Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

DỤNG CỤ LÀM BÁNH CẦN THIẾT CHO NÀNG LƯỜI

Thông tin mua bán
Mã tin
V621681
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2023
Hết hạn
25/11/2024
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Cookkit Mart
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để bắt đầu tạo ra một chiếc bánh ngon thì việc đầu tiên chúng ta cần chính là những dụng cụ làm bánh phải không các nàng ? Thế nhưng mà dụng cụ làm bánh thì vô vàn loại. Và việc lựa chọn những dụng cụ làm bánh thì vô cùng phức tạp. Vì vậy hãy cùng Cookkit liệt kê ra những dụng cụ cực kì cần thiết và tiết kiệm thời gian lựa chọn cho các nàng nha!
 

Những dụng cụ làm bánh cần thiết.​

1 . Cân tiểu ly.​

Trong những dụng cụ quan trọng nhất để làm một chiếc bánh đầy đủ hương vị và đúng định lượng. Để tạo nên một chiếc bánh ngon miệng không quá béo mà không quá ngọt vừa miệng. Thế nên dụng cụ làm bánh cân tiểu ly sẽ giúp bạn cân đo đếm định lượng tạo nên những chiếc bánh siêu ngon. Chỉ với vài nút thao tác đơn giản là bạn đã có thể định lượng đúng và chính xác thành phần mà bạn mong muốn rồi!
Hiện nay trên thị trường dụng cụ làm bánh cân tiểu ly này có rất nhiều mức giá dao động từ 500,000 đến 1,000,000. Và cũng có một số sản phẩm kém chất lượng. Lời khuyên chân thành từ Cookkit Mart là các bạn là hãy tìm những địa điểm bán uy tín. Hoặc kiếm những website chuyên về những dụng cụ này. Bạn có thể tham khảo trên website Cookkit Mart về Cân tiểu ly. Chỉ với dụng cụ đơn giản này thôi.
 

fcac5fc2b377c6244df8401062b09808.jpg

 Cân tiểu ly

2 . Bộ dụng cụ làm bánh silicon.​

Khi bạn làm một chiếc bánh không thể không nhắc đến những dụng cụ cực kì phổ biến hiện nay. Đó chính là dụng cụ làm bánh silicon. Để tạo ra một chiếc bánh thơm ngon và đầy xinh xắn cho các chị em. Đòi hỏi phải lựa chọn những bộ dụng cụ vừa ta với mình không kể đến màu sắc tươi sáng cho bộ dụng cụ. Mà màu sắc tươi sáng đơn giản làm cho bạn có một mẫu bánh hoàn hảo về hình dạng, kết cấu từ chiếc bánh bạn làm.

Bộ dụng cụ mà chúng mình vừa đề cập chính là bộ 5 dụng cụ silicon chống dính. Với bề mặt silicon tự nhiên và mịn màng có thể giúp bạn tạo một mẫu bánh siêu ngon. Và không thể bị dính trên khuôn bánh. Bên cạnh đó khi bạn chế biên làm bánh của mình sẽ dễ dàng thoải mái mượt mà hơn trong quá trình mà chúng ta làm bánh.
 

3. Dụng cụ trang trí bánh.​

Dụng cụ trang trang trí bánh đơn giản và cũng là bước cuối cùng để tạo nên một chiếc bánh đẹp xinh xắn bắt mắt. Thì chắc chắn không thể bỏ quên trong quá trình bạn trang trí mặt bánh. Đó chính là những đầu khuôn phun kem trang trí bánh với nhiều hoạ tiết. Và đầu vòi phun kem khác nhau là sự lựa chọn hoàn hảo trong việc trang trí chiếc bánh của bạn.
 

Bộ 5 đầu phun kem trang trí bánh

 Bộ 5 đầu phun kem trang trí bánh
Vòi phun kem cực kì đa dạng từ cơ bản đến những việc hình khuôn sáng tạo. Từ những lỗi cơ bản cho đến phức tạp thoả sức trong quá trình bạn trang trí. Cộng thêm sự đa dạng tính sáng tạo của bạn đang trang trí chiếc bánh của mình. Những vòi phun đa dạng thì các nàng tha hồ mà trang trí thoả sức. Để tạo nên một chiếc bánh đầy tinh tế, tinh xảo đến mắt chúng ta và cả người ngoài nhé .
 

4. Tại sao dụng cụ làm bánh lại cần thiết?​

4.1 Tiết kiệm thời gian và sức lực.​

Tất nhiên làm bánh bằng tay thì vẫn được chứ. Nhưng việc đó khiến cho chúng ta sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, những người lười như chúng mình sẽ rất dễ nản và bỏ cuộc. Vậy nên, để tiết kiệm thời gian hãy sử dụng những dụng cụ đó để hỗ trợ cho chúng mình một cách tốt nhất nhé
 

4.2.Tạo hình bánh đẹp.​

Dụng cụ tạo hình bánh giúp tạo ra bánh có kết cấu tốt hơn. Ví dụ, khuôn bánh muffin, hoặc khuôn bánh bông lan giúp bánh có hình dạng đẹp và đồng nhất. Ngoài ra, các dụng cụ như máy đánh kem, bình xịt kem, hay khuôn làm bánh bằng silicone. Cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra bánh có kết cấu mềm mịn.
 

Kết luận​

Vừa rồi là những dụng cụ siêu đơn giản mà cookkit đã chia sẻ cho các nàng. Chúng ta hãy bắt tay và tạo nên một chiếc bánh đơn giản không kém độc đáo sáng tạo. Để gửi gắm đến những người thân yêu của chính mình. Và hy vọng những dụng cụ mà cookkit đã chia sẻ là một ‘hành trang mới’ trong quá trình các bạn làm bánh.

Cookkit chúc các bạn thành công tạo nên những chiếc bánh mới nhé ! Và đừng quên những dụng cụ này đều có sẵn tại Cookkit nha!

Tin đăng cùng chuyên mục