Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

TRẺ RA 10 TUỔI VỚI CÔNG NGHỆ TRẺ HÓA DA KHÔNG PHẪU THUẬT UL-THERMAGE

Thông tin mua bán
Mã tin
V332035
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/12/2019
Hết hạn
25/12/2020
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
oracle
Điện thoại
0855445211
Địa chỉ
79 Ngo Thoi Nhiem, Phuong 6, Quan 3
Nội dung chi tiết

Trẻ hóa da - Tìm lại 7 đến 10 năm thanh xuân chỉ sau một liệu trình điều trị, Ul-Thermage xứng danh là “Cỗ máy vượt thời gian” đưa phái đẹp trở về tuổi đôi mươi.

Sắc đẹp được xem là tài sản quý giá nhất của người phụ nữ. Thế nhưng theo thời gian, cơ thể dần bị lão hóa khiến làn da kém săn chắc và mất đi vẻ tươi trẻ mịn màng.  Bạn đã bao giờ tưởng tượng mình trông như thế nào khi làn da chằng chịt những nếp nhăn chưa?

Đừng để thời gian lấy đi vẻ tươi trẻ và sự tự tin của bạn khi đã có rất nhiều những công nghệ trẻ hóa da ra đời trong những năm gần đây! Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ làm đẹp công nghệ cao, hãy bỏ ra 5 phút để đọc bài viết này! Chắc chắn giải pháp được Oracle cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những nỗi lo về làn da lão hóa đấy!

trẻ hóa da lifting laser

Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh sở hữu gương mặt trẻ trung thon gọn sau khi dùng liệu pháp Ul-Thermage

|Trẻ hóa da là gì?

Trẻ hóa da mặt là một trong những dịch vụ thẩm mỹ sử dụng công nghệ cao giúp cải thiện các biểu hiện lão hóa trên gương mặt. Nếu như các phương pháp trẻ hóa da tự nhiên (như đắp mặt nạ, luyện tập cơ mặt…) chỉ hiệu quả khi da mới bắt đầu lão hóa thì trẻ hóa da công nghệ cao ưu việt hơn ở chỗ có thể khắc phục hoàn toàn các dấu hiệu lão hóa da nghiêm trọng như: nếp nhăn, da sạm nám chảy xệ…

Sở dĩ công nghệ trẻ hóa da được nhiều người lựa chọn vì nó rất thích hợp với lối sống hiện đại ngày nay. Khi lựa chọn liệu trình này, các bạn không mất quá nhiều thời gian để thực hiện hay nghỉ dưỡng sau đó. Với liệu pháp làm đẹp không xâm lấn nên trẻ hóa da bằng công nghệ cao không đau đớn, không để lại sẹo, kết quả làm đẹp tự nhiên và duy trì hiệu quả lâu dài.

Hiện nay, trong số những công nghệ trẻ hóa da có mặt tại Việt Nam thì Ul-Thermage được ví như “một phép màu” đưa bạn trở về tuổi xuân khoảng 7 đến 10 năm trước đó.

| Ul-Thermage – Sức mạnh đột phá trẻ hóa da sau 1 lần điều trị

Ul-Thermage chính là Combo trẻ hóa da toàn diện kết hợp cùng lúc 2 liệu pháp tốt nhất hiện nay là: Thermage và Ultherapy. Viện thẩm mỹ Oracle chính là trung tâm đầu tiên kết hợp hai công nghệ này vào điều trị trẻ hóa da.

Với việc sử dụng bước sóng độc quyền Oracle, công nghệ trẻ hóa da đỉnh cao Ul-Thermage không chỉ mang đến sự khác biệt cho làn da trước và sau khi kết thúc liệu trình mà còn giúp kích thích sự tăng sinh và ổn định hệ thống Collagen dưới da suốt một khoảng thời gian dài sau đó. Nhờ vậy hiệu quả trẻ hóa da được duy trì lâu hơn so với những liệu pháp công nghệ khác.

Tin đăng cùng chuyên mục