Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhau thai cừu chất lượng cũng như hiệu quả trong làm đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V033918
Giá
900.000 VNĐ
Ngày đăng
25/02/2015
Hết hạn
12/02/2016
Xem :
1073
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thắng Nguyễn
Điện thoại
0986 960 960
Địa chỉ
hồ chí minh
Nội dung chi tiết
Bạn đang cần một nhà cung cấp các loại sản phẩm thuốc nhau thai cừu chất lượng, và điều quan trọng nhất là chống chỉ định với hàng giả. Hãy đến với dịch vụ cung cấp các loại thuốc nhau thai cừu chất lượng từ Úc. Uống viên nhau thai cừu vào lúc nào Để viên uống đẹp da từ nhau thai cừu phát huy tác dụng tốt nhất bạn nên sử dụng nó sau bữa ăn khoảng 15 phút. Mỗi ngày sử dụng 1 - 2 viên. Viên nhau thai cừu "trẻ hóa da từ bên trong" cao cấp của hãng Lanopearl được sản xuất 100% tại Úc và được nhập khẩu theo GP bộ y tế VN số: 9006/2011/YT-CNTC . Viên uống nhau thai cừu Platinum Placenta Youth được sản xuất với 100% tinh chất thiên nhiên và các thành phần quý hiếm khác.Viên nhau thai cừu rất hiệu quả trong việc cải thiện làn da nám, sạm màu , có tác dụng trị vết thâm và lão hóa, và chính là cách trị nám da hiệu quả, trả lại cho làn da bạn vẻ trẻ trung, và tràn đầy sức sống
 
 
Đây chính là những thành phần chính không thể thiếu và rất cần thiết cho da khác, thuốc chiết xuất từ nhau thai cừu sẽ giúp cải thiện sắc tố da, chống nếp nhăn, chảy xệ và trị thâm nám, chống lão hóa cho làn da trẻ trung. Ngoài ra chứa các vitamin chữa nám da với những dưỡng chất quý từ nhau thai của con cừu, những viên uống nhau thai cừu còn hỗ trợ tăng cường chức năng cho các cơ quan trong cơ thể như tim mạch, thần kinh, gan, thận,…để bạn có cơ thể khỏe mạnh toàn diện.
 
Viên uống nhau thai cừu vip Sheep Placenta 100 viên 12000mg là một loại thuốc uống nhau thai cừu được nhập khẩu từ nước Úc. Một trong những lợi ích khi sử dụng viên uống nhau thai cừu là làm cho làn da đẹp và trông như vẫn còn trẻ, bất chấp tuổi tác. Nhau thai cừu của Úc đã được chứng minh là có tác dụng làm giảm các nếp nhăn, chống khô da, giảm chảy xệ da, tàn nhang. Nhiều người sử dụng cũng đã thấy rằng nhau thai cừu Vip có tác dụng rõ trong việc điều tiết lượng dầu trên da mặt. Nhau thai cừu và kem dưỡn da nhau thai cừu trị nám da sau sinh rất tốt Vip placentra úc (hộp 100v) 12000mg là loại viên uống nhau thai cừu úc được chị em ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay.
Tin đăng cùng chuyên mục