Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

răng bị xỉn màu đen

Thông tin mua bán
Mã tin
V294091
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/08/2019
Hết hạn
29/08/2020
Xem :
328
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
bvb
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nguyên do khiến răng bị xỉn màu, ố vàng và cách khắc phục

 
 

Hàm răng và nụ cười luôn có sự tương hỗ nhất định, một hàm răng đẹp luôn tạo nên một nụ cười đẹp, ngược lại một hàm răng xỉn màu, ố vàng thiếu sự trắng sáng gây giảm phổ biến tính thẩm mỹ của nụ cười.

Ngoài chức năng sinh học, hàm răng còn mang chức năng làm đẹp nhất định. Theo đó, đây là bộ phận tạo điểm nhấn đặc biệt khi nở nụ cười. Dù vậy, hàm răng của chúng ta thường gặp phải những Khiếm khuyết như răng mọc lệch, kích thước răng không đều, cấu tạo răng không phù hợp. Trong đó, phổ biến nhất phải kể đến nếu răng bị ố vàng, mòn men răng, xỉn màu. Vậy các Vì sao nào khiến hàm răng gặp các trường hợp trên?

1. Lý do vì sao bởi vận dụng thực phẩm

Hàm răng có chức năng cắn, nhai, nghiền nhỏ thức ăn. Bởi thế, việc sử dụng một số loại thực phẩm có thể là Nguyên nhân tại sao chủ yếu dẫn đến hiện tượng vàng răng, đổi màu răng, tạo thành các vết đốm. Tìm hiểu cho thấy, những thực phẩm dễ gây ra vàng răng, đổi màu răng thường chứa đa dạng axit và đường, giả dụ như café, uống ngọt có ga, kẹo bánh nhiều đường, rượu, trà,…

hơn thế nữa, sử dụng thực phẩm có tính quá nóng hoặc quá lạnh cũng tác động đến việc gây nứt, tổn thương men răng, dễ dàng phá vỡ lớp màng bảo vệ men răng khiến chúng bị vàng, ố, xỉn.

2. Nguyên nhân tại sao vì vệ sinh răng miệng kém

Thói quen vệ sinh răng miệng ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng lẫn tính làm đẹp của hàm răng. Việc vệ sinh răng miệng kém, không thể thực hiện sạch thực phẩm, vi khuẩn bám trên răng. Lâu ngày các nhân tố này tạo thành mảng lớn, khiến răng ngả sang màu ố vàng.

3. Tại sao bởi vì nhiễm hóa chất Florua

nghiên cứu cũng cho thấy, thành phần florua trong nước uống hoặc kem đánh răng có thể dẫn đến tạo thành các chấm trắng, nghiêm trọng hơn có thể biến đổi màu răng sang xám hay đen. Việc nhiễm Fluoride quá mức có thể bắt nguồn từ rộng rãi nguyên nhân: Fluoride trong nước uống cao, nuốt không còn xa lạ kem đánh răng hay bổ sung Florua không đúng cách. Tuy Fluoride có tác dụng tiến hành chắc răng, nhưng nếu hấp thụ quá nhiều, chúng sẽ khiến răng bị ố vàng, chuyển màu nghiêm trọng.

Xem thêm: giá tẩy trắng răng tphcm

4. Lý do vì sao bởi vì những bệnh về răng miệng

những bệnh về nhiễm trùng và nướu răng như sâu răng, viêm lợi, chết tủy, viêm chân răng cũng có thể là tác nhân làm giảm sút sức khỏe lớp màng bảo vệ của răng. Những tác nhân này dễ lây lan từ chiếc răng này sang chiếc khác, thực hiện xói mòn men răng, gây ố vàng.

5. Tại sao bởi vì di truyền

Nhắc đến Nguyên nhân khiến răng bị xỉn màu, chúng ta không thể bỏ qua yếu tố di truyền. Gen cũng đóng vai trò trong việc hình thành kết cấu men răng trắng và dày như thế nào. Do đó, nếu cha người mẹ sở hữu hàm răng có kết cấu không đẹp, xỉn màu, vàng ố thì có thể lây truyền sang con cái.

một số biện pháp khắc phục tình trạng răng bị ố vàng, xỉn màu

 

  • Tẩy trắng răng: Tẩy răng vàng bằng công nghê ánh sáng xanh và gel làm trắng sẽ giúp bạn phá vỡ nhanh các liên kết hóa học bên trong cơ cấu răng, đẩy nhanh quy trình làm trắng răng.
  • Lấy cao răng: Lấy cao vôi định kỳ là biện pháp loại bỏ hoàn toàn những vụn lắng đọng, vôi hóa của các mảng bám lâu ngày trên thân răng. Nhờ đó, phương pháp này không chỉ làm sạch phần răng xỉn màu, ố vàng mà còn tránh sâu răng, hôi miệng, viêm nướu.
  • Dán Veneer sứ mỏng: hiện nay có số đông công nghệ xử lý các vấn đề về kết cấu lẫn màu sắc của hàm răng, tăng cường chức năng sinh học và tính làm đẹp. Trong đó, khoa học dán Veneer sứ mỏng được giới y khoa cùng quý khách hàng kiểm tra rất cao.

các miếng Veneer sứ có kích thức siêu mỏng từ 0,3 – 0,5mm với độ cứng 400Mpa cùng màu sắc tự nhiên sẽ được dán lên trên bề mặt của răng. Nhờ đó, các khuyết điểm như nhiễm màu, mòn men răng, vàng xỉn, răng bị sứt mẻ sẻ được che giấu, mang đến hàm răng trắng đều tự nhiên cho quý khách.

Hãy đến Nha khoa Quốc tế thẩm mỹ để trải nghiệm khoa học tẩy trắng răng tân tiến nhất

tẩy trắng răng

Nguồn: http://nhakhoanevada.com/cach-lam-trang-rang-xin-mau/

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục