Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Nike Air Max 97 Metallic Silver

Thông tin mua bán
Mã tin
V247145
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2019
Hết hạn
20/01/2020
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Max 97 Metallic Silver – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về những đôi giày với xuất thân từ series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm mẫu mã, cộng hàng nghìn phối màu, Collab không giống nhau. Air Max 97 Silver (Bạc) cũng ko ngoại lệ trong số đó. Một chọn lọc rất đáng để on feet và mix match trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán đến đây.

Hãy cộng Fandy cửa hàng giày thể thao nữ đà nẵng Phân tích kĩ càng hơn về nó nếu các bạn đang có ý định sở hữu cho mình một đôi nhé.

giay nike air max 97 silver

thiết kế và chất liệu của Nike Air Max 97 Silver

Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như Air Max 97 Silver thường có các quy tắc và khuôn khổ nhất mực trong bề ngoài nhằm tạo nên các điểm nổi bật đặc trưng cho chúng. Việc ban đầu phải nhắc tới Form dáng tương đối đầm, ấp ôm sát theo bàn chân, rồi kỹ thuật được tích hợp giúp điều hòa năng lượng tương tác giữa bạn và giày thật ổn định.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường sử dụng nhất cho Upper chính là chất Mesh cứng cáp, hiển nhiên Nike Air Max 97 Silver cũng chẳng ngoại lệ. Kết hợp cộng sự linh hoạt và kiên cố trong khoảng bộ đệm “túi khí” – AIR thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su chắc chắn. Lõi nhựa cứng bên trong giúp phần “nửa dưới” thêm chắc chắn, cũng như mang lại quý khách một trải nghiệm tốt nhất.

giay nike air max 97 silver

rốt cục là phối màu, đôi giày khoác lên mình tone Bạc – Đen cá tính. Tạo nên một tổng thể kết hợp, ko kém phần vượt bậc.

Đặc điểm nổi bật của Nike Air Max 97 Black Silver

Thuộc hàng lão làng trong kho tàng của “the Swoosh” nên Air Max 97 là phiên bản thảng hoặc hoi mà các bạn sẽ không được trông thấy logo đặc trưng của Nike nằm chĩnh chện hai bên hông giày. Thay vào ấy, chúng ta có một dấu “Swoosh” nhỏ hơn, khiêm tốn hơn ở vị trí Midsole. Cách phối màu cũng là điểm đặc sắc đặc thù ko kém, lúc Nike chọn chia đôi giày thành 2 nửa màu sắc gồm Đen & Bạc độc đáo. Tiện lợi phối đồ, giúp bạn tạo nên các Outfits streetstyle cực ngầu.

giay nike air max 97 silver

công nghệ tích hợp trên giày Nike Air Max Black Silver 2019

kỹ thuật bộ đệm Air – nói về Nike là đề cập về những thao tác đi khôn cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air vô tiền khoáng hậu.

giay nike air max 97 silver

Sở hữu khả năng cung cấp, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, dài lâu. Bạn hẳn sẽ cảm thấy sự khác biệt của trên giày Nike Air Max Yellow Black Silver 2019 ngay ở lần trải nghiệm Việc trước tiên.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm nổi bật, kỹ thuật,…của giày Nike Air Max 97 Silver. Giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao đẹp ở đà nẵng, cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng Fandy sẽ luôn dành cho các bạn các tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi hết sức quyến rũ ngay hôm nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục