Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bỏ túi ngay bí quyết giảm cân hiệu quả từ chanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V060981
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/11/2015
Hết hạn
29/11/2016
Xem :
670
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lương Tạ Hương Linh
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giảm cân theo hướng “thiên nhiên hóa” đang là trào lưu và là phương pháp được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng. Và dĩ nhiên, giảm cân với chanh chính là lựa chọn số 1 của các chị em phụ nữ hiện đại bởi công dụng không thể tuyệt vời hơn của nó.

Chanh bên cạnh việc giúp bạn giữ dáng, còn là cứu cánh tuyệt vời cho làn da của bạn. Chính vì lý do “một công đôi chuyện” như thế mà chanh đương nhiên nằm trong top 3 những thực phẩm giảm cân từ thiên nhiên hữu hiệu. Cùng khám phá những công dụng thần kỳ mà chanh mang lại cho chúng ta và cách sử dụng chúng để đạt hiệu quả cao nhất nhé!

Phép màu kỳ diệu từ 1 quả chanh!




Nước cốt chanh rất giàu axit citric giúp hạn chế lượng đường mà cơ thể hấp thu từ thức ăn. Đường chính là nguyên nhân và là điều kiện cơ bản hình thành nên các mô mỡ tích tụ lâu ngày, nếu không được chuyển hóa và đào thải kịp thời sẽ khiến lượng mỡ trong cơ thể tăng vọt. Vì thế với đặc tính axit hữu cơ tự có của mình, chanh sẽ trung hòa và hạn chế tình trạng chất đường nạp vào cơ thể quá nhiều, kích thích dạ dày tiết dịch để chuyển hóa thức ăn, cải thiện đường tiêu hoá tốt hơn, tác động rất lớn đến việc giữ dáng và thanh lọc cơ thể.





Canxi ngoài việc “bổ” cho chiều cao còn rất “bổ” cho cân nặng của bạn. Nhưng canxi thì cực kỳ hiếm và rất đễ bị đào thải ra bên ngoài. Axit có trong chanh sẽ giúp bạn nhanh chóng hấp thụ lượng caxi rất nhỏ mà bạn nạp thêm vào cơ thể qua các thức ăn hàng ngày, dự trữ chúng trong tế bào, giúp chuyển hóa và đốt cháy chất béo nhiều hơn so với bình thường.





Chanh chứa nhiều vitamin C, B1, B2, axit hữu cơ, canxi, photpho, sắt có trong múi chanh và phần tinh dầu ở vỏ. Trong vỏ chanh cũng có chứa một loại thành phần giúp giảm cân là pectin, giảm hấp thụ nhiều đường, giúp duy trì cân nặng ở mức điều độ.

Cách sử dụng chanh sao cho tốt dáng, đẹp da!




Với công thức này thì vô cùng đơn giản, dễ làm và chẳng tốn tí công sức chuẩn bị nào.

- Đầu tiên bạn cần chọn một quả chanh hơi chín (từ xanh ngã sang vàng) pha với 500 ml nước lọc.

- Uống ngày 3 bữa hay pha loãng hơn một chút dùng thay cho nước lọc và sử dụng hàng ngày.



Lưu ý nhỏ:

- Nước sau khi pha không có vị quá chua, chỉ đủ để cảm nhận có chút vị của chanh. Tránh tình trạng “càng chua càng tốt” gây ảnh hưởng rất lớn đến đường ruột, tổn thương và viêm loét dạ dày nếu sử dụng thường xuyên với thời gian dài.

- Không được uống khi vừa tỉnh dậy và cơ thể đang đói.





Nước chanh muối giúp cải thiện hệ tiêu hóa, thanh lọc đường ruột, đào thải các độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể. Chỉ với một ly chanh muối mỗi ngày sẽ khiến cân nặng của bạn giảm đi rất nhiều đấy!

Để làm ra một hũ chanh muối chua chua, mặn mặn không bị đắng thì cũng khá phức tạp nhưng thành quả sẽ khiến bạn không phải hối tiếc một chút nào.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:

+ 1kg chanh

+ 300g muối hạt

+ 10g phèn chua

+ 1 lọ thủy tinh sạch, nắp kín.

Cách thực hiện như sau:

+ Bạn sử dụng chanh không hạt, chọn quả hơi mềm, mỏng vỏ.

