Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Liên quan tới sụn nâng mũi trên facebook

Thông tin mua bán
Mã tin
V286115
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/07/2019
Hết hạn
22/07/2022
Xem :
344
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lào Cai
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nâng mũi rồi tháo là cái giá đắt nhất cho việc chưa tìm hiểu kỹ càng trước khi tiến hành nâng mũi. Nếu không muốn gặp phải tình trạng tương tự thì chắc chắn bạn phải biết những điều dưới đây.
Nâng mũi rồi tháo và cái kết không lời.....
Chiếc mũi xấu là mặc cảm rất lớn của chị em.

>>> Về Sụn nâng mũi Facekook có tốt không?

1.Vì sao nâng mũi phải tháo ra ?

Với đặc điểm chung là sống mũi ngắn, đầu mũi tròn, cánh mũi thô, không ít những cô gái Việt đã tìm đến phẫu thuật nâng mũi để có được vẻ đẹp hoàn thiện hơn. Bên cạnh những chiếc mũi đẹp, xinh thì cũng có khá nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra dẫn dến chiếc mũi vừa phẫu thuật đã phải tháo. Lý do thực sự là gì, có phải chỉ đơn giản là 2 từ “Không May” hay không ?

-Chất liệu độn không tương thích với cơ thể : Đây là lí do phổ biến nhất dẫn đến phải tháo mũi đã nâng, khi đưa vật liệu độn vào bên trong khoang mũi, cơ thể vì không tiếp nhận với những chất liệu này mà xảy ra các phản ứng đào thải, thậm chí có thể là nhiễm trùng vết thương.

Sụn nhân tạo dễ định hình dáng mũi, dáng mũi thẳng và cao. Tuy nhiên không đem lại hiệu quả 100%

>>> Chi phí nâng mũi bằng aquamid.

Bởi vậy, việc lựa chọn được chất liệu độn mũi tương thích là điều vô cùng quan trọng. Một chất liệu độn muốn được đánh giá đạt tiêu chuẩn thì bắt buộc phải thỏa mãn được các yêu cầu như sau : Chất liệu phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có tem bảo hành và hạn sử dụng đầy đủ. Chất liệu đó phải được chính bác sĩ thẩm mỹ cho bạn đánh giá là có tương thích với cơ thể bạn hay không ? Quan trọng là chất liệu đó phải có độ mềm cao vừa không làm tổn thương mũi, vừa phải bảo vệ được đầu mũi nhưng vẫn có khả năng tạo dáng mũi chuẩn đẹp tự nhiên.

Da không đủ, da mỏng, sụn nhân tạo thì cứng, độ đàn hồi kém, rất dễ dẫn đến trường hợp lộ sóng mũi, tụt đầu mũi và thậm chí là thủng đầu mũi. điều này đã từng có nhiều nhân chứng sống. Vì vậy, đã rất nhiều người nâng mũi xong phải tháo ra, vì không để ý vấn đề này.

Cuối cùng, để chọn được vật liệu độn thực sự hợp với cơ thể thì bạn cần phải nghe theo lời khuyên, lời tư vấn của bác sĩ thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm.

-Mũi bị biến dạng, lệch vẹo, lộ sụn : Đi nâng mũi là để có được chiếc mũi đẹp hơn chứ không ai đi nâng mũi để nhận về kết quả là chiếc mũi biến dạng, lệch vẹo hay lộ sụn cả.

Nhưng vẫn có những trường hợp, do tay nghề của bác sĩ chưa vững, chất liệu sụn chưa phù hợp (ví dụ : sụn quá cứng, hình dáng quá to so với mũi,…..) nên hậu phẫu thuật thay vì chiếc mũi mơ ước lại là chiếc mũi biến dạng, gồ ghề rất đáng sợ. Có những trường hợp còn lộ hẳn sụn ra ngoài vừa mất thẩm mỹ vừa ảnh hưởng tới cấu trúc mũi.

