Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

GIÀY PUMA SUEDE X MCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V233047
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/12/2018
Hết hạn
04/12/2019
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Thị Quý Thương
Điện thoại
0333633770
Địa chỉ
09 Hà Văn Trí
Nội dung chi tiết

 

GIÀY PUMA SUEDE X MCM

 

Giày Puma Suede x MCM – Những mẫu Sneaker thời trang, thể thao gắn mác “báo nhảy” PUMA luôn chiếm lấy cảm tình của đại bộ phận giới trẻ yêu thích các giá trị xưa cũ, cổ điển. Giày Puma x Hankjobenhavn, một phát hành thuộc chuỗi sản phẩm “bắt tay” với MCM chính là ví dụ điển hình như thế. Là sự lựa chọn mà bạn khó lòng có thể bỏ qua cho một vị trí trong tủ giày mùa Thu, Đông năm nay.

Giống như mọi mẫu giày “thời trang hằng ngày” khác. Giày Puma x MCM mang trên mình form dáng nhỏ gọn, các nhấn nhá thương hiệu, màu sắc đủ độ nổi bật để tạo nên sự khác biệt cho mọi phong cách Outfit của bạn.

Chất liệu trên giày Puma Suede MCM cũng được chăm chút kỹ lưỡng. Phần Upper với 100% da thuộc cao cấp không chỉ cải thiện đáng kể tuổi thọ sản phẩm mà còn giúp tổng thể đôi giày trở nên sang trọng hơn. Midsole bằng cao su, cứng cáp, dày dặn tạo cảm giác đầm, chắc chắn cho mỗi bước đi, lại có thể “ăn gian” thêm vài xen-ti-mét chiều cao thật hiệu quả.

Cuối cùng phải kể đến phối màu. Sử dụng tone màu Trắng chủ đạo, xen lẫn chút sắc nâu lạ mắt giúp hoàn thiện thiết kế trên giày Puma Suede x MCM.

Ở bản Collab này, Puma và MCM đã chọn phủ đầy sản phẩm bằng logo, biểu tượng MCM, cách nhận dạng thương hiệu đang thịnh hành vài năm trở lại đây. Vừa nhấn mạnh tính thương hiệu một cách tinh tế, vừa bất đắc dĩ trở thành thứ họa thứ họa tiết cực ấn tượng. Bên cạnh đó, bản phối còn là sự hòa quyện hoàn hảo giữa sắc Trắng – Nâu nhạt, hiếm thấy cho một phát hành giày Sneakers.

Công nghệ mặt đế ngoài chống trơn trượt – Sử dụng hệ thống các hoa văn, đường rãnh cắt khoét theo dạng lượn sóng song song với nhau để giảm ma sát, đồng thời giúp bạn di chuyển an toàn trên các bề mặt, địa hình trơn trượt. Tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hiếm có ai để ý này. &Ldquo;Báo nhảy” và đối tác của mình cũng không hề áp dụng thêm bất kỳ công nghệ hiện đại nào khác vào sản phẩm nhằm hiện thực hóa ý đồ giữ gìn vẹn nguyên sự tinh giản, các giá trị cơ bản, thuần nhất trên giày Puma Suede x MCM.

Ở Việt Nam phải đề cập đến Fandy, fandy được biết tới là một shop chuyên cung ứng giày dép thể thao và tất cả các mặt hàng áo quần thể thao chất lượng cao và giá bán vừa túi tiền cho các bạn nam tại Đà Nẵng. Với phổ biến thiết kế hot nhất của những thương hiệu nức danh như Adidas, Puma, Nike, … cộng các thiết kế nhiều, phong phú, bảo đảm Fandy cửa hàng sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu tìm tìm hàng chuẩn, hàng trong khoảng bình dân tới cao cấp của nữ giới hiện nay. Dù rằng chỉ mới khởi đầu đi vào hoạt động không lâu, thế nhưng với phương châm “Không đơn thuần là phong cách mà còn là cá tính”, Fandy shop luôn cập nhật các xu hướng giày thể thao nóng nhất trên thị phần, vẫn đã và đang không dừng nỗ lực để có thể đem lại cho khách hàng các mẫu giày thể thao nam, áo, phụ kiện thể thao vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng. Đặc biệt, thời y phục vụ của nhóm viên chức tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn thẩm định cao ở Fandy cửa hàng, rất năng động, rất dễ thương và hết sức hết dạ.

Với hầu hết những ưu điểm nổi bật đã giúp cho Fandy ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở nên địa điểm sắm sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Đà Nẵng và cả khách nước ngoài, ví như muốn biết thêm trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm của fandy cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng mọi người hãy tới để được trả lời.Hãy đến với Fandy để sở hữ những đôi giày thời thượng nhất Việt Nam nào. WELLCOME TO FANDYSTORE.

 

Tin đăng cùng chuyên mục