Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Bape x Reebok Insta Pump Fury cực lạ mắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V248075
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/01/2019
Hết hạn
23/01/2020
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Bape x Reebok Insta Pump Fury – khi dòng chảy bắt mắt liên tục vận động và những xu thế mới cứ lũ lượt tới rồi đi. Các brands tất nhiên sẽ luôn phải xoay xoả, thức thời ví như không muốn mình bị bỏ lại phía sau. Trong khoảng cội nguồn đó, cuộc đua máu lửa trong thị phần cũng trở thành ác liệt hơn từng ngày.

Sau Balenciaga, Vetements là cái tên Tiếp đến đã theo gót, đạt được người mến mộ các phát hành Sneaker cực kỳ ấn tượng. Không chỉ bắt nhịp với xu thế, sở thích chung mà còn thể hiển nên chất riêng độc đáo, táo bạo của thương hiệu. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy Tìm hiểu thêm về họ qua bài review giày Bape x Reebok Insta Pump Fury dưới đây! Sẽ không phí vài phút của các bạn đâu bởi nó là một đôi giày khôn cùng đáng để sở hữu đấy!

giay bape x reebok insta pump

thiết kế và chất liệu trên giày Bape x Reebok Insta Pump Fury Camo

Chỉ vừa mới trình làng gần đây, giày Vetements x Reebok Insta Pump Fury ngẫu nhiên “gây sốt” vì vẻ thiết kế mang đậm tính mai sau, ăn theo khuynh hướng giày thể thao ko dây đang hưng vượng hành. Dáng giày trông hầm hố hơn hẳn một vài mẫu ko dây như vậy từ Puma. Dĩ nhiên, phù hợp với bắt mắt Outfit mang hơi hám khá táo tợn tí đỉnh. Hãy cân đề cập về những Items mà bạn sẽ chọn phối trước lúc On-feet giày Bape x Reebok Insta Pump Fury Camo nhé!

Về chất liệu, giày Vetements x Reebok Socks tất cả là tiện hợp nhất dù vẫn phân thành 2 phần Upper & Midsole rõ rệt. Chất liệu được sử dụng gồm Mesh dày dặn, bên cạnh vài mảng da tản mác trên thân giày. Midsole được cấu thành bởi cao su cứng, cho độ đàn hồi dài lâu cộng trải nghiệm chuyển di hơi đầm và kiên cố.

Về phối màu, đôi giày có cách phối Camo với màu Xanh rêu thân thuộc. Phần đông những gì hiện hữu trên giày Bape x Reebok Insta Pump Fury đa phần là sắc Xanh Rêu Camo phối cộng Đen – Trắng khá hài hòa.

Đặc điểm đặc sắc của giày Reebok Camo Black

vượt trội nhất ở phát hành, ngoài dung mạo đầy táo bạo thì phương pháp “không dây” tích hợp trên Giày Reebok Bape Camo cũng là điểm nổi bật rất đáng lưu ý. Dùng đĩa xoay Insta Pump Fury từ Reebok để điều chỉnh giày ôm ấp khít vào chân thay cho kiểu buộc dây truyền thống. Reebok phát triển kỹ thuật này để có thể khó khăn cộng series Puma Disc của “báo nhảy”. Khiến giày Bape x Reebok Insta Pump Fury trở nên độc lạ cả về kiểu dáng bên ngoài lẫn..trải nghiệm bên trong.

công nghệ tích hợp trên giày Bape x Reebok Insta Pump Fury

kỹ thuật dệt Mesh chắc chắn – Dày dặn, đem lại trải nghiệm đầm và vững chắc trong mỗi thao tác đi.

phương pháp Insta Pump Fury – phương pháp sử dụng núm xoay để điều chỉnh độ rộng chật của giày thay cho kiểu buộc dây truyền thống.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm thu hút, kỹ thuật,…của giày Bape x Reebok Insta Pump Fury. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, chúng mình sẽ luôn dành cho bạn các lựa chọn thật “đáng đồng tiền bát gạo”. Hãy xẹp Fandy để có dịp mua giày thể thao đà nẵng bằng lòng nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục