Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bảng giá thi công phòng tập golf 3d giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V362686
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/04/2020
Hết hạn
28/04/2021
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phạm ngọc hoài
Điện thoại
0961.666.626
Địa chỉ
385 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Phòng tập golf 3d hiện là mô hình chơi golf công nghệ phổ biến trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam hiện nay. Xu hướng áp dụng công nghệ mô phỏng hiện đại vào chơi các môn thể thao không còn quá xa lạ với nhiều người.

Ưu điểm của phòng golf 3d

Giúp người chơi chủ động về thời gian giải trí cũng như tập luyện với golf hàng ngày. Với bận rộn công việc hoặc khoảng cách địa lý cũng là trở ngại cho người chơi có thể tới sân golf thường xuyên. Những cú đánh tập luyện và đúng kỹ thuật hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà với phòng golf 3d.

Công nghệ hiện đại, với những thông số kỹ thuật chính xác, những cú đánh sẽ được thiết bị thông minh tính toán và ghi lại, giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh tốt hơn những cú đánh với lực tay chuẩn xác nhất. Đường bóng bay sẽ được hiển thị rõ rệt nhất trên sân golf mô phỏng hoàn toàn giống sân thực. Sân golf đầy đủ các hố và các cú đánh giống như chơi ngoài sân.

Tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho bạn, không cần phải tới sân golf quá nhiều, bạn có thể tổ chức nhóm chơi cùng bạn bè và những người thân trong gia đình. Vui chơi giải trí một cách thoải mái và không gian dành cho nhiều người chơi.

Bảng giá thi công golf 3d

Một phòng tập golf 3d bạn có thể cải tạo một không gian thoải mái nhất trong khoảng 20m2, có thể đặt tại phòng trồng hoặc khu sân thượng, sân vườn với khoảng không rộng.

Mức chi phí đầu tư phòng tập 3d hoàn toàn người chơi có thể yêu cầu thiết kế trong mức ngân sách đầu tư. Giá dao dộng cho một phòng golf 3d giao động và từ 100 đến 500 triệu đồng.

Nguồn kinh phí hoàn toàn bạn có thể góp theo nhóm người chơi để giảm thiểu chi phí vì phòng tập có thể chơi nhiều người.

nguồn: https://golfstore.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục