Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP THỜI TRANG TÚI VẢI BỐ

Thông tin mua bán
Mã tin
V212226
Giá
32.000 VNĐ
Ngày đăng
05/10/2018
Hết hạn
05/10/2019
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
phamkhanhlinh
Điện thoại
0941085148
Địa chỉ
207c42 mai động, hoàng mai, hà nội
Nội dung chi tiết

Các sản phẩm in túi vải bố hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Vải bố vải canvas hay còn gọi là vải linen, vải thô. Nó có bề mặt thô và chắc, các sợi đan nhau và rất dễ ăn màu. Do đó, vải bố rất thích hợp để in hình.

Những ý tưởng sáng tạo của các bạn cùng công nghệ in trên vải tiên tiến đã tạo ra những mẫu đầy độc đáo để đáp ứng nhiều công dụng khác nhau.

1. Đánh giá thời trang túi vải

Mùa hè gần đến cho nên các mẫu thời trang gần đây đều mang xu hướng trang phục thu xuân phong cách mát mẻ, hiện đại, năng động giống như khung cảnh thời tiết.
Nhắc đến thời trang thì không thể không nhắc đến sản phẩm túi xách vải bố  vì sản phẩm này trong nhiều năm qua đang là sản phẩm cực kỳ hót được phái nữ “săn lùng” nhiều nhất trong những năm gần đây. Hãy cùng in Kinh Bắc tìm hiểu lý do tại sao túi vải lại được nhiều chị em phụ nữ yêu thích đến vậy.

2.Túi vải thời trang sản phẩm đầy phong cách và nữ tính

Túi vải thời trang là loại túi được thiết kế tỷ mỉ, mang giá trị thẩm mỹ cao, thông thường chất liệu vải được sử dụng cho loại túi thời trang này là vải sợ tự nhiên, vải bố, vải canvas với tính giản đơn, không quá sặc sợ , hay đắt tiền như:

Túi thời trang là mặt hàng được bán chạy nhất trong nhưng năm gần đây.
Vốn dĩ là sản phẩm luôn được chị em lựa chọn vào bộ sưu tập thời trang của mình.

Những mẫu thời trang túi vải bố được xưởng may Hoàng Minh chọn lọc đem tới đây nhằm các bạn tham khảo và lựa chọn , đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp những sản phẩm túi vải thời trang ưng ý nhất nhé!

Hotline: 0974777569

Email: tuivaihoangminh@gmail.com

Website: https://tuivaihoangminh.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục