Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

TOGO BAGS | XƯỞNG SẢN XUẤT TRỰC TIẾP ÁO MƯA GIÁ RẺ TẠI TP HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V302371
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/10/2019
Hết hạn
03/10/2020
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH TOGO BAGS
Điện thoại
0919 233 888 Mr. Trung
Địa chỉ
39 Nguyễn bỉnh khiêm, P1, Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

   ✙ Hiện nay, có rất nhiều công ty in áo mưa nhận in logo và thương hiệu của công ty, doanh nghiệp lên áo mưa với chất lượng cao.

 

     ✙ Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế đẹp và bắt mắt nên sản phẩm này đến tay khách hàng luôn được nhiều người đón nhận.

 

➤➤ Chính điều này làm nên hiệu quả lớn của truyền thông khi lựa chọn sản phẩm này.

 

     ✙ Logo của công ty có thể được in cả ở phía trước và phía sau của áo mưa. Tuy nhiên không làm mất đi giá trị thẩm mỹ của ao mua quang cao.

 

     ✙ Do đó, khi khách hàng nhận được món quà tặng này họ sẽ không cất vào một chỗ mà sẽ sử dụng khi cần thiết.

 

➤➤ Bởi vậy, tính hiệu quả cao của quà tặng này trong truyền thông phụ thuộc vào chất lượng của sản phẩm và thiết kế mẫu mã đẹp.

Xưởng sản xuất trực tiếp áo mưa giá rẻ tại TP HCM

 

TOGO BAGS | Xưởng Sản Xuất Trực Tiếp Áo Mưa Giá Rẻ Tại TP HCM

 

     TOGO BAGS là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và in ấn quà tặng quảng cáo. Trong đó, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ sản xuất áo mưa quảng cáo.

 

     TOGO BAGS là Xưởng sản xuất trực tiếp áo mưa giá rẻ tại TP HCM với chất lượng cao. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu PVC, PE có tuổi thọ sử dụng cao và an toàn đối với sức khỏe của con người.

 

Xưởng sản xuất trực tiếp áo mưa giá rẻ tại TP HCM

 

 

     Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất quà tặng doanh nghiệp, TOGO BAGS đã và đang trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho rất nhiều doanh nghiệp với sản phẩm quà tặng doanh nghiệp cao cấp hàng đầu trong lĩnh vực này hiện nay.

 

Ngoài sản phẩm áo mưa, TOGO BAGS còn rất nhiều sản phẩm quà tặng để quý doanh nghiệp có thể lựa chọn tặng cho đối tác như: mũ nón, áo thun, túi xách, ví da,, balo… với mẫu mã đa dạng, độc đáo thể hiện phong cách riêng của từng doanh nghiệp.

 

     Đồng thời với chất liệu cao cấp từ kim loại, nhựa, da cao cấp giúp nâng tầm thương hiệu trong mắt khách hàng và nhân viên, đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất.

 

Xưởng sản xuất trực tiếp áo mưa giá rẻ tại TP HCM

 

     Với các dòng sản phẩm quà tặng doanh nghiệp từ TOGO BAGS, bạn có thể giúp các doanh nghiệp gửi lời tri ân đến những khách hàng VIP, đối tác nước ngoài, nhân viên xuất sắc… với thông điệp sâu sắc và đầy ý nghĩa, hình ảnh khơi gợi nhất.

 

     Togo Bags chính là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm với các sản phẩm áo mưa cao cấp. Hiện nay Togo Bags đã không ngừng mở rộng hệ thống đại lý để phân phối áo mưa quà tặng cho các công ty, doanh nghiệp trong toàn miền Nam nói chung.

 

     CÔNG TY TNHH TOGO BAGS - Hợp tác đôi bên cùng có lợi, chúng tôi luôn luôn mang đến Quý khách hàng sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất và số lượng sản xuất hợp lý nhất. TLT

 

 

 

Cơ sở: 39 Nguyễn bỉnh khiêm, P1, Gò Vấp, TP.HCM

 

 

 

 

Trụ Sở: 75/6 Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3

 

 

 

 

Tel: 0919 233 888 Mr. Trung

 

 

 

 Fax: 028.384 24346

 

 

 

 

Email: trung@togobags.vn

 

 

 

 

Website: https://togobags.com.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục