Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Morgan Schneiderlin về đầu quân cho MU

Thông tin mua bán
Mã tin
V288062
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
08/08/2019
Hết hạn
31/08/2019
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thanh thủy
Điện thoại
0775541981
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Morgan Schneiderlin về đầu quân cho MU

Sau Memphis Depay, Manchester đã đem đến ký hợp đồng quan yếu để đón tiếp tân binh thứ 2 vào mùa hè này. Theo tin tức mà Livescore công nhận, M.U sẽ kết thúc vụ mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin trong khoảng Southampton giữa tuần tới.

Theo những trang web cá độ bóng đá uy tín, MU đạt ký hợp đồng với Southampton về mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ người Pháp. Để có sự dùng cho của Morgan Schneiderlin, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford bỏ ra 25 triệu bảng. Anh sẽ trở nên tân binh thứ hai của “Quỷ đỏ” nối tiếp danh thủ Memphis Depay.

Đồng ý khoác áo M.U mùa đến, Morgan Schneiderlin hưởng lương 100.000 bảng mỗi tuần. Anh sẽ là sự bổ sung đáng chú ý cho hàng tiền vệ “Quỷ đỏ”. Mùa trước, cầu thủ 25 tuổi này khẳng định được anh tài và gây ấn tượng mạnh trong màu áo Southampton.

Theo Báo cáo của trang nhà cái hàng đầu châu âu CMD368, tuyển thủ người Pháp chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác 89%. Anh đem tới sự tin tưởng cho đồng đội ở khu trung tuyến lúc có thể dâng cao tấn công và hỗ trợ phòng vệ. Tổng các con phố chuyền quan yếu của Schneiderlin là 20, và làng nhàng số pha truy vấn cản đối phương mỗi trận là 4.

Trang Mirror Nhận định, Morgan Schneiderlin hoàn toàn có thể thay lão tướng Michael Carrick mùa tới. Bên cạnh đó, M.U còn có kế hoạch đưa thêm một tiền vệ đến sân Old Trafford. Mục đích hàng đầu là Bastian Schweinsteiger. Tuy thế, thương vụ này không dễ lúc tuyển thủ người Đức gắn bó phổ biến năm với Bayern Munich bắt đầu từ còn là hào kiệt trẻ đến khi thành ngôi sao.

Sau khi hoàn thành việc thỏa thuận với Morgan Schneiderlin, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” sẽ giao dịch tậu thủ môn Jasper Cillessen. Tổng giám đốc Ed Woodward cho biết, đội bóng sẽ chi 20 triệu bảng để chiêu tập người gác đền thuộc biên chế Ajax. Anh sẽ là sự bổ sung nhu yếu cho khung thành M.U khi thủ môn David de Gea nhiều khả năng chia tay sân Old Trafford.

Image result for Morgan Schneiderlin

Mùa trước, HLV Van Gaal tuyển quân rầm rộ với tổng giá cả lên đến 150 triệu bảng. Hè này, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết sẽ tích cực mua sắm nhằm xây dựng đội hình “Quỷ đỏ” đủ khả năng chinh chiến phổ biến chiến trường mùa tới. Với việc trở lại cúp châu Âu sau một mùa giải vắng mặt, M.U cần sở hữu đội hình tinh nhuệ về chất lượng và đội ngũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục