Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

XƯỞNG MAY ÁO MƯA THEO YÊU CẦU | NHẬN SẢN XUẤT SỐ LƯỢNG LỚN

Thông tin mua bán
Mã tin
V302347
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/10/2019
Hết hạn
03/10/2020
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH TOGO BAGS
Điện thoại
0919 233 888 Mr. Trung
Địa chỉ
39 Nguyễn bỉnh khiêm, P1, Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

   Để tạo được một chương trình quảng cáo tới đông đảo khách hàng, doanh nghiệp sẽ phải đầu tư một khoản chi phí rất lớn nếu lựa chọn các hình thức quảng cáo truyền thống.

 

     Nhưng chỉ với một phần chi phí rất nhỏ nhưng lại đạt được hiệu quả tới trực tiếp nhiều khách hàng thì những chiếc áo mưa trở thành lựa chọn số một.

 

 Những chiếc áo mưa đã và đang trở thành một phương thức truyền đạt những thông điệp ý nghĩa, những thương hiệu uy tín đối với người tiêu dùng.

Xưởng may áo mưa theo yêu cầu

 

     Sẽ không có gì tốt hơn nếu một ngày kia chính khách hàng sử dụng sản phẩm của bạn đang giới thiệu sản phẩm của bạn cho người khác.

 

     Nguyên nhân bởi vì những món quà tặng ý nghĩa với những thông điệp sâu sắc mà bạn truyền tải đến khách hàng họ sẽ cảm thấy vững tin hơn trên những chặng đường dài. 

 

     Hiện nay, các công ty và doanh nghiệp đang dần mở rộng thương hiệu ở tại Việt Nam và Quốc Tế, nhằm để quảng bá được thương hiệu của mình và mở rộng mối quan hệ ngoại giao với các đối tác trong và ngoài nước, bằng quà tặng trog những dịp đặt biệt.

 

➤➤ TOGO BAGS chính là công ty chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp, luôn được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn và hài lòng về chất lượng áo mưa quà tặng.

 

Xưởng may áo mưa theo yêu cầu

 

Xưởng May Áo Mưa Theo Yêu Cầu | Nhận Sản Xuất Số Lượng Lớn

 

     Để đáp ứng được nhu cầu đó, TOGO BAGS chúng tôi là Xưởng may áo mưa theo yêu cầu và nhiều mẫu quà tặng doanh nghiệp được nhiều doanh nghiệp, đơn vị tin tưởng và lựa chọn.

 

     Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sự sáng tạo nhiệt huyết, chúng tôi đã cho ra những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp chất lượng sang trong đăng cấp không kém phần tinh tế.

 

Lý do quý doanh nghiệp nên hợp tác với Xưởng may áo mưa theo yêu cầu TOGO BAGS chúng tôi

 

   Đa dạng mẫu quà tặng, nhiều kiểu dáng lựa chọn

 

   Giá thành hợp lý, nhiều ưu đãi

 

   Nhận thiết kế, sản xuất quà tặng doanh nghiệp theo yêu cầu

 

   Nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình

 

   Vận chuyển nhanh chóng đến tất cả các tỉnh thành, bảo hành lâu dài.

Xưởng may áo mưa theo yêu cầu

 

     TOGO BAGS cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện hệ thống giá trị con người trong quy trình hoạt động nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tăng tính chuyên nghiệp và khả năng thích ứng với những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

     Chúng tôi mong muốn và khao khát trở thành một công ty mang tầm vóc khu vực và quốc tế, liên tục hoàn thiện sản phẩm dịch vụ và mở rộng với quy mô có chọn lọc.

 

     CÔNG TY TNHH TOGO BAGS - Hợp tác đôi bên cùng có lợi, chúng tôi luôn luôn mang đến Quý khách hàng sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất và số lượng sản xuất hợp lý nhất. TLT

 

 

 

Cơ sở: 39 Nguyễn bỉnh khiêm, P1, Gò Vấp, TP.HCM

 

 

 

Trụ Sở: 75/6 Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3

 

 

 

Tel: 0919 233 888 Mr. Trung

 

 

 

 Fax: 028.384 24346

 

 

 

Email: trung@togobags.vn

 

 

 

Website: https://togobags.com.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục