Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kết hợp sáng suốt viên uống bổ mắt và thức ăn bổ sung chất bổ mắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V027908
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
18/12/2014
Hết hạn
01/12/2015
Xem :
1296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Hải
Điện thoại
0975342481
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết

Đôi mắt là cơ quan nhạy cảm của của cơ thể, để nâng niu mắt cần kết hợp thuốc bổ mắt và thực phẩm có nhiệm vụ bổ sung thêm dưỡng chất mắt

Kết hợp sáng suốt thuốc bổ mắt và thực phẩm phẩm trách nhiệm bổ sung chất bổ mắt

Tầm quan trọng của đôi mắt
 
Đôi mắt là cơ quan nhạy cảm cũng như quan trọng nhất trong cơ thể.

Đọc thêm: thuốc bổ dưỡng mắt

 Áp lực công việc, làm việc quá nhiều trên máy tính hoặc những công việc đòi hỏi thường xuyên dùng mắt ở cường độ cao và tập trung, môi trường ô nhiễm hay từ một vài thói quen thường ngày của chúng ta như dụi mắt, không che chắn giữ gìn đôi mắt…là một số nguồn gốc chính tạo ra tình trạng mắt nhức mỏi, đau mắt và nghiêm trọng hơn là các bệnh về mắt.
 
Một số căn bệnh về mắt mà chúng ta có giải pháp gặp phải, đây đều là những căn bệnh hết sức thông thường mà bất cứ ai đều có thể gặp nhau như: hội chứng khô mắt , nhược thị, rối loạn hốc mắt, viêm giác mạc, viêm mi mắt, chứng co thắt mi…Bệnh về mắt không quá nghiêm trọng nhưng nó sẽ gây khó chịu làm dài thêm cho người mắc, nếu để lâu không điều trị có cách gây ra sự suy yêu của mắt, ngăn chặn tầm nhìn, ảnh hưởng đến cuộc sống hiện đại hằng ngày của chúng mình.

Tag: an cung hoàn hàn quốc
 
Bảo vệ đôi mắt của chúng mình từ bên trong
 
Để bảo quản đôi mắt của chính mình, ngoài việc cải thiện lịch trình chăm sóc đôi mắt hằng ngày từ bên ngoài như: tránh dụi mắt, nghỉ ngơi khi làm việc với máy tính quá nhiều, nhỏ thuốc uống vào mắt…thì việc chăm sóc đôi mắt từ bên trong cũng rất quan trọng
 
Khi đôi mắt được cung cấp đủ dưỡng chất quý hiếm, nó sẽ sáng, khỏe và ngăn chặn được khả năng gặp phải các bệnh về mắt


 
Dưới đây là những loại thực phẩm giúp bổ sung thêm dưỡng chất cho đôi mắt của chúng ta

Bạn nên quan tâm: tác dụng vitamin b12
 
+ Nhóm thực phẩm có chứa vitamin C

 
Vitamin C tan trong nước và là chất ngăn chặn oxy hóa hữu hiệu. Do đó, nó giúp mắt khỏe mạnh hơn nhờ việc bảo quản các cơ quan trong mắt khỏi sự tác hại của tia cực tím và giúp tế bào chống lại sự ảnh hưởng của quá trình oxy hóa. Đặc biệt, vitamin C có mẹo hay ngăn chặn bệnh đục thủy tinh thể hoặc trì hoãn sự phát triển của bệnh.
 
Vitamin C có nhiều nhất trong một số loại hoa quả như: cam, chanh, ổi, đu đủ, súp lơ xanh, su hào, xoài, dâu và dứa.
 
+ Vitamin E
 
Là loại vitamin tan trong chất béo và cũng là chất tránh oxy hóa mạnh. Nó không chỉ có công dụng đề phòng đục thủy tinh thể mà còn chống lại bệnh thoái hóa điểm vàng do tuổi tác (AMD)
 
Các loại dầu thực vật có chứa hàm lượng vitamin E cao hơn. Ngoài ra, các nguồn vitamin E khác còn có: hạt dẻ, hạnh nhân, đu đủ, ngũ cốc, ngô, bơ đậu phộng…

Tag: thuoc vitamin e cua my
 
+ Kẽm
 
Loại khoáng chất này cũng có công dụng chống lại sự phát triển của các dạng bệnh AMD. Kẽm rất quan trọng với võng mạc, cơ quan cảm nhận ánh sáng ở mắt. Khi con người già đi, mắt càng cần kẽm hơn nhưng lượng kẽm lại giảm sút đáng kể.
 
Bạn có cơ hội tăng cường lượng kẽm cho các bộ phân cơ thể bằng cách bổ sung một vài loại thức ăn như: hạt hướng dương, hạnh nhân, đậu phộng, đậu phụ, sữa, thịt bò, thịt gà, sò…Đây đều là những món ăn có biện pháp dễ dàng tìm thấy và chế biến trong căn bếp nhà chúng mình
 
Các thực phẩm từ thiên nhiên rất quan trọng trong quá trình phục hồi của đôi mắt, khía cạnh khác chúng ta còn cần bồi dưỡng dinh dưỡng cho đôi mắt bằng thuốc bổ mắt chuyên trị cho đôi mắt bạn.
 
Đây là loại sản phẩm tương thích với người tiếp xúc thường xuyên với máy tính, sách báo; người có biểu hiện nhức mắt, mỏi mắt, mờ mắt, có dấu hiệu lão hoá, suy thoái mắt, quáng gà, suy giảm thị lực, thoái hoá điểm vàng.
 
Sự kết hợp giữa những loại thức ăn thiên nhiên giữ gìn mắt từ bên trong và các thức ăn có trách nhiệm bảo quản mắt bởi các tác động bên ngoài sẽ giúp cho đôi mắt của chúng ta luôn sáng, khỏe và tinh anh!
 
Hãy nâng niu đôi mắt của người dùng nó một biện pháp thông minh chúng ta nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục