh để hỗ trợ VGA trong việc chinh chiến các game khác nhau. Bạn có thể chọn CPU Intel Pentium Gold G5400, vừa có sức mạnh hỗ trợ tốt lại có mức giá hợp lý.

- RAM: Việc chọn RAM sẽ dễ dàng hơn khi bạn đã chọn VGA và CPU hợp lý với mục đích. Bạn nên chọn máy tính chơi game có RAM 8GB là đủ.

-  Mainboard: Mainboard được gọi là cầu nối trong quá trình build PC để chơi game giữa các linh kiện với nhau. Hãy nên chọn Mainboard H310 sẽ là hợp lý vừa tiết kiệm chi phí lại hỗ trợ rất tốt trong quá trình chơi game. Đây là mảnh ghép quan trọng và không thể thiếu trong việc buil máy tính chơi game giá rẻ.

- Cách Build pc cũ chơi game giá rẻ với nguồn: Nguồn là linh kiện quan trọng để có thể chuyển đổi thiết bị điện xoay chiều thành dòng điện một chiều. Nguồn chính là trái tim của hệ thống máy tính. Chính vì thế để build pc bạn cần chọn nguồn chất lượng và khỏe.

Chi tiết xem thêm tại hugotech.vn

Tin đăng cùng chuyên mục