Đối với người sử dụng Instagram để tiếp thị kết liên, mục tiêu là thu hút càng nhiều lưu lượng truy cập càng tốt duyệt những liên kết đến các trang web của đối tác mà họ tiếp thị.
ví như bạn để ý đến sàn tiếp thị liên kết, chúng tôi sẽ phân phối cho các bạn 1 vài mẹo về cách tiếp thị liên kết trên Instagram!
Instagram ko cho phép các bạn đặt kết liên mỗi lúc bạn đăng ảnh. Vậy làm thế nào để các nhà tiếp thị liên kết trên Instagram có thể khiến mọi người nhập liên kết với mã kết liên của họ vào trình thông qua và sắm sản phẩm? Thực tiễn, có 1 vài cách, một lúc các bạn sáng tạo và suy nghĩ vượt trội:
Hiển thị liên kết liên kết của sản phẩm có thu nhập tốt nhất trên Instagram tư nhân của các bạn. Sau đó làm cho nó nổi trội bằng cách thêm biểu trưng cảm xúc và kêu gọi hành động click vào kết liên. Bạn cũng nên thay đổi liên kết trong profile của mình thường xuyên, quảng cáo những sản phẩm đem đến đa dạng doanh thu nhất.
bạn có thể viết kết liên trên hình ảnh để cho người xem biết thêm thông báo về sản phẩm và nơi họ có thể sắm sản phẩm đó.
1 số chương trình liên kết sẽ phân phối cho các bạn phiếu giảm giá thay vì liên kết liên kết. Một lần nữa, hiển thị phiếu giảm giá này dưới dạng lớp phủ văn bản trên hình ảnh của bạn.
Đối với mỗi hình ảnh bạn hiển thị, hãy đảm bảo các bạn dùng diễn đạt hình ảnh bằng cách thêm liên liên kết kết hoặc phiếu giảm giá kết liên và thêm lời kêu gọi hành động, khuyến khích người xem sắm hàng.
nếu bạn lăng xê trên Instagram bạn có thể thêm link kết liên tới bài đăng của mình để quý khách Instagram có thể nhấp trực tiếp vào trang sản phẩm kết liên giúp cải thiện cơ hội tìm hàng. Lúc đấy các bạn sẽ nhận được hoa hồng trên doanh thu sản phẩm bán được.
như vậy có thể thấy, có rất nhiều cơ hội để thêm những liên liên kết kết vào tài khoản và bài đăng trên Instagram của bạn. Bây giờ chúng ta hãy xem một số mẹo bậc nhất để quảng bá các sản phẩm liên kết trên Instagram
bảo đảm hình ảnh sản phẩm vượt bậc giữa đám đông và thu hút sự chú ý của người xem. Không chỉ hiển thị sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, ích lợi sản phẩm đem đến mà bạn cần phải truyền cảm hứng cho người xem bằng hình ảnh. Trong khoảng ấy mới cải thiện khả năng tìm hàng của khách hàng.
Instagram cung ứng một vài định hình dáng ảnh, trong khoảng hình ảnh đơn lẻ tới bài đăng băng chuyền hoặc dạng video. Do vậy nên hãy tận dụng tối đa tính năng này trên Instagram. Hiện nay, những bài đăng và định dạng video, băng chuyền ngày một thú vị, thu hút người theo dõi.
Đây là một cách hết sức tuyệt vời để kết nối với các người theo dõi của bạn và vun đắp tính tương tác với họ. Trong video phát trực tiếp, các bạn có thể luận bàn về những sản phẩm liên kết của mình, đề cập về cách sử dụng sản phẩm hoặc ích lợi sản phẩm mang đến.
sử dụng 1 vài hashtag phù hợp trong phần biểu thị của mỗi hình ảnh và video bạn đăng. Điều này sẽ giúp các bạn tiếp cận đối tượng mới và cải thiện khả năng bán hàng, khách hàng sẽ nhớ tên sản phẩm cũng như nhãn hiệu các bạn kết liên.
Đối với các người mới tiếp thị liên kết, hãy khởi đầu tiếp thị kết liên trên Instagram với một hoặc vài sản phẩm rồi sau đấy lớn mạnh thêm phổ biến sản phẩm khác. Instagram thực sự là kênh tiếp thị sản phẩm hết sức hiệu quả. Hãy thí nghiệm ngay nhé!
Overeating - what to do? (1711684976)
Who can use Panorama Slim? (1711684976)
Nhà cung cấp ủng bảo hộ tại Hồ Chí Minh uy tín (1711680516)