Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mây Pet Shop - Gắn kết yêu thương

Thông tin mua bán
Mã tin
V604037
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/11/2023
Hết hạn
01/11/2024
Xem :
134
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mây Petshop
Điện thoại
0397922203
Địa chỉ
Số 24, ngõ 136 đường Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Hà Nội
Nội dung chi tiết

Mây Pet Shop là cửa hàng thú cưng tại Hà Nội chuyên cung cấp đồ dùng, quần áo, thức ăn, sữa tắm, chuồng, vòng cổ xích và các phụ kiện dành cho Chó cảnh, Mèo cảnh. Cùng nhiều bài viết chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc thú cưng hàng đầu tại Việt Nam. Với chất lượng dịch vụ tốt nhất luôn được khách hàng tin tưởng sẽ là điểm đến lý tưởng và tuyệt vời dành cho vật nuôi.

Lịch sử hình thành

Mây Pet Shop được thành lập vào tháng 1/7/2023, nhà phân phối chuyên các mặt hàng phụ kiện thú cưng với giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những thông tin chăm sóc thú cưng hữu ích nhất dành cho thú cưng của bạn. Cho đến nay, tuy mới thành lập nhưng chúng tôi tự hào khi có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, được đào tạo bài bản kỹ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc thú cưng. 

 

u/maypetshop - Mây Pet Shop
Mây Pet Shop

Tầm nhìn:

  • Mây Pet Shop định hướng xây dựng thương hiệu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ, sản phẩm và thông tin hữu ích về thú cưng. 

  • Xây dựng thương hiệu online phủ sóng trên tất cả các sàn thương mại điện tử, kênh mua bán trên toàn quốc. Trở thành cửa hàng lớn trên tiktok, facebook.

  • Chúng tôi tin rằng thú cưng sẽ làm cho con người tốt đẹp hơn. Chúng sẽ làm cuộc sống ta phong phú thêm và xây dựng xã hội văn minh, phát triển.

  • Mây Pet Shop tin tưởng vào những gì đang làm dựa trên những giá trị tiêu chuẩn trong việc chăm sóc động vật. Chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng là điều quan trọng nhất.

Sứ mệnh:

Chúng tôi không ngừng nỗ lực tìm kiếm những sản phẩm mới, độc đáo và đáng yêu cho thú cưng. Chất lượng sản phẩm luôn là một yếu tố hàng đầu mà chúng tôi đặt lên hàng đầu. Chúng tôi tin rằng thú cưng xứng đáng nhận được những sản phẩm tốt nhất, và chúng tôi cam kết cung cấp những điều đó.

 

u/maypetshop - Đem đến những sản phẩm tốt nhất cho thú cưng
Đem đến những sản phẩm tốt nhất cho thú cưng

Cam kết của chúng tôi:

  • Mây Pet Shop cung cấp những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất dành cho thú cưng.

  • Phát triển nhiều loại dịch vụ phong phú để giúp cho thú cưng có cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc hơn.

  • Xây dựng và mở rộng hệ thống các cửa hàng với những tiện ích tốt nhất cho thú cưng.

  • Làm việc không ngừng để cải thiện cuộc sống của thú cưng nói riêng. Và các loài động vật khác tại Việt Nam nói chung.

  • Không ngừng sáng tạo, tìm tòi những sản phẩm mới để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của vật nuôi và mong muốn của khách hàng.

Với Mây Pet Shop, uy tín và chất lượng là yếu tố tiên quyết để có được niềm tin và sự yêu mến của khách hàng . Niềm vui, sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Vì vậy, Mây Pet Shop luôn cố gắng nỗ lực không mệt mỏi, đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://maypetshop.com/

Địa chỉ: Số 24, ngõ 136 đường Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Hà Nội

Số điện thoại: 0397922203

Email: maypetshopofficialgmail.com

#maypetshop#cuahangthucung#chamsocthucung#thucung#phukienthucung

Tin đăng cùng chuyên mục