Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vải canvas là gì Những công dụng của loại vải canvas này

Thông tin mua bán
Mã tin
V281178
Giá
35.000 VNĐ
Ngày đăng
10/07/2019
Hết hạn
31/07/2019
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
STP canvas
Điện thoại
0394666789
Địa chỉ
157/1A, Tô Ký, Ấp Tam Đông 1, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn , TPHCM
Nội dung chi tiết

Vải canvas là tên gọi của 1 loại vải có từ thời xa xưa được biến tấu từ chất liệu thô sơ sang chất liệu mềm mại. Với các màu sắc đa dạng phù hợp với nhu cầu hiện tại của đời sống ngày nay. Từ thời xa xưa khi mọi thứ còn quá thô sơ chưa có cái để đựng như các túi nilon, bọc xách hay giỏ xách như ngày nay. Con người sử dụng các chất liệu vải được dệt từ cây gai dầu với đặc điểm riêng biệt là sợi vải được dệt ngang dưới dạng lưới. Các sớ thô nhưng khá bền chắc, ít thấm nước rất thích hợp để đựng các vật dụng khác để làm túi đựng.

Vải bố, vải canvas
Mẫu vải thô sơ nhưng lại là công cụ để đựng vật dụng

Từ canvas bắt nguồn từ tiếng Ả rập “ canabis” nghĩa là cây gai dầu và từ đó loại vải này được gọi tên cho đến ngày nay. Ngoài ra theo ngừơi Việt Nam mình thì vải canvas còn có tên gọi khác là vải bố. Để gọi dễ dàng hơn theo phong cách người Việt.

Khám phá loại vải canvas để biết thêm nhiều điều thú vị

99% chúng ta đều không biết được cây gai dầu chính là nguồn cung cấp sợi sớm nhất. Chính người Trung Quốc là người đầu tiên đã tạo ra vải từ những cây gai dầu vào khoảng năm 3000 năm trước. Và từ những sợi gai dầu này đã tạo nên những sợi dây thừng để căng buồm bạt của những chiếc thuyền.

vải bố, vải canvas, vải canvas là gì
Thời xưa sử dụng vải canvas làm bạt buồm

Đến đầu những năm của thế kỷ XX các công ty Mỹ đã có sáng kiến mới khi sử dụng vải bố canvas để ứng dụng vào sản xuất các loại băng truyền và một số sản phẩm khác.

Sử dụng loại vải bố cho từng tính năng như các mẫu vải để làm túi vải bố canvas thông thường sẽ là loại vải canvas giá rẻ. Loại này thường được sử dụng phổ biến và rộng rãi bạn có thể mua vải canvas ở bất kỳ đâu. Lưu ý là nên chú ý mua tại xưởng sản xuất để có giá thành rẻ và an toàn, đảm bảo chất liệu tốt.

Tham khảo địa chỉ <<< mua vải canvas ở đâu TPHCM >>>

Vải dùng bọc gối và sofa thì tuỳ theo yêu cầu nhưng có thể sẽ sử dụng các loại vải mỏng và mềm hơn. Có thể sử dụng các loại vải lót để làm bọc gối trong bọc ghế sofa bên trong và bọc vải bố bên ngoài.

Xem thêm <<< Nơi bán vải lót giá rẻ uy tín >>>

Hotline: 0394 666 789 – 028 5250033
Facebook: Sơn Tuyên Phát
Email: tuyenstd@sontuyenphat.com.vn
Địa chỉ: 157/1A, Tô Ký, Ấp Tam Đông 1, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn , TPHCM

 
Tin đăng cùng chuyên mục