Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mido bổ sung cho BST Ocean Star với phiên bản đồng hồ GMT

Thông tin mua bán
Mã tin
V384187
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/08/2020
Hết hạn
19/08/2021
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Luxshopping
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thành lập từ năm 1918 tại thị trấn Le Locle, tại trung tâm của dãy núi Jura của Thụy Sĩ bởi Georges Schaeren. Hiện nay, thương hiệu cũng là một phần trong tập đoàn Swatch Group nổi tiếng, các cỗ máy cơ học được biết đến với sự xuất sắc và vật liệu chất lượng cao của thương hiệu Mido là những trụ cột chuyên môn vô song mà thương hiệu sở hữu. Khi nhắc đến Mido người ta chỉ nghĩ ngay đến những chiếc đồng hồ mang âm hưởng của sự cổ điển và các công trình kiến trúc lịch sử lâu đời, đúng với những gì mà Mido luôn hướng tới với khẩu hiệu “Lấy cảm hứng từ kiến trúc". 

 

đồng hồ Ocean Star GMT

 

Những tiến bộ đầu tiên của thương hiệu cả về công nghệ lẫn thẩm mỹ đã khiến cả thế giới phải chú ý đến. Năm 1930, Mido đã phát minh ra Aquadura - một hệ thống bảo vệ núm điều chỉnh có hình dáng giống nút chai vương miện, tiên phong cho khả năng chống nước và bụi xâm nhập. Vào năm 1934, BST Multifort ra đời, một chiếc đồng hồ automatic chống từ tính, mạnh mẽ với khả năng chống nước và tích hợp khả năng chống va đập đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu cho đến những năm 1950. BST Ocean Star được phát hành vào năm 1944 với cấu trúc một lớp vỏ (monocoque) và cơ chế niêm phong bằng Aquadura để tăng khả năng chống nước cho đồng hồ. 

 

đồng hồ Ocean Star GMT

 

Mido đã làm tăng thêm độ phong phú của BST Ocean Star với một phiên bản có chức năng GMT mà không phải hy sinh vòng bezel lặn 60 phút nổi bật của nó. Vòng bezel xoay một chiều đặc trưng vẫn được giữ nguyên, thay vào đó thang đo GMT 24 giờ ngày/đêm đã được đặt ở rìa ngoài của mặt số. Ra mắt với ba mô hình với sự phối hợp chất liệu dây đeo và màu sắc khác nhau với mức giá vô cùng cạnh tranh, Luxury Shopping tin chắc rằng phiên bản lần này sẽ dễ dàng tiếp cận với những ai ưa thích những chiếc đồng hồ tích hợp nhiều chức năng, nhưng lại có vẻ ngoài đơn giản, năng động. 

 

đồng hồ Ocean Star GMT

 

Những chiếc đồng hồ Ocean Star mới này được trang bị chức năng GMT hiển thị hai múi giờ khác nhau. Được làm từ gốm, vòng bezel xoay một chiều cho phép người đeo theo dõi thời gian đã trôi qua và có tính năng xếp nếp ở các mặt để dễ vận hành. Một ưu điểm khác của gốm là khả năng chống trầy xước và mài mòn. 

 

đồng hồ Ocean Star GMT

 

Ba mô hình mới này được sử dụng chất liệu thép không gỉ với kích thước mặt số là 44mm. Mẫu đầu tiên với mặt số màu xanh lam và gờ bằng gốm trên dây đeo bằng vải màu xanh, phiên bản này sinh ra là để dành cho những chàng trai của biển cả. Mẫu thứ hai có phần thể thao hơn với mặt số và viền bezel đều có màu đen, tạo điểm nhấn với chữ số 24 giờ, kim GMT được sử dụng màu cam sáng. Chiếc cuối cùng là một sự kết hợp dễ tiếp cận với người dùng hơn, bằng hai tông màu trên chất liệu bằng thép được phủ PVD màu rose gold và màu thép nguyên thủy, viền bezel và mặt số màu đen trở nên nổi bật với những chi tiết được phủ màu rose gold đồng điệu với màu dây đeo. 

 

đồng hồ Ocean Star GMT

 

Cả ba mặt số của ba phiên bản đều có màu đen mượt như nhung với vạch 24 giờ được in ở ngoại vi của mặt số bằng màu trắng hoặc cam. Một chi tiết đẹp mà không ai có thể bỏ qua chiếc Ocean Star GMT này đó là trên mô hình có viền bezel màu xanh lam có chức năng hiển thị ngày/đêm, với màu xanh lam cho ban ngày và màu đen cho ban đêm. Điều quan trọng ở một chiếc đồng hồ lặn nữa đó là tính dễ đọc, các chỉ số kiểu baton dày được xử lý bằng Super-LumiNova màu trắng, kết hợp với kim giờ và kim phút được sử dụng kĩ thuật diamond-cut, chúng cũng được phủ dạ quang như các chỉ số để dễ nhìn hơn ngay cả khi đang ở nơi thiếu ánh sáng. Ngoài ra, còn có một cửa sổ ngày kín đáo ở vị trí 3 giờ trên nền đen để phù hợp với mặt số. 

 

đồng hồ Ocean Star GMT

 

Vỏ thép không gỉ của Mido Ocean Star GMT với kích thước 44mm này có độ dày 13,28mm và 22mm giữa các vấu. Được hoàn thiện với bề mặt được đánh bóng và chải satin, nắp lưng và núm điều chỉnh được vặn vít để đảm bảo khả năng chống nước ở độ sâu 200m. Tinh thể sapphire bảo vệ mặt số được xử lý chống phản chiếu ở cả hai mặt để tăng độ tương phản và độ rõ của mặt số. 

 

Mặt sau của chiếc đồng hồ được khắc 24 múi giờ trên thế giới, bộ máy được sử dụng cho Mido Ocean Star GMT là Calibre 80 - bộ máy thuộc dòng Powermatic (ETA C07.661) với khả năng dự trữ năng lượng mạnh mẽ trong 80 giờ. Một bộ máy được nhiều thương hiệu khác của Swatch Group sử dụng, với một mức giá phải chăng và mức năng lượng dự trữ tuyệt vời như vậy nên sẽ không có gì lạ khi chúng được ưu ái sử dụng nhiều như vậy. Với tần số 3Hz và 21 600 dao động/giờ, bộ máy được trang trí bằng các sọc Geneva và biểu tượng Mido, cung cấp năng lượng cho kim giờ, phút, giây và GMT 24h trong hơn ba ngày. 

 

đồng hồ Ocean Star GMT

 

Những mẫu đồng hồ Ocean Star GMT mới này hiện đã có sẵn trên thị trường và sẽ cập nhật tại website của Luxury Shopping trong thời gian sắp tới, với giá bán dự kiến cho mô hình có viền bezel màu xanh đi kèm với dây đeo dệt, có giá xấp xỉ khoảng 32 triệu VNĐ; mô hình với chỉ báo GMT màu cam đi kèm dây đeo bằng thép có giá khoảng 33 triệu VNĐ; mẫu với dây đeo hai tông màu còn lại có giá xấp xỉ khoảng 37 triệu VNĐ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để không bỏ lỡ mẫu đồng hồ này, để đón chào một mùa hè thật hoành tráng ở những bãi biển xinh đẹp bạn nhé!

 

Luxury Shopping

Tin đăng cùng chuyên mục