Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đơn vị bán vải thun thể thao tại tphcm lọt top 5 uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V349304
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/03/2020
Hết hạn
08/03/2021
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH MTV DỆT KIM PHƯƠNG HÀO
Điện thoại
0918 059 458 - 0909 059 458
Địa chỉ
186 Bàu Cát 3, P. 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

     Vải thun thể thao tại tphcm là một chất liệu quen thuộc với mọi người vì chúng hiện diện ở khắp nơi xung quanh chúng ta qua các loại quần áo, trang phục.

 

     Nhất là quần áo may bằng vải thun rất phổ biến và được sử dụng nhiều nhất là vào mùa hè.

 

     Cũng chính bởi độ “hot” của loại vải này mà các cơ sở cung cấp vải thun mọc lên ngày càng nhiều. Vậy bạn đã biết đến địa chỉ vải thun thể thao giá sỉ uy tín, chuyên cung cấp vải thun chất lượng với giá tốt nhất hay chưa?

 

     Để bạn hoàn toàn yên tâm hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nhà cung cấp vải thun thể thao giá rẻ tại Tphcm, nhất là khu vực Tân Bình. Chúng tôi xin bật mí các thông tin hữu ích dưới bài viết này, mời bạn theo dõi nhé!

 

 

thun thể thao tại tphcm

 

Đơn vị bán vải thun thể thao tại tphcm lọt top 5 uy tín

 

     Công ty Phương Hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại sợi dệt, vải dệt kim, vải thun uy tín chất lượng trên toàn quốc.

 

     Nếu bạn đang muốn tìm kiếm nơi bán vải thun tại Tphcm để đặt mua vải thun thể thao với số lượng lớn nhằm mục đích kinh doanh thì chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi về giá cả và vận chuyển.

 

     Với quy mô nhà xưởng lên tới 3000m2, hệ thống máy dệt hiện đại cùng đội ngũ công nhân tay nghề cao, năng suất 300 tấn / tháng, chúng tôi có khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn nhỏ trên toàn quốc.

 

Xem ngay: Đơn vị chuyên bán vải thun thể thao tân bình uy tín

 

 

thun thể thao tại tphcm

 

Các tiêu chí Phương Hào là sự lựa chọn tốt nhất về thun thể thao tại tphcm 

 

 Chúng tôi là đơn vị lâu năm hoạt động trong lĩnh vực vải thun nên chắc chắn có thể tư vấn và đồng hành cùng bạn trong phát triển thương hiệu và có thể cung cấp tất các loại vải thun mà bạn yêu cầu.

 

 Với cơ sở và máy hiện đại chúng tôi có thể đáp ứng tất cả những đơn hàng lớn nhỏ trong 1 thời gian ngắn và bảo đảm luôn luôn đáp ứng đúng và đủ số lượng khi bạn yêu cầu.

 

 Giá thành lại rất hợp lý và cạnh tranh cực tốt tại thị trường hiện nay. Cam đoan chất liệu vải thun thể thao được nhập khẩu ưu tiên hơn hết là thoáng mát như cotton hoặc vải thun lạnh.

 

     => Với các tiêu chí thế mạnh nổi bật ở trên, công ty Kim Phương Hào chính là địa chỉ cung cấp vải thun thể thao uy tín tốt nhất dành cho bạn. 

 

Xem ngay: Đơn vị phân phối sỉ lẻ thun trơn 4 chiều uy tín nhất nhì Tphcm

 

 

thun thể thao tại tphcm

 

 

Phương Hào là địa chỉ cung cấp thun thể thao tại tphcm chất lượng cao

 

     Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp vải tại Sài Gòn, công ty Phương Hào đã và đang từng bước chinh phục khách hàng nhờ cung cấp đầy đủ các loại vải phong phú và màu sắc đa dạng. 

 

     Thêm vào đó là mức giá phải chăng và tôn chỉ hoạt động luôn hướng về khách hàng, chúng tôi luôn là nhà cung cấp được rất nhiều các đối tác tin cậy và sử dụng nguồn hàng để tạo ra những mẫu mã sản phẩm quần áo đẹp và chất lượng cao.

 

     Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ bán thun thể thao tại tphcm uy tín để hợp tác thì hãy liên lạc ngay với Phương Hào để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

 

CÔNG TY TNHH MTV DỆT KIM PHƯƠNG HÀO - tự hào đã xuất thân từ làng dệt Bảy Hiền có nền tảng vững chắc. Tất cả sản phẩm của PHƯƠNG HÀO đều đạt chất lượng cao, đảm bảo chất lượng và quy cách mà quí khách hàng yêu cầu TLT

 

Địa chỉ: 186 Bàu Cát 3, P. 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM

 

Hotline: 0918 059 458 - 0909 059 458

 

Email: phuonghao37@gmail.com

 

Website 1: vaidetkim.com.vn

 

Website 2: vaithunviet.com 

Tin đăng cùng chuyên mục