+ Dùng muối hạt kết tinh, không dùng muối xay nhuyễn vì thường đã qua sơ chế và có thêm vài thành phần khác như iot, bột ngọt,… Phần muối này bạn cũng nên sàng lọc kỹ để lấy phần bụi bám vào bề mặt. Bỏ muối vào một cái rổ, sàng qua thật kỹ với nước sạch (2 lần), đổ muối ra để ráo hoặc phơi dưới ánh nắng 10-15 phút. Chia muối thành 2 phần khác nhau.

+ Chà xát chanh với một phần muối sao cho phần vỏ chanh bị bong tróc và ra bớt phần tinh dầu đắng của vỏ. Đến khi thấy vỏ chanh chuyển sang màu hơi vàng và lớp vỏ bạc màu đi nhiều thì rửa lại nước nhiều lần.

+ Đun một nồi nước sôi, cho phần chanh vào chần sơ qua, đảo đều và vớt ra ngay.

+ Pha phần phèn chua với nước rồi cho phần chanh đã rửa sạch vào ngâm khoảng 30 phút. Việc ngâm chanh với phèn chua sẽ giúp giữ nguyên trạng màu chanh và vỏ chanh giòn và không bị bở sau quá trình ngâm muối. Vớt ra để ráo và phơi nắng đến khi thấy quả chanh khô vỏ và chuyển sang màu hơi vàng nâu.

+ Nấu 300g muối với 1 lít nước sao cho chúng hòa tan và sôi thì tắt bếp. Vớt bọt và sàng phần nước này để loại bỏ tạp chất, sau đó để nguội. Cũng tùy theo khẩu vị của từng người mà bạn có thể thêm bớt lượng muối sao cho phù hợp.



+ Sắp xếp chanh vào lọ sao cho chúng sát vào nhau, đổ ngập phần nước phủ đầy mặt chanh. Đậy kín nắp và để ở nơi thoáng mát. Sau 1 tháng, bạn đã có thể chế biến ra một lọ chanh muối thơm ngon thích hợp cho việc giảm cân.





Tại sao lại kết hợp chanh và mật ong vào trong một công thức giảm cân. Đơn giản là mật ong chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng nhưng hàm lượng calo nạp vào cơ thể lại rất ít (100g mật ong chỉ hấp thu 294 calo), có vị ngọt thanh nhưng lại không gây tích tụ đường. Chỉ với 2 ly chanh mật ong mỗi ngày, có khả năng hạn chế cảm giác thèm ăn, loại bỏ độc tố ở đường ruột, chống tích nước, cải thiện hệ tiêu hóa hoạt định ổn định và hiệu quả hơn, từ đó mỡ thừa sẽ bị đánh bay và cân nặng cũng thấp đi thấy rõ.

Cách dùng chanh mật ong “đúng chuẩn”



Chuẩn bị 300ml nước, 1 quả chanh và 2 thìa mật ong, khuấy đều là đã có thể sử dụng cho một ngày dài. Bạn nên uống thành 2 lần/ngày, 30 phút trước khi ăn sáng và 30 phút trước khi đi ngủ. Uống thường xuyên và đều đặn, tin chắc rằng kết quả đạt được sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Vòng eo ngấn mỡ giờ đây chẳng còn là nỗi ám ảnh, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn với vóc dáng và thân hình của mình khi tiếp xúc với người đối diện. Đôi khi phương pháp giảm cân không nằm ở đâu xa, đơn giản là trong chính thói quen sinh hoạt thường ngày cộng thêm một chút bí kíp pha chế khoa học, bạn đã có thể thay đổi chính bản thân mình.

Ngoài việc áp dụng chanh vào kế hoạch giảm cân của mình, kết hợp tập luyện thể thao và ăn uống điều độ, còn có một bí quyết giảm cân khác dành cho bạn. Đó là TPCN giảm cân Beauty Lady, giúp hạn chế khả năng hấp thụ chất béo trong thức ăn, giảm lượng chất béo được hấp thụ, giảm nguy cơ gây béo phì.

TPCN Beauty Lady
TPCN Beauty Lady hạn chế khả năng hấp thụ chất béo, giảm nguy cơ béo phì
 TPCN Beauty Lady
- TPCN Beauty Lady đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 8280/2012/ATTP-XNCB.

- Nội dung quảng cáo TPCN Beauty Lady phân phối đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.

Công dụng:

- Giúp hạn chế khả năng hấp thụ chất béo trong thức ăn.

- Giảm lượng chất béo được hấp thụ.

- Giảm nguy cơ gấy béo phì.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Địa chỉ ĐN: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn – Webiste: http://2day.com.vn

Lưu ý:

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

Tin đăng cùng chuyên mục