Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kho Sỉ Giày Dép Tphcm Chất Lượng | Mẫu Mã Đa Dạng Nhất Thị Trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V317317
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2019
Hết hạn
17/11/2020
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
KHÁNH SIU SHOES
Điện thoại
0903176882
Địa chỉ
10 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Khánh Siu Shoes gia công sản xuất và cung cấp kho sỉ giày dép tphcmKhách hàng có thể yên tâm nhận được giá gốc, không qua bất kỳ trung gian nào. Bên cạnh đó điểm mạnh của Khánh Siu là luôn cập nhật hàng mới với nhiều mẫu mã, phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ ngày nay.

 

         Đúng như cam kết ngay từ đầu với quý khách hàng, khi đến với Khánh Siu, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại xưởng với giá tốt nhất thị trường.

 

Kho Sỉ Giày Dép Tphcm Chất Lượng | Đa Dạng Mẫu Mã

 

         Khánh Siu Shoes uy tín và được nhiều cửa hàng trên cả nước chọn làm nhà cung cấp kho sỉ giày dép tphcm vì chính sách khá cởi mở và nhân viên phục vụ nhanh chóng, tận tình.

 

 

   

 

       Thế mạnh của xưởng giày Khánh Siu là kho sỉ giày dép tphcm và gia công giày dép, đặc biệt là chuyên nhận đặt làm giày đồng phục cho các công ty, tổ chức.

 

         Kho sỉ giày dép tphcm Khánh Siu mang đến khách hàng những mặt hàng đảm bảo uy tín, chất lượng cao. Bạn có thể yên tâm dù bạn ở bất kỳ đâu vì xưởng giao hàng trên toàn quốc.

 

         Khi hợp tác với Khánh Siu bạn có thể yên tâm vì nguồn luôn có sẵn, bắt kịp xu hướng mới, đặc biệt luôn có chính sách chiết khẩu, giảm giá và quà tặng cho khách hàng thân thuộc.

 

         Bạn có thể tham khảo sản phẩm trên website và yên tâm rằng đây là những sản phẩm mà shop tự chụp, hình thật và sản phẩm thật và nếu trên web có hình ảnh của sản phẩm thì bảo đảm còn hàng nên bạn có thể yên tâm.

 

         Những sản phẩm của Khánh Siu Shoes luôn làm hài lòng khách hàng bằng những chất liệu cao cấp, thiết kế đầy tính thẩm mỹ nhưng cũng không quên tạo sự êm ái cho đôi chân của bạn.

 

 

 

 

Khánh Siu Cam Kết Kho Sỉ Giày Dép Tphcm Uy Tín - Đội Ngũ Nhân Viên Tận Tình - Chuyên Nghiệp

 

         Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Khánh Siu là đơn vị gia công sản xuất giày cho những thương hiệu nổi tiếng trong nước. Chính vì thế khách hàng có thể yên tâm về chất lượng hàng hóa và mẫu mã hiện đại, bắt kịp xu hướng hiện đại trong nước.

 

 enlightened  Chuyên cung cấp sỉ & lẻ sản phẩm giày Việt Nam xuất khẩu.

 

 enlightened  Nhận gia công theo mẫu hoặc theo thiết kế của quý khách

 

 enlightened  Nhận thiết kế các mẫu giày theo yêu cầu khách hàng

 

 enlightened  Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, hướng đến phục vụ khách hàng tốt nhất

 

 

 

 

 

KHÁNH SIU SHOES : Chúng tôi tự tin về giá cả cạnh tranh so với  tất cả các nhà cung cấp khác và yêu cầu cao về chất lượng nên sẽ đảm bảo cho khách hàng  sản phẩm chất và đẹp mẫu mới lạ dễ kinh doanh.TLT

 

 

Địa chỉ : 10 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, Tp.HCM

 

 

Hotline : 0903 176 882

 

 

Email : tammynong168@gmail.com

 

 

Website : chuyensigiaydep.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục