Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Khánh Siu Chuyên Kinh Doanh Sỉ Giày Giá Rẻ Tphcm - Đa Dạng Mẫu

Thông tin mua bán
Mã tin
V317256
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2019
Hết hạn
17/11/2020
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
KHÁNH SIU SHOES
Điện thoại
0903176882
Địa chỉ
10 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Khánh Siu Shoes Chuyên Kinh Doanh Sỉ Giày Giá Rẻ Tphcm - Đa Dạng Mẫu Mã

 

       Khánh Siu là xưởng chuyên sản xuất sỉ giày giá rẻ tphcm nói chung và giày dép các loại nói riêng cho các đại lý . Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất giày dép, Khánh Siu sẽ là nơi cung cấp sỉ giày giá rẻ tphcm giá gốc uy tín cho các bạn đang tìm đồ sỉ bán online, các shop thời trang ở trung tâm TPHCM, shop thời trang ở các tỉnh thành trên cả nước.

 

       Điểm nối bật là mẫu giày dép của Khánh Siu Shoes vô cùng đa dạng, kiểu dáng như giày dép nam, nữ. Hiện tại Khánh Siu Shoes là một trong những nhà cung cấp sỉ giày giá rẻ tphcm lớn nhất Việt Nam.

 

 

 

 

       

 

Bên cạnh đó điểm mạnh của xưởng là luôn cập nhật hàng mới với nhiều mẫu mã, phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ ngày nay.

 

       Đúng như cam kết ngay từ đầu với quý khách hàng, khi đến với Khánh Siu, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại xưởng với giá tốt nhất thị trường.

 

Khánh Siu Shoes Cung Cấp Sản Phẩm Chất Lượng - Giá Uy Tín Nhất

 

       Khánh Siu Shoes cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất trong tầm giá, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng

 

  • Hàng trăm mẫu mã sản phẩm đa dạng nhiều chủng loại được cập nhật mỗi tuần theo xu hướng mới nhất ở kho của Khánh Siu Shoes

 

  • Hàng từ xưởng, giá tận gốc

 

  • Khánh Siu Shoes ship hàng tận nơi đến mọi tỉnh thành cả nước

 

  • Khánh Siu Shoes cho phép đổi hàng cùng loại miễn phí trong vòng 10 ngày, đổi hàng lỗi sản xuất miễn phí 100% vĩnh viễn

 

  • Khánh Siu Shoes đem đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

 

 

       

 

         Đội ngũ nhân viên là những thợ may có kinh nghiệm lâu năm, lành nghề trong lĩnh vực may mặc, cho ra sản phẩm với số đo được may chuẩn tương ứng form đạt chuẩn. Đặc biệt, sỉ giày giá rẻ tphcm tại Khánh Siu Shoes lựa chọn chất lượng vải rất kĩ càng.

 

          Chất liệu giày dép tốt, không bị sờn vải hay ra màu, giúp khách hàng yên tâm khi lấy sỉ giày dép. Khánh Siu là xưởng may giày dép giá rẻ.

 

         Liên tục cập nhật những mẫu mã giày dép mới nhất trên thị trường, đồng thời khách hàng lấy số lượng lớn với giá sỉ sẽ tốt như giá gốc tại xưởng và còn có hỗ trợ phí vận chuyển.

 

 

 

 

KHÁNH SIU SHOES : Chúng tôi tự tin về giá cả cạnh tranh so với  tất cả các nhà cung cấp khác và yêu cầu cao về chất lượng nên sẽ đảm bảo cho khách hàng  sản phẩm chất và đẹp mẫu mới lạ dễ kinh doanh.TLT

 

Địa chỉ : 10 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, Tp.HCM

 

Hotline : 0903 176 882

 

Email : tammynong168@gmail.com

 

Website : chuyensigiaydep.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục