Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bệnh lậu

Thông tin mua bán
Mã tin
V362622
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/04/2020
Hết hạn
27/04/2021
Xem :
476
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tu van suc khoe
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bệnh lậu là căn bệnh do vi khuẩn có tên khoa học là Neisseria gonorrhoeae gây ra, đây là chứng bệnh truyền nhiễm xã hội nguy hiểm với tốc độ truyền nhiễm nhanh chóng, gây tác động nặng nề đến sức khỏe và tinh thần cũng như hoạt động sống hằng ngày.

Vi khuẩn lậu được ghi nhận có cấu trúc hình song cầu, tương tự với như hạt đậu hoặc hạt cà phê. Chúng trú ngụ chủ yếu trong vùng nhạy cảm con người, một số trường hợp còn được tìm thấy tại mắt, miệng, ở vùng hậu môn, niệu đạo.

Đây là căn bệnh cực kỳ hiểm nguy do bởi các yếu tố:

♦ Dễ lây nhiễm, con đường lây truyền thường xảy ra và đa dạng.

♦ tương đối khó chữa tận gốc, dễ tái phát cũng như bội nhiễm.

♦ Gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, nhất là khi trẻ sơ sinh nhiễm bệnh sẽ càng hiểm nguy.

♦ có khả năng xảy ra ở bất kì lứa tuổi nào, mạnh nhất là ở những người đang trong độ tuổi sinh sản.

Bệnh lậu là loại bệnh có khả năng dấu hiệu ở thể cấp tính và mãn tính tùy vào cơ địa của từng người cũng như giải pháp chữa trị, đông đảo cánh mày râu được phát hiện ra bệnh tại thời kỳ cấp tính trong khi ở phái nữ bệnh thường nhanh chóng chuyển sang giai đoạn mãn tính, theo đó cũng gây nên không ít hậu quả phức tạp hơn so với cánh mày râu.

Những hậu quả hiểm nguy của bệnh lậu cần biết

Bệnh lậu nếu không được tìm ra mau chóng cũng như chữa trị sớm sẽ gây nên không ít biến chứng hiểm nguy đối với sức khỏe người bệnh. Sau đây là những hậu quả nặng của bệnh lậu do không được chữa trị sớm và nhanh chóng, cơ bản như:

➥ Bệnh lậu chậm trễ trong việc điều trị đối với phái mạnh sẽ gây nên nhiều hậu quả như ung thư tinh hoàn, tinh hoàn teo, suy giảm chấ lượng tinh trùng, ảnh hưởng sức khỏe sinh sản và làm gia tăng tỉ lệ vô sinh – hiếm muộn tại đàn ông.

➥ Bệnh lậu chậm trễ trong việc chữa trị đối với phái đẹp sẽ gây nên những hậu quả nguy hiểm như: Là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các bệnh lý phụ khoa như viêm nhiễm cổ tử cung, viêm nhiễm ống dẫn trứng, viêm nhiễm niệu đạo,...tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn cao cho các chị em phụ nữ.

➥ Bệnh lậu tại miệng có thể biến chứng dẫn đến viêm nhiễm họng, viêm nhiễm amidan,...

➥ Bệnh lậu ở vùng hậu môn có khả năng gây ung thư trực tràng – tại vùng hậu môn nếu như không nên sớm điều trị.

➥ thêm vào đó, chậm trễ trong việc điều trị bệnh lậu có thể hậu quả tác động đến tim, mắt, nhiễm trùng máu.

Do những tác hại nguy hiểm của bệnh lậu, người mắc bệnh nếu như ngay lúc có những dấu hiệu bệnh nên lập tức tới cơ sở y tế để khám và điều trị kịp thời.

Bệnh lậu là sự nhiễm trùng bởi vi khuẩn cần có thể chữa trị bằng kháng sinh. Tùy theo mức độ nặng nhẹ chi tiết mà chuyên gia sẽ đưa ra liệu pháp trị liệu hợp lý cho từng người bệnh.

✦ lúc bệnh được phát hiện ngay giai đoạn nhẹ khi chưa gây ra hậu quả nguy hiểm nào thì có khả năng điều trị nội khoa bằng cách thức sử dụng thuốc theo toa của chuyên gia.

✦ Trong trường hợp bệnh đã phát nặng cũng như đã gây ảnh hưởng lên các cơ quan sinh sản và cơ quan bài tiết nước tiểu với triệu chứng đặc trưng là chảy máu thì nên trị liệu bằng các phương pháp chuyên sâu hơn.

Ngày nay, phương pháp DHA được đánh giá là mang đến hiệu quả cao cũng như có khả năng điều trị triệt để bệnh tùy vào mức độ mà bệnh nhân mắc phải.

Về vấn đề bệnh lậu là bị sao phía trên, nếu người bệnh có thắc mắc hoặc muốn tư vấn thông tin về sức khỏe, có thể nhấp vào Khung Chat hay gọi tới số Hotline để được giải đáp hoàn toàn miễn phí.

bác sĩ tư vấn miễn phí

 

Tin đăng cùng chuyên mục