Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mua sắm giá rẻ chuẩn, mua 1 tang 1 đúng bài

Thông tin mua bán
Mã tin
V232627
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/12/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mỹ Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tập trung vào món đồ cần mua, những món hàng mua 1 tang 1, lập hội nhóm bạn thân hay nắm rõ các thông tin khuyến mãi là những điều mà tín đồ mua sắm phải được ưu tiên khi săn hàng giảm giá 1 tặng 1.

Dưới đây là các bí quyết để sở hữu một món đồ giảm giá ưng ý nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Bạn nhất định phải biết : Mua 1 tặng 1: Bí quyết săn hàng giảm giá của các tín đồ mua sắm

Tập trung vào món đồ mong muốn mua giảm giá hay mua 1 tang 1

Mua sắm có lẽ đã là sở thích của hầu hết các chị em phụ nữ. Điều này càng trở nên hấp dẫn hơn khi bạn sở hữu một món đồ mới với giá thấp hơn nhiều so với giá gốc.

Vì thế, nhiều người thường chờ đợi các chương trình sale giảm giá hay mua 1 tang 1 để lên danh sách chọn mua. Do đó, các sự kiện giảm giá lớn thường thu hút rất nhiều người tham gia. Ngoài nhanh tay, bạn còn phải lựa chọn cho mình chiến thuật để dễ dàng hơn trong cuộc chiến săn hàng giảm giá này.

Trước khi mua một món đồ ưa thích, bạn nên liệt kê ra những thứ cần thiết. Nếu bạn không xác định rõ cần mua gì, bạn rất dễ sa vào những món đồ không thực sự cần. Tập trung vào những món đồ mong muốn sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tăng cơ hội mua đồ giá rẻ, thậm chí có những mặt hàng mua 1 tang 1.

Sau khi có thứ mình cần, bạn có thể đi mua những thứ khác với tậm trạng thoải mái hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm những món hàng yêu thích theo từng chủ đề riêng biệt để tiết kiệm thời gian. Trong đó, tại website gia 0 dong luôn có những thứ phù hợp với bạn theo từng chủ đề như phụ kiện, quần áo, ăn uống, túi xách … Bạn có thể dễ dàng săn ngay món mình thích từ những bộ sưu tập đó.

Rủ rê bạn thân cùng mua sắm

Bí quyết tiếp theo chính là rủ rê những người bạn thân lập hội để đi mua sắm. Với tinh thần muốn mua cả thế giới, hội bạn sẽ không bỏ lỡ những món hàng giảm giá mạnh, kể cả mua 1 tang 1 cũng không thể thoát khỏi tay hội bạn thân.

Bên cạnh đó, chắc hẳn sẽ có lúc bạn rơi vào tình cảnh đồ bạn thích nhưng chưa chắc đã hợp với mình. Lúc này, việc đơn thương độc mã trên chặng đường săn hàng giảm giá dễ khiến bạn cảm thấy chán nản và không thực sự sáng suốt để chọn lựa thứ phù hợp.

Đừng quá lo lắng về điều này, bởi hội bạn thân sẽ trở thành cứu cánh cho bạn. Nếu bạn băn khoăn về giá, khi phí vận chuyển có thể đẩy giá món hàng lên cao ngất ngưỡng. Hội bạn thân, sẽ cho bạn 1 lời khuyên chân thành là việc có nên mua hay không hoặc là tìm một nơi khác. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế được được tình trạng mù quáng, để rồi sau đó phải tiết hùi hụi.

Tin đăng cùng chuyên mục