Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

“Sự thật” làm răng sứ trả góp? Có thật sự tiết kiệm khi bọc răng sứ trả góp Nha khoa Delia

Thông tin mua bán
Mã tin
V608544
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/11/2023
Hết hạn
06/11/2024
Xem :
117
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn đức cảnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Làm răng sứ trả góp là một trong những giải pháp linh hoạt, tức thời, giải quyết nhanh chóng vấn đề kinh tế trước mắt. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng tồn tại nhiều vấn đề mà khách hàng cần cân nhắc và suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bọc răng sứ trả góp cũng như hiểu làm răng sứ trả góp cần những gì, thủ tục ra sao,… Cùng Delia tìm hiểu chi tiết ngay bây giờ qua bài viết sau đây nhé. 

Làm răng sứ trả góp

Làm răng sứ trả góp là gì?

Làm răng sứ là một trong những phương pháp làm đẹp cực kỳ thịnh hành và phổ biến hiện nay với rất nhiều công nghệ mới được ứng dụng cho nụ cười ngày càng toàn mỹ.

Tuy nhiên, với các dòng sứ chất lượng cao, nhập khẩu Châu Âu thì chi phí bọc sẽ khá cao nếu ngay lập tức thanh toán toàn bộ.

Do vậy, không phải ai cũng có đủ khả năng để chi trả ngay trong 1 lần. Hình thức trả góp được sinh ra để hỗ trợ khách hàng tốt hơn khi chi trả dịch vụ.

Làm răng sứ trả góp là gì?

Làm răng sứ trả góp có chi phí như thế nào?

Về cơ bản, đa số các nha khoa hiện nay đều áp dụng trả góp với mức lãi suất 0% để thu hút khách hàng. Nếu khách hàng đảm bảo trả đúng đủ theo hạn định thì hầu như sẽ không phát sinh thêm chi phí gì trong quá trình thanh toán. Chi phí trả góp răng sứ còn phụ thuộc vào hãng sứ, số lượng răng cần bọc cũng như tình trạng của răng, chất lượng cơ sở làm dịch vụ.

Làm răng sứ trả góp có chi phí như thế nào?

Nếu bạn sử dụng loại răng sứ kim loại thì chi phí sẽ khá dễ chịu từ 1 đến 3 triệu/răng. Các răng được làm 100% từ sứ có phân khúc từ tầm trung đến cao cấp sẽ có giá từ 3 đến 20 triệu/răng tùy vào điều kiện mỗi người.

Ưu và nhược điểm của làm răng sứ trả góp

Bọc răng sứ chắc chắn là một liệu pháp thẩm mỹ được ưa chuộng và có thể giải quyết nhanh chóng nhiều vấn đề khác nhau.

Việc làm răng sứ trả góp có thể giải quyết trong trường hợp bạn đang cần cải thiện thẩm mỹ gấp mà lại chưa có đủ số chi phí để thanh toán 1 lần. Song bên cạnh đó hình thức này cũng có những ưu điểm và mặt hạn chế, cùng Delia tìm hiểu nhé.

Ưu điểm của hình thức làm răng sứ trả góp

Giảm bớt đi gánh nặng kinh tế

Có lẽ đây là lý do chính khiến nhiều người muốn tìm hiểu và lựa chọn hình thức trả góp này.

Ưu điểm của hình thức làm răng sứ trả góp

Linh hoạt trong thanh toán chi phí 

Với hình thức thanh toán trả góp, bạn chỉ cần thanh toán trước một phần tại nha khoa.

Ưu điểm của hình thức làm răng sứ trả góp

Sau đó mỗi tháng bạn hoàn toàn có thể thanh toán online qua các tổ chức tín dụng thứ 3 mà không cần trực tiếp đến nha khoa, giảm thiểu tối đa chi phí đi lại.

Có được hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng

Làm răng sứ trả góp giúp người dùng có thể khắc phục nhanh chóng các vấn đề về răng và thẩm mỹ. Kể cả khi bạn trả góp thì mọi chất lượng dịch vụ và thẩm mỹ vẫn không thay đổi.

Ưu điểm của hình thức làm răng sứ trả góp

Nhược điểm của hình thức bọc răng sứ trả góp

Phát sinh chi phí và rắc rối

Hiện nay các nha khoa thường cho phép khách hàng được thanh toán trả góp lãi suất 0%. Tuy nhiên cũng sẽ có một số quy định cụ thể và phát sinh 1 số chi phí thu hộ do liên kết qua 1 bên thứ ba. Nếu như số dư của bạn không thực sự đủ để thanh toán đúng hạn và định kỳ có thể bạn sẽ phải chịu mức phạt trả chậm rất cao.

Thậm chí bạn còn có thể bị đòi nợ một cách phiền toái từ các bên đòi nợ kiểu “xã hội đen”, ảnh hưởng đến cuộc sống và nhân phẩm.

Nhược điểm của hình thức bọc răng sứ trả góp

Bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm có thể tham khảo tại đây: Làm răng sứ trả góp

 
Tin đăng cùng chuyên mục