Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

nhiều tổ chức Esports đầu tư lớn cho đội mình

Thông tin mua bán
Mã tin
V377424
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/07/2020
Hết hạn
31/07/2020
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thanh thủy
Điện thoại
0775541981
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

nhiều tổ chức Esports đầu tư lớn cho đội mình

Hàng loạt những đơn vị eSports đang đầu cơ rất to cho các đội tuyển mà mình đang sở hữu.

Nền thể thao điện tử Việt Nam đang gặt hái không ít thành công trên mọi hoạt động. Như một điều thế tất, hàng loạt các khu vực liên minh huyền thoại chuyên nghiệp quốc tế đang hướng về thị trường "béo bở" này, không ngại vung tay đầu cơ và thành lập đội tuyển thi đấu.

Hãy cùng điểm qua các đội tuyển liên minh huyền thoại việt nam tại nền thể thao điện tử nước ta hiện nay.

EVOS Esports

EVOS Esports là công ty thể thao điện tử chuyên nghiệp có trụ sở tại Indonesia. EVOS được ra đời vào tháng 8/2016 với khởi điểm là team thi đấu cho tựa game Dota 2. Đội tuyển này đã gặt hái rất nhiều thắng lợi tại các giải đấu khu vực.

Trước thành công vang lừng như trên, EVOS Esports đã đặt ra tham vọng vươn tầm quốc tế, tiếp cận phổ quát bộ môn thể thao điện tử. Hiện tại, tổ chức này đang sở hữu đội tuyển Dota hai với Liên Quân Mobile ở Indonesia, Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam và Hearthstone ở Singapore. Ngoài ra, team EVOS LMHT cũng có thiếu gì thành tích lớn nhỏ và bây giờ đang giữ tư thế hơi tốt khi lọt top 4 bảng xếp hạng rốt cục VCS mùa Xuân 2020.

Team Flash

Team Flash là công ty Esports bậc nhất tại Singapore. Theo xu thế hàng loạt các "ông lớn" thể thao điện tử đổ bộ vào Việt Nam, công ty này cũng không thua sút khi sở hữu 3 đội tuyển thi đấu cho 3 môn thể thao không giống nhau gồm Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile và Free Fire.

đặc thù, Team Flash cực kì "mát tay" khi cả 3 đội đều đem về thành tích rất cao trong và ngoài nước. Flash của Liên Quân Mobile từng vô địch AWC 2019, là niềm tự hào cho nền thể thao nước nhà.

Impunity Esports

có mặt trên thị trường vào năm 2010, Impunity Esports là tổ chức thể thao điện tử nổi tiếng của Singapore. Tổ chức này hiện tụ hội hàng chục tuyển thủ chuyên nghiệp, tham gia tập luyện, tranh tài cũng như đạt phổ quát thành tích ấn tượng ở các bộ môn Vainglory, Liên Minh Huyền Thoại, Fortnite, PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, Mobile Legends: Bang Bang, CS:GO và Dota hai.

Vào năm 2019, Impunity Esports đã có động thái đầu tư rất đáng lưu ý khi chính thức "cập bến" tại Việt Nam và xây dựng thương hiệu đội tuyển Dota 2. Hiện nay, team Impunity cũng có thành tích hơi tốt khi giành được vị trí á quân của giải đấu Predator League 2020.

Team Secret

Team Secret (TS) là đơn vị rất lừng danh trong cộng đồng các tựa game như Dota 2, AoE II hay CS:GO. TS được thành lập vào năm 2014 bởi những cái tên huyền thoại của Dota 2, đặc trưng là Kuroky - nhà quán quân TI 2017. Công ty này đang sở hữu những đội tuyển Esports được Nhận định cực kì "sừng sỏ".

Năm 2020, Team Secret quyết định đầu tư vào mảng LMHT ở thị trường Việt Nam. Với chủ trương đầu tư mạnh tay để gặt hái thật rộng rãi thành công, TS rõ ràng có tham vẳng bứt phá vươn ra trường đấu quốc tế, cụ thể là CKTG. Chứng cớ là đội toàn sở hữu những cái tên nức danh trong giới LMHT, cùng lúc TS cũng đã góp mặt vào top 4 VCS mùa Xuân 2020.

Cesberus Esports

Cesberus Esports (CES) là doanh nghiệp thể thao điện tử ở Việt Nam có tài chính nước ngoài. Mục tiêu của CES nhằm tăng trưởng nền Esports nước nhà, bao gồm việc sản xuất cho tuấn kiệt trẻ môi trường luyện tập và đội ngũ hỗ trợ tốt nhất. Hiện tại, CES đang sở hữu 3 đội tuyển PUBG Mobile, Liên Quân Mobile và Liên Minh Huyền Thoại.

Vậy mới có thể thấy, nền Esports nước nhà đã tiến rộng rãi bước ngoặt. Những "ông lớn" của nền thể thao điện tử toàn cầu đang cực kì chú ý đến "thị trường" mới nổi mang tên Việt Nam. Nhưng đây vẫn chỉ là những bước bắt đầu, cứng cáp tương lai sẽ còn thêm nhiều doanh nghiệp nữa tham dự vào môi trường đầy tính khó khăn này.

Liên Minh Huyền Thoại là trò chơi lôi kéo hồ hết game thủ tham gia nhất trong các tựa game trên thị trường hiện nay. Khi bắt đầu vào trận đấu Liên Minh Huyền Thoại, game sẽ tải chế độ full màn hình, lúc thoát chế độ full màn hình nhưng bạn vẫn muốn chơi game, lúc này bạn nhu yếu lập chế độ cửa sổ để chơi. Xem bài viết chế độ cửa sổ liên minh huyền thoại để tham gia nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục