Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thu Hương thuộc top địa chỉ thiết kế đồng phục công sở TPHCM uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V346221
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/02/2020
Hết hạn
26/02/2021
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH SX TM THIẾT KẾ MAY THÊU THU HƯƠNG
Điện thoại
0938447753
Địa chỉ
7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

địa chỉ thiết kế đồng phục công sở tphcm

Ngày nay trong  bất cứ công ty, doanh nghiệp đang làm việc trong bất cứ ngành nghề nào cũng đều có cho mình một mẫu đồng phục công sở đẹp, lịch sự. Đồng phục không chỉ giúp tất cả nhân viên trong công ty thành một thể thống nhất, giúp hình ảnh của doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và uy tín hơn trong mắt mọi người mà còn chúng có rất nhiều ý nghĩa khác.

địa chỉ thiết kế đồng phục công sở tphcm

XEM NGAY: Chuyên Thiết Kế Đồng Phục Công Sở Theo Yêu Cầu Giá Rẻ TPHCM

Ý nghĩa của đồng phục công sở địa chỉ thiết kế đồng phục công sở tphcm

Đồng phục dành cho nhân viên công sở là phong cách thời trang được sử dụng phổ biến trong tất cả các ngành nghề. Chúng giúp phân biệt vị trí, nhiệm vụ của mỗi người trong một công ty, tổ chức. Ví như một công ty sẽ bao gồm công nhân, nhân viên văn phòng, nhân viên kho, quản lý, trưởng phòng... mỗi bộ phận sẽ có bộ trang phục khác nhau. Vì vậy, mặc quần áo công sở là cách để mọi người dễ dàng nhận biết được bạn đang làm công việc trong văn phòng. Ngoài ra, đồng phục công sở còn mang đến rất nhiều lợi ích khác như:

1. Thể hiện tinh thần đồng nghiệp

Nếu các nhân viên trong công ty mặc đồng phục giống nhau, họ sẽ có cảm giác gắn bó, cảm giác thân thiện và quý mến nhau hơn. Họ sẽ chia sẻ với nhau nhiều vấn đề trong cuộc sống hơn là quan tâm đến phong cách ăn mặc cá nhân của mỗi người. Điều này sẽ thúc đẩy tinh thần đoàn kết của một tập thể lớn

2. Tạo cảm giác bình đẳng

Đồng phục công sở là món đồ thời trang giống hệt nhau, chỉ khác nhau về kích thước cho nên chúng giúp mọi người trở nên giống nhau, không còn ranh giới, sự khác biệt giàu nghèo, giai tầng xã hội. Từ đó việc đối xử giữa các nhân viên trong công ty là như nhau, có đối xử khác biệt chỉ là dựa vào năng lực, điều này sẽ giúp cho nhân viên cố gắng làm việc để chứng minh năng lực bản thân hơn.

3. Tạo cảm giác tự tin địa chỉ thiết kế đồng phục công sở tphcm

Ngày nay, bộ đồng phục công sở được may theo kiểu dáng thời trang, trẻ trung và đẹp mắt hơn. Vì vậy, nhân viên cảm thấy hài lòng và tự tin hơn khi khoác trên người những bộ đồng phục công sở. Đặc biệt là những nhân viên làm việc trong các ngành dịch vụ, thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng thì những bộ đồng phục công sở đẹp sẽ giúp nhân viên có cảm giác tự tin khi gặp gỡ khách hàng. Đồng thời giúp cho khách hàng có cái nhìn đầy thiện cảm đối với công ty. Khách hàng sẽ cảm thấy công ty vô cùng chuyên nghiệp và uy tín. Từ đó họ sẽ muốn hợp tác lâu dài với công ty hơn là các công ty cùng cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác.

4. Quảng bá hình ảnh của công ty, doanh nghiệp

Một trong những phương thức quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty được lựa chọn nhiều nhất chính là may quần áo công sở. Quần áo công sở cũng là một trong những bộ nhận diện thương hiệu của công ty, bởi chúng có màu sắc, có logo, slogan của công ty trên đồng phục. Và mỗi người nhân viên khoác trên người bộ đồng phục công sở sẽ làm nhiệm vụ cao cả là giúp hình ảnh của công ty đi khắp mọi nơi, tiếp xúc với nhiều người. Từ đó làm cho việc quảng bá của công ty được rộng rãi và không tốn nhiều chi phí. địa chỉ thiết kế đồng phục công sở tphcm

XEM NGAY : Tổng Hợp Mẫu Đồng Phục Đẹp Nhất Tại Thu Hương

Đồng phục công sở là một phần tất yếu của cuộc sống, nếu thiếu bộ đồng phục thì doanh nghiệp sẽ không được nhiều người biết đến, cũng như sự chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp không được thể hiện. Chính vì vậy, đặt may quần áo đồng phục dành cho nhân viên công sở chính là việc mà mỗi công ty cần phải làm.

