Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giải độc tố trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa

Thông tin mua bán
Mã tin
V044741
Giá
2.550.000 VNĐ
Ngày đăng
22/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
858
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hetvaten
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
govap.tphcm
Nội dung chi tiết

Giải độc tố trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa

Thừa cân béo phì đang trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Không chỉ khiến bạn mất tự tin với vóc dáng, khó lựa chọn trang phục mà còn là nguyên nhân gây ra nhiều ăn bệnh nguy hiểm như: tim mạch, huyết áp, tiểu đường, ung thư... Việc giảm cân không quá khó, nếu bạn áp dụng một cách khoa học. Tuy nhiên, bạn cần kiên trì áp dụng trong một thời gian dài. Chính vì thế, bạn nên dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Carbo Free.
www.mangraovat.com: Giải độc tố trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa

Carbo Free là dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân nổi tiếng của Mỹ, được sản xuất theo quy trình khoa học tiên tiến của Wincare LLC USA – tập đoàn chuyên nghiên cứu cho ra đời những dòng thực phẩm chức năng giảm cân và các giải pháp cải thiện sức khỏe từ thiên nhiên của Mỹ. Được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận chất lượng và lưu hành chính thức, thực phẩm chức năng Carbo Free xứng đáng là người bạn đồng hàng đáng tin cậy của những người mắc bệnh thừa cân, béo phì.

Sản phẩm dễ sử dụng, phù hợp với mọi cơ địa, không đòi hỏi người dùng phải kiêng ăn quá nghiêm ngặt mà vẫn cho kết quả giảm cân chỉ trong một thời gian ngắn.

Các thành phần chủ yếu có trong Carbo Free:

Carbo Free được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên giúp bạn giảm cân mà không cần ăn kiêng, không có tác dụng phụ và đặc biệt không tăng cân trở lại.

Magnolia (Vỏ cây mộc lan): Có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp loại thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhanh chóng.
Best white kidney bean (Đậu trắng): Giúp tạo cảm giác no, làm giảm sự hấp thu carbonhydrate, giảm hấp thu đường và hạn chế tối đa quá trình hình thành chất béo mà không làm mất khối lượng cơ bắp để cho bạn kết quả giảm cân nhanh chóng.

www.mangraovat.com: Giải độc tố trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa

Black Pepper (Tiêu đen): Giúp phân hủy chất béo và phá vỡ các tế bào mỡ thừa, ngăn chặn nguy cơ hình thành chất béo, tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.

Như vậy, Carbo Free không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh, giữ thân hình cân đối mà còn cung cấp những dưỡng chất cần thiết ngăn ngừa tác hại của béo phì.

Một số công dụng Carbo Free đem lại:

Giúp giảm cân nhanh trong thời gian ngắn.
Kiểm soát cảm giác thèm ăn, cải thiện hệ tiêu hóa, đốt cháy và ngăn ngừa mỡ thừa hình thành.
Giải độc tố trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da mịn màng, tươi trẻ.
Không gây tác dụng phụ, không bị tăng cân sau khi ngưng sử dụng.

Đối tượng sử dụng:

Người có dấu hiệu thừa cân, béo phì.
Người béo lâu năm, có cơ địa khó giảm cân.
Người có chỉ số cân nặng BMI từ 24 trở lên và vòng eo từ 80cm trở lên.
Nhân viên văn phòng, tính chất việc làm bắt buộc ngồi nhiều gây thừa cân.
Sản phẩm thích hợp cho cả nam và nữ.

Cách sử dụng

Để hiệu quả giảm cân cao bạn cần biết cách kết hợp chế độ ăn uống khoa học, chăm chỉ tập thể dục và uống 1 viên Carbo Free trước bữa ăn sáng 30 phút. Bên cạnh đó, duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh, không ăn vặt, nên đi ngủ trước 10 giờ đêm, không sử dụng các chất kích thích, bổ sung nước ép trái cây tươi.

Sau khi giảm được số cân nặng vừa ý, bạn hãy vẫn duy trì chế độ ăn uống khoa học và tiếp tục dùng sản phẩm,  nhưng cần cắt giảm ra 3 tuần/lần hoặc 1 tuần/1 lần.

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.


Nơi bán Carbo Free đáng tin cậy:

Carbo Free đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm chứng nhận và cấp giấy phép số 2095/2014/ ATTP-XNCB và được phép lưu hành trên toàn quốc.

 

www.mangraovat.com: Giải độc tố trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa
 

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI là nơi phân phối sản phẩm giảm cân uy tín và chất lượng nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Cửa hàng KiVi, bạn sẽ được sự hướng dẫn tận tình nhất từ các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm về phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả. Bạn có thể mua sản phẩm giảm cân uy tín theo 3 cách dưới đây:

Cách 1: Hãy đến trực tiếp Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI theo 4 chi nhánh.

Chi nhánh 1: Tại Tp Hồ Chí Minh: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp.
Chi nhánh 2: Tại Hà Nội:  số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.
Chi nhánh 3: Tại Đà Nẵng: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu.

Cách 2: Hãy nhanh tay truy cập vào website để đăng kí mua hàng trực tuyến.

Cách 3: Gọi điện thoại trực tiếp đến số 0902.037.057 - 0974.409.409 gặp (D/s Tuyến) để được tư vấn cách mua hàng và phương pháp giảm cân hiệu quả.

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Tin đăng cùng chuyên mục