Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

DÉP SUICOKE MASTER

Thông tin mua bán
Mã tin
V229863
Giá
1.020.000 VNĐ
Ngày đăng
23/11/2018
Hết hạn
23/11/2019
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị quý thương
Điện thoại
01633633770
Địa chỉ
409 Lê Duẩn
Nội dung chi tiết

DÉP SUICOKE MASTER

Dép Suicoke Master – Chúng ta hẳn đã từng bắt gặp những sản phẩm đình đám mang đậm dáng vẻ đường phố, đầy tính nổi loạn từ Mastermind, thương hiệu thời trang lẫy lừng cộng đồng Streetwear khắp thế giới. Và nhân vật chính hôm nay mà chúng mình muốn nhắc đến là một phiên bản Sandals điển hình như thế, một phiên bản đến bởi sự kết hợp giữa Mastermind & Suicoke. Hãy đến ngay Fandy để có được đôi dép chất lượng nhé.

 

Sở hữu thiết kế có phần hầm hố, được tích hợp loạt chất liệu bền bỉ và công nghệ chống trơn trượt thường thấy trên các mẫu Sandal hiện nay. Nửa trên từ Neoprene co dãn và vải dù cứng cáp giúp đảm bảo độ bền sản phẩm, nửa dưới từ cao su nhân tạo với khả năng đàn hồi cao nhằm mang đến trải nghiệm thoải mái nhất. Phối màu Đen chủ đạo, bên cạnh các điểm nhấn thương hiệu giúp hoàn thiện vẻ bề ngoài của Dép Suicoke Master.

Dép Suicoke Master bị ảnh hưởng rất sâu đậm bởi xu hướng thời trang Tech-wear, mang màu sắc quân đội mạnh mẽ mà đặc trưng là phần Buckle cố định quai giày cùng phối màu chủ đạo là Đen. Bên cạnh đó, còn phải kể đến những điểm nhấn thương hiệu Master & Suicoke được thêm thắt cho nửa trên sản phẩm. Công nghệ bộ đệm chống trơn trượt – Hệ thống rãnh cắt khoét sâu ở mặt đế giúp tăng cường độ bám cho sản phẩm, để bạn có thể hoàn toàn thoải mái di chuyển trên cả những địa hình trơn trượt.

Ở Việt Nam phải đề cập đến Fandy, fandy được biết tới là một shop chuyên cung ứng giày dép thể thao và tất cả các mặt hàng áo quần thể thao