Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày New Balance MRL 247 V2 Classic

Thông tin mua bán
Mã tin
V248067
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/01/2019
Hết hạn
23/01/2020
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày New Balance MRL 247 V2 Classic – Thoát ra khỏi khái niệm giày chạy bộ thông thường. Các giá trị, cũng như những đôi giày mà “Sự cân đối mới” tạo ra luôn thật khác biệt so với phần còn lại. New Balance đi các con phố của riêng mình bất chấp nền văn hóa sát mặt đất đang di chuyển chìm nổi thế nào chăng nữa.

Nhờ thế mà có nhẽ người ta chú ý hơn, yêu mến và chọn lựa gắn bó cộng New Balance. Tiếng nói thiết kế mang đậm dấu tích hoài cổ với mỗi series giày luôn đính kèm một Báo cáo, thường phủ lên mình gam màu tối, trầm như nâu, xám, tan,… thay vì chọn khoác lên tấm áo sặc sỡ, nổi bật để gây ấn tượng.

Truyền thống tiếp diễn duy trì ở phiên bản New Balance MLR 247 Version 2 mới nhất. Ví như ưa chuộng những giá trị xưa cũ hay muốn đưa vào tủ giày sự khác lạ thì hãy cộng Fandy Nhận định thật tận tường phiên bản này qua bài viết dưới đây nhé!

giay new balance mrl 247 V2

ngoại hình và chất liệu ở New Balance 247 V2 Classic

New Balance 247 V2 Classic mang kiểu dáng và một form dáng vừa thời thượng, nhưng cũng xen lẫn đôi nét cổ điển như vậy với đại phần nhiều dòng giày phong cách hiện nay. Kết cấu sản phẩm gồm hai phần chính rất rõ ràng. Midsole từ cao su cứng, dai sức, nhằm đảm bảo những trải nghiệm thả sức lúc Onfeet. Upper tất nhiên hoàn toàn bằng 100% da lộn, kế bên những điểm nhận dạng nhãn hàng đặc biệt từ NB.

Về phối màu, đôi giày là bản nhạc kết hợp giữa 3 nốt nhạc trầm ngâm Xám – Xám Đen – Trắng (Hơi ngả ngà) một màu sắc phổ thông trên những phát hành cá tính & sneaker vào các năm 80-90 thế kỷ trước. Đảm bảo sự nổi trội khi On-feet cơ mà rất dễ mix đồ.

điểm đặc sắc có trong giày New Balance Version 2 Classic

hẳn nhiên, đây là sản phẩm của “cân bằng mới” nên kiên cố sẽ chẳng thể thiếu đi logo hay các điểm thu hút nhận dạng nhãn hàng. Chúng ta dễ dàng nhận ra logo “N” bằng da lộn thiên nhiên hai bên hông và gót giày, Label nhãn hàng trên lưỡi gà. Bên cạnh đó, hệ thống những lỗ thoát khí ở bề mặt Upper giúp chân các bạn thoải mái hơn, không có cảm giác bí bách dù giày được làm hoàn toàn bằng da lộn.

kỹ thuật tích hợp trên giày New Balance MLR247 V2 2018

công nghệ bộ đệm cao su chống trơn tru trượt – nhắc về New Balance là đề cập về những bước đi hết sức cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản phát hành trên đây không phải ngoại lệ khi họ vừa đem lại một ngoài mặt thật dị biệt, vừa ko quên tích hợp các công nghệ hiện đại, tân tiến thân thuộc, tiêu biểu là bộ đệm cao su với những rãnh khoét sâu trên bề mặt đế giúp chống trượt.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của giày New Blance MLR247 V2 2018. Ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bắt mắt, một vài shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục