Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nên xem CAMERA HIKVISION trên máy tính hay điện thoại

Thông tin mua bán
Mã tin
V285438
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2019
Hết hạn
28/07/2020
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay hầu như tất cả các hãng camera đều có sản xuất và cải tiến liên tục các ứng dụng liên kết với camera và hãng camera Hikvision cũng thế, liên tục phát triển và cải tiến không ngừng các ứng dụng của mình vậy nên xem camera Hikvision trên máy tính hay trên điện thoại.

Việc xem camera Hikvision trên máy tính gần tương tự như trên điện thoại nhưng có vài điểm khác nhau như sau. Điện thoại hỗ trợ kiểm tra camera online hiệu quả, tiện ích vì mỗi cá nhân thường có thói quen mang điện thoại theo bên mình trong nhiều trường hợp và các tính năng trên điện thoại cũng được cập nhật, phát triển không thua gì trên máy tính. Tuy nhiên, việc quan sát camera Hikvision trên máy tính hỗ trợ người dùng dễ dàng thao tác hơn với các chức năng và màn hình máy tính to hơn điện thoại cá nhân vì vậy dễ dàng quan sát rõ các chi tiết được ghi lại.


Xem camera Hikvision trên máy tính như thế nào?
Cài đặt phần mềm vào máy. Hik-connect hoặc HiDDNS đều là phần mềm quản lý chuyên dùng của Hikvision. Tuy nhiên hôm nay Hải Phi camera sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm iVMS 4200 được cài trên phần mềm quản lý Hik connect. Rất đơn giản cho cả người không chuyên, và có thể bạn sẽ thấy thú vị nữa đấy.

Bước 1: Cài đặt đúng phần mềm iVMS 4200 có biểu tượng và hình vẽ phía dưới. bạn download phiên bản miễn phí xuống máy tính và điền các thông tin cần thiết như pass, tên ID tùy ý (Nhớ là để Xem camera Hikvision trên máy tính vào lần sau khi thoát ứng dụng, bạn cần pass và ID đúng, nếu lỡ quên thì việc gọi kỹ thuật Hải Phi xuống xử lý có thể khiến bạn không thể check camera ngay lúc bạn muốn xem. Vì thế bạn có thể cài đại nhưng hãy lưu lại một nơi có thể dễ tìm kiếm nhất khi lỡ quên nhé).


Bước 2: Đăng nhập vào phần mềm để xem camera Hikvision trên máy tính như sau nhé. Thông thường thì khoảng 15 giây thì phần mềm mới khởi động và hiện lên giao diện. Bạn đổi sang giao diện ngôn ngữ tiếng Việt cho dễ dàng sử dụng bằng cách chọn “Help” trên thanh menu, rê chuột xuống “Language” và chọn “Tiếng Việt”.

Bước 3: Trên màn hình hiện đang là giao diện chính. Các bạn chọn “Bảng điều khiển” đối với tiếng Việt và “Control Panel” đối với tiếng anh và tiếp tục chọn “Quản lý thiết bị”

Bước 4: Chọn tiếp “+ Gán kiểu thiết bị” ngay cột phía trên tay trái và chọn tiếp Hik Cloud P2P thiết bị sau đó chọn Ok. Ngay sau đó sẽ xuất hiện một mục “Hik Cloud 2P2 Thiết bị”. Sau đó gõ ID và Pass như lúc cài đặt ban đầu để đăng nhập.

Bước 5: Quay lại giao diện điều khiển chính và chọn biểu tượng xem để xem trực tiếp cảnh quan hiện có nơi lắp đặt camera.


Thế là bạn có thể xem camera Hikvision trên máy tính tại nơi làm việc, trong văn phòng hay đang đi công tác, dễ dàng cập nhật an ninh tại nơi có lắp đặt camera Hikvision.

Xem Camera Hikvision trên điện thoại hay máy tính?

Bạn cũng nên cài đặt phần mềm xem camera Hikvision trên điện thoại để dễ dàng kiểm tra an ninh mọi lúc mọi nơi, tuy nhiên ngoài sự tiện dụng của điện thoại thì các khung hình ảnh khi quan sát trên điện thoại khá nhỏ khiến việc quan sát có thể bỏ qua một vài chi tiết, chưa kể việc bạn lắp đặt nhiều camera trên cùng một hệ thống màn hình thì việc chia nhỏ ô quan sát cùng lúc rất dễ khiến bạn bỏ sót chi tiết nào đó. Việc xem camera Hikvision trên máy tính cũng có nhiều ưu điểm về khả năng quan sát rõ và hiệu chỉnh các thao tác nhanh hơn khi quan sát camera Hikvision trên điện thoại.


Bạn nên cài cả 2 ứng dụng trên đa dạng các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tính bàn vì sự tiện dụng khi ra ngoài và khi ở nhà. Cũng như hỗ trợ linh hoạt cho bạn ở nhiều hoàn cảnh. Việc xem camera Hikvision trên máy tính có nhiều lợi thế và tính năng, tuy nhiên không thể phủ nhận được việc cần thiết của linh hoạt các thiết bị cũng rất tinh tế. Việc các hãng camera ngày càng cải tiến, phát triển tối ưu các tính năng của các dòng sản phẩm không chỉ tăng cao tính cạnh tranh của ngành an ninh, truyền thông mà còn hỗ trợ cho khách hàng tốt nhất.

Vì vậy camera Hikvision chính hãng và giá trị cũng như tuổi thọ của nó xứng đáng để bạn tin dùng. Vì hàng nhái, hàng trôi nổi nhiều khi là con dao 2 lưỡi khiến kẻ xấu có thể dễ dàng đánh cắp thông tin. Liên hệ với camera Hải Phi đê mua được camera chính hãng, có bào hành sửa chữa và lắp đặt uy tín trên 15 năm ở Việt Nam.
nguồn bài viết : http://haiphitv.com.vn/nen-xem-camer...hay-dien-thoai

Tin đăng cùng chuyên mục