Thu Hương thuộc top địa chỉ thiết kế đồng phục công sở TPHCM uy tín 

Thu Hương là địa chỉ thiết kế đồng phục công sở TPHCM uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam với giá thành luôn hợp lý và cạnh tranh nhất. Với hơn 200,000 khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Thu Hương ngày càng được khẳng định uy tín và năng lực của mình.

Trong 30 năm qua Thu Hương có kinh nghiệm sản xuất hơn 10.000 đơn hàng lớn nhỏ,  hơn 100.000 sản phẩm mỗi tháng, cùng vô số thương hiệu lớn đã tin tưởng đặt hàng.

Với hệ thống nhà xưởng, các trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến nhất được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và cùng một đội thiết kế sáng tạo, đội ngũ công nhân may tay nghề cao. Phú Quý tự tin cung cấp mọi sản phẩm đồng phục với chất lượng TỐT NHẤT đến các doanh nghiệp.

Ngoài ra, khi đến với Đồng phục Thu Hương, quý khách sẽ được thiết kế, may mẫu MIỄN PHÍ cùng với sự tư vấn hết sức nhiệt tình trong khâu chọn chất liệu vải, kiểu dáng và giá thành sản phẩm sao cho thật phù hợp với tiêu chí mà mình đang hướng tới. Sử dụng dịch vụ may đồng phục tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm bởi Đồng phục Thu Hương là đơn vị may đồng phục UY TÍN nhất trên thị trường hiện nay.

địa chỉ thiết kế đồng phục công sở tphcm

Vì sao Thu Hương trở thành đơn vị đáng tin cậy?

1. Địa chỉ liên hệ rõ ràng  địa chỉ thiết kế đồng phục công sở tphcm

Đây là yếu tố đầu tiên giúp Thu Hương trở thành một công ty may đồng phục có uy tín. Chúng tôi có địa chỉ văn phòng cũng như địa chỉ xưởng may rõ ràng, giúp khách hàng luôn tin tưởng để chọn chúng tôi làm đồng phục chất lượng.

2. Thời gian giao hàng đúng hẹn 

Việc thất hứa, không giao hàng đúng hẹn trong thời gian quy định luôn là điều tối kị của Thu Hương. Vì vậy, chúng tôi đều cố gắng hoàn thành sản phẩm và giao hàng đúng hẹn cho khách hàng.

3. Có tinh thần trách nhiệm  địa chỉ thiết kế đồng phục công sở tphcm

Luôn có trách nhiệm với khách hàng luôn là phương châm của Thu Hương. Chúng tôi sẽ là người chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu trong quá trình sản xuất áo bị lỗi hoặc bị chậm trễ. Cam kết sẽ chủ động liên hệ lại với khách hàng và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất để khách hàng có thể yên tâm.

4. Nhiệt tình trong việc tư vấn cho khách hàng 

Đội ngũ nhân viên luôn tư vấn tận tình cho khách hàng về chất liệu vải may, kích thước áo, màu sắc cũng như giá cả. Cam kết không tư vấn một cách hời hợt và không thực tế.  địa chỉ thiết kế đồng phục công sở tphcm

5. Cách làm việc của nhân viên tại các cơ sở may đồng phục

Thu Hương luôn tự hào có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hết lòng với công việc. Luôn chăm chỉ và luôn tỉ mỉ trong từng mũi kim, đường chỉ, có trình độ chuyên môn cao và luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng.

XEM NGAY : Dịch Vụ Thiết Kế Sản Xuất Đồng Phục Tốt Nhất TPHCM

địa chỉ thiết kế đồng phục công sở tphcm

CÔNG TY TNHH SX TM THIẾT KẾ MAY THÊU THU HƯƠNG – Thương hiệu “Đồng phục Thu Hương” chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ, sản phẩm về đồng phục với sự uy tín cao và đường nét cắt, may đến “Tinh Xảo”. TLT

Địa chỉ: 7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0908.44.77.53 – 0932.62.88.67

Email: thuhuongfashion@gmail.com

Website: https://dongphucthuhuong.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục