Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

05 dấu hiệu doanh nghiệp nên nâng cấp Business hosting service

Thông tin mua bán
Mã tin
V648129
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/12/2023
Hết hạn
23/12/2024
Xem :
109
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hvn vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tác động của đại dịch Covid-19 thúc đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số tại các doanh nghiệp diễn ra mạnh mẽ. Đi cùng với đó là sự phát triển của Business hosting - một trong những dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp sử dụng website bán hàng và thương mại điện tử. Vậy khi nào doanh nghiệp nên nâng cấp lên dịch vụ Business hosting để đảm bảo website hoạt động hiệu quả và ổn định?

Business hosting là gì?

Business Hosting là gói hosting chất lượng cao được cung cấp dành riêng cho doanh nghiệp sở hữu các trang web có lượng truy cập lớn. Trên thực tế, các gói hosting truyền thống sẽ không thể đáp ứng đủ nhu cầu của doanh nghiệp, điều này khiến cho website bị giảm tốc độ, chạy chậm. Business hosting ra đời nhằm giúp giải quyết vấn đề tồn đọng, đồng thời tối ưu hóa được chi phí cho doanh nghiệp.

Đặc điểm của Business hosting

Business hosting về cơ bản là một gói lưu trữ web trên máy chủ được cung cấp cho hoạt động kinh doanh trực tuyến và thương mại điện tử về mọi mặt, cũng như được chia sẻ giữa những người dùng khác đã mua dịch vụ. 

Để hiểu hơn về Business hosting service và sử dụng hợp lý, hãy cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của dịch vụ:

  • Được thiết kế cho các doanh nghiệp và tổ chức yêu cầu dịch vụ hosting hiệu suất cao với các tính năng nâng cao.

  • Cung cấp các tài nguyên chuyên dụng, bao gồm CPU, RAM và bộ lưu trữ, để đảm bảo hiệu suất và độ tin cậy cao.

  • Business hosting bao gồm các tính năng bảo mật nâng cao, chẳng hạn như quét phần mềm độc hại và sao lưu tự động, để bảo vệ website và dữ liệu của doanh nghiệp.

  • Cung cấp khả năng mở rộng và tính linh hoạt để đáp ứng các doanh nghiệp đang phát triển và có nhu cầu thay đổi.

Nhìn chung, Business hosting có mức chi phí cao hơn so với VPS và shared hosting, nhưng cung cấp hiệu suất tốt hơn và các tính năng nâng cao.

05 dấu hiệu cần nâng cấp Business hosting plan

Doanh nghiệp phải theo dõi những tín hiệu nhỏ nhất để đánh giá xem gói hosting hiện tại đã được sử dụng tối đa chưa. Nếu không, khách truy cập website có thể gặp phải trường hợp downtime không cần thiết, gây tổn hại đến danh tiếng và doanh thu của tổ chức về lâu dài. Dưới đây là 05 dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp nên nhanh chóng nâng cấp gói Business hosting.

Thời gian loading chậm

Nếu website của bạn mất hơn 3 giây để tải, hãy xem xét đến việc nâng cấp lên gói Business hosting service cao hơn. Điều này có nghĩa là cứ mỗi giây chậm trễ trong thời gian loading, doanh nghiệp có thể vụt mất cả khách hàng và doanh thu.

Google cũng sử dụng tốc độ trang web làm thước đo SEO. Vì vậy, nếu website của bạn không đạt tốc độ, thứ hạng thấp trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) là điều không thể tránh khỏi.

Lượng traffic tăng đột ngột

Nhận được nhiều lưu lượng truy cập trực tuyến không phải lúc nào cũng là điều tốt, đặc biệt nếu bạn đang sử dụng Business hosting website không phù hợp với sự tăng lên đó.

Việc tăng đột biến lượng traffic có thể xảy ra trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Chúng có thể là do việc ra mắt sản phẩm mới hoặc một chiến dịch truyền thông xã hội lan truyền. Bạn có thể nhận được lượt page visit cho việc download tài nguyên không mất phí hoăc mua hàng thực tế.

Sư tăng đột biến trong khi website sử dụng gói hosting không phù hợp có thể ảnh hưởng đến chức năng của trang web hoặc tệ hơn là làm hỏng trang. Do đó, việc nâng cấp gói Business hosting sẽ giúp giải quyết trở ngại này bằng cách cung cấp băng thông và dung lượng lưu trữ lớn hơn.

Downtime không cần thiết

Bạn có biết rằng một giờ downtime có thể làm tổn thất đến 400.000 USD của một tập đoàn lớn? Downtime không chỉ là dấu hiệu thiếu chuyên nghiệp mà còn ảnh hưởng đến năng suất. Hãy tưởng tượng một người dùng truy cập website của doanh nghiệp và phát hiện nó không load. Thời gian ngừng hoạt động như vậy có thể khiến bạn mất nhiều khách hàng tiềm năng đủ điều kiện và đẩy thứ hạng SEO đi xuống.

Do đó, hãy đảm bảo gói Business hosting service cung cấp web host có thời gian uptime hợp lệ ít nhất 99%. Nếu downtime lâu hơn thế thì đã đến lúc phải nâng cấp.

Bảo mật không đúng cách

Việc đảm bảo bảo mật tất cả trang web sử dụng dịch vụ shared hosting có thể là thách thức đối với một số nhà cung cấp. Điều này làm tăng khả năng website của bạn trở thành nạn nhân của các cuộc tấn công trực tuyến. 

Doanh nghiệp nên liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ hosting ngay khi gặp phải cuộc tấn công mạng. Hoặc bạn nên đặt ra các câu hỏi về việc sao lưu dữ liệu hoặc bảo vệ - khôi phục website nhanh chóng trong trường hợp bị tấn công. Nếu không hài lòng với các câu trả lời, đã đến lúc bạn nên chuyển từ dịch vụ shared hosting sang Business hosting service.

Không đáp ứng nhu cầu tùy chỉnh

Khi doanh nghiệp bắt đầu phát triển rộng hơn, bạn sẽ cần nhiều không gian hơn để lưu trữ hình ảnh, video và tệp website. Một doanh nghiệp lớn hơn cũng đòi hỏi nhiều tài khoản email và tên miền.

 

Xem thêm: mua tên miền giá rẻ, bảng giá tên miền

 

Bằng cách nâng cấp Business hosting plan, bạn có thể sử dụng nhiều hosting control panel, cùng một loạt thư mục gốc. Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng điều chỉnh các tính năng lưu trữ theo nhu cầu cụ thể của mình.

Hy vọng rằng các thông tin trên đây có thể giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn dịch vụ Business hosting cho website của mình. Nếu cần tư vấn về các gói dịch vụ lưu trữ, hãy kết nối ngay với HVN thông qua chi tiết liên hệ dưới đây:

 

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Tập đoàn HVN - hvn.vn

Văn phòng: Lô TT 02-15, KĐT Mon City, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội.

Hotline: 024.9999.7777

Email: vphn@hvn.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục