Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kem làm hồng nhũ hoa SB Skin xuất xứ từ Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V026944
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
08/12/2014
Hết hạn
25/12/2015
Xem :
1319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Văn Dũng
Điện thoại
01698782596
Địa chỉ
Lê Văn Thọ, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Kem làm hồng nhũ hoa Sb Skin có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ, được các giới chuyên gia thẩm mỹ và các bác sỹ đánh giá cao về mức độ an toàn. Sử dụng thích hợp cho một vài vùng nhạy cảm: Nách, bẹn, đôi gò bồng đào, môi. Chỉ sau một thời gian ngắn thường xuyên dùng kem làm hồng vòng một này bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ nét mà loại thực phẩm chức năng mang lại. Làm cho vùng da sẫm màu ở "vùng nhạy cảm" sáng dần và hồng tự nhiên.

Không có chức năng như những loại mẹo làm hồng nhũ hoa khác, có biện pháp đưa đến các tác dụng phụ như mẫn ngứa, làm da bị đỏ và lột, viêm da tiếp xúc, loang da, sạm da, thậm chí có giải pháp tạo ra bi kịch ngứa, rát và bị sưng. Để tránh các bi kịch trên một phương pháp triệt để, hãng South Beach Skin Solutions đã áp dụng một vài giải pháp mới tiến tiến nhất để cho ra đời loại sản phẩm kem làm hồng đôi gò bồng đào Sb Skin mang lại kết quả tốt cao và độ an toàn cao. Sản phẩm hoàn toàn không gây nên sự kích ứng và bất cứ tác dụng phụ nào.

Giá tham khảo: 1.150.000đ

Liên hệ đặt mua: 0969.679.976

Công dụng chính của kem làm hồng đôi gò bồng đào Sb Skin

- Làm trẻ hóa làn da ở những "vùng nhạy cảm" như: Nách, vùng kín
- Chỉ sau 3 - 4 tuần sử dụng đôi gò bồng đào và môi sẽ hồng lên quyến rũ.
- Điều trị các vùng da thâm đen hữu hiệu.

Kem làm hồng nhũ hoa Sb Skin là sự kết hợp của các thành phần chính: Water, Cetearyl Ethylhexanoate, Arctostaphylos Uva Ursi Leaf Extract, Glycerin, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Saccharide Isomerate, Carbomer, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Sodium Hydroxide, Polysorbate 20, Potassium Sorbate, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin.

kem hong nhu hoa sb skin cua my

Hình ảnh kem hồng nhũ hoa SB Skin

Cách hoạt động của kem làm hồng vòng một Sb Skin

Kem làm hồng nhũ hoa Sb Skin có chứa các thành phẩn tẩy nhẹ, giúp lấy đi các tế bào chứa hắc tố melanin trên da, thúc đẩy việc tái tạo da mà không làm mất độ pH cân bằng trên da. Sau đó các thành hợp chất sẽ thẩm thấu sâu vào da tại lớp trung bì làm biến mất sự tạo ra các hắc tố. Ức chế tyrosinase - enzym góp phần quan trọng trong việc chuyển hóa thành sắc tố melanin. Các chiêt xuất làm ẩm da sẽ bổ sung độ ẩm, giữ gìn vùng da điều trị an toàn. Các tế bào mới được hình thành làm cho da từ sẫm màu chuyển lên sáng dần mang lại sự tươi trẻ và tươi sáng đối với làn da.

Kết quả loại sản phẩm mang lại

Thông thường chỉ sau khoảng 2-3 tuần kem làm hồng vòng một Sb Skin sẽ mang lại hiệu nghiệm trong thấy. Tuy nhiên, kết quả tốt mang lại nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào tình trạng da, cách sử dụng..của mỗi người. Song chắc chắn với bạn rằng khi tin tưởng sử dụng loại sản phẩm, vùng da được chữa trị sẽ không bị thâm như trước nữa mà sẽ sáng dần . khi đạt được làn da mong muốn, bàn có cách tiếp tục duy trì luôn tin tưởng dùng để làn da "vùng nhạy cảm" luôn sáng, sạch, đẹp.

Tag: cách chống nhăn vùng mắt

Cách luôn tin tưởng dùng

- Ngày 2 lần luôn tin tưởng dùng sáng và tối sau khi làm sạch vùng da cần chữa trị. Lấy một lượng gel nhỏ thoa đều lên da đối với đến khi gel thấm vào da hoàn toàn. Sau khi xoa kem xong bạn có giải pháp đi vệ sinh bình thường.
- Tất cả những loại da đều tin tưởng sử dụng được kem làm hồng đôi gò bồng đào Sb Skin. Dùng đều đặn hàng ngày để cảm thấy kết quả nhanh nhất.
- Kem làm hồng vòng một Sb Skin chỉ thường xuyên sử dụng ngoài da. Phụ nữ có thai và đang trong thời kì đối với con bú không được phép thường xuyên dùng sản phẩm.
Một tuýp luôn tin tưởng dùng từ 1-2 tháng tùy thuộc vào diện tích của vùng da điều trị

Dung lượng: tuýp 60 ml
Xuất xứ: Mỹ

Tin đăng cùng chuyên mục