Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

sản xuất và cung cấp các loại vải công nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V280426
Giá
35.000 VNĐ
Ngày đăng
07/07/2019
Hết hạn
31/07/2019
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
STP canvas
Điện thoại
Địa chỉ
157
Nội dung chi tiết

Ngành vải và dệt may vốn là lợi thế cạnh tranh của Việt Nam đón đầu những xu hướng ấy trong 10 năm qua chúng tôi không ngừng đổi mới và nắm bắt các xu thế mới nhất của ngành vải công nghiệp đã cung cấp hàng triệu m vải cho thị trường và là đối tác tin cậy của các công ty, đại lý vải trên toàn quốc về chất lượng sản phẩm và thời gian cung ứng cũng như giá cả.

  

Thông tin cơ sở sản xuất và phân phối vải canvas giá rẻ – vải bố thô STP

Sơn Tuyên Phát là một trong những tên tuổi lâu đời xuất hiện và hình thành từ những bước đầu tiên trong sản xuất và dệt vải canvas, vải bố đem ra chợ bán hay đến tận tay các khách hàng. Dần dần vải bố được phổ biến rộng rãi bởi nhu cầu ngày càng tăng cao. Nhằm để đáp ứng tấ cả các khách hàng trong nội địa thậm chí là xuất khẩu sang nước ngoài thì STP đã nỗ lực không ngừng nghỉ mở rộng thêm xưởng sản xuất tăng cường thêm nhân công với mục đích cung cấp đến tất cả các quý khách từ mua vải canvas lẻ đến bán vải bố sỉ cho các đơn vị gia công, sản xuất các mặt hàng liên quan đến vải canvas như túi vải canvas, balo vải canvas, bóp ví, nón, giày vải canvas, thủ công mỹ nghệ xuất khẩu, đồ handmade,….

Những ưu điểm khi lựa chọn xưởng cung cấp vải bố giá rẻ vải canvas uy tín STP

Bên cạnh đó STP không chỉ cung cấp các loại vải bố giá rẻ, vải cavas giá sỉ mà còn nhận kèm theo các dịch vụ nhuộm , in vải canvas, sản xuất đúng chất liệu sợi vải theo yêu cầu. Đặc biệt là sản phẩm của STP luôn đạt tiêu chuẩn để xuất khẩu snag nước ngoài bởi các nguyên phụ liệu bắt đầu sản xuất đều có nguồn gốc rõ ràng. Thời gian hoàn thành nhanh chóng bởi sở hữu tới 4 nhà xưởng với diện tích moiix xưởng là 1000m2 được trang bị máy móc đầy đủ. Thế nên sản lượng mỗi ngày STP đạt được từ 10.000 – 30.000m vải, khách hàng không cần phỉa lo lắng khi sợ không đủ thời gian kịp sản xuất đến quý khách.

Tin đăng cùng chuyên mục