Mũi bị lệch rất đáng sợ

-Nâng mũi cao quá : Có những trường hợp phải tiến hành phẫu thuật tháo sống mũi ra ( tháo mũi cấu trúc, tháo mũi bọc sụn, tháo bỏ silocon sống mũi hoặc rút sóng mũi ) ngay sau khi nâng cũng bởi chị em “tham” quá. Ai cũng biết mũi cao vốn là tiêu chí đánh giá một chiếc mũi đẹp, một gương mặt đẹp tuy nhiên cao quá thì không.

Rất nhiều chị em chưa hiểu được vấn đế là chiếc mũi cao nhưng vẫn phải hài hòa với các đường nét còn lại của khuôn mặt thì mới đẹp được. Phần lớn người Việt Nam đều sở hữu đôi mắt hơi lồi và nhỏ (không sâu như người châu Âu), gương mặt bầu bĩnh nên nếu chiếc mũi được kéo lên cao quá trông sẽ rất kệch cỡm. Không chỉ vậy nâng mũi bị cao quá còn rất dễ làm cho da đầu mũi bị thủng mũi bị nghiêng lệch, méo vẹo, lộ sụn,…..

2.Những vấn đề phải đối mặt khi nâng mũi rồi tháo

>>> Phẩu thuật nâng mũi s line giá bao nhiêu?

-Về tính thẩm mỹ : Đầu tiên xét về tính thẩm mỹ, chiếc mũi sau khi nâng nếu không may gặp phải một trong những trường hợp trên dẫn đến phải tháo sụn ra, chị em cũng đừng vì thế mà lo lắng quá. Chiếc mũi sau khi tháo sụn sẽ không bị ảnh hưởng gì đến mặt thẩm mỹ, không có chuyện bị biến dạng như chị em lầm tưởng.

Chiếc mũi sau khi tháo sẽ quay về đúng với hình dạng ban đầu. Nếu được chỉnh sửa lại dưới đôi bàn tay của chuyên gia thì chị em vẫn có thể tự tin sở hữu chiếc mũi đẹp.

-Về sức khỏe : Để có thể tháo sụn nâng mũi ra, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết nhỏ trong khoang mũi, bóc tách sau đó gắp bỏ sụn nâng mũi ra ngoài nên không có bất cứ ảnh hưởng gì đến mũi cũng như toàn cơ thể.

3.Sau khi tháo mũi thì bao lâu có thể làm lại được ?

Do chị em chưa tìm hiểu kỹ càng trước khi đi nâng mũi, bị đánh lừa bởi những thông tin quảng cáo nâng mũi giá rẻ mà đã nhanh chóng giao sức khỏe và nhan sắc của mình vào tay những thẩm mỹ viện không uy tín, những bác sĩ còn quá non về chuyên môn cũng như kinh nghiệm nên gặp phải những điều không may.

Tuy nhiên nếu phát hiện sớm thì hoàn toàn có thể khắc phục và chị em vẫn có cơ hội có được chiếc mũi đẹp mong muốn. Việc khắc phục lại những chiếc mũi phải tháo sụn ra không quá khó. Sau khi sụn cũ được tháo ra, tùy từng cơ địa mà bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn khoảng thời gian phù hợp để đưa sụn mới vào.


Đa số những trường hợp nâng mũi bị hỏng đều là do bác sĩ nên chị em nhất định phải tỉnh táo, phải đến những thẩm mỹ viện uy tín để không bị rơi vào tình trạng này một lần nữa.

Cảm ơn bạn đã kiên nhẫn, chăm chú đọc đến những dòng này của bài viết. Với sứ mệnh "Hết tâm về ngành thẩm mỹ làm đẹp" của Bs Hùng - Giám Đốc Thẫm mỹ viện Ngô Mộng Hùng thực sự lấy làm vui mừng khi có thể chia sẻ những thông tin hữu ích, có giá trị cho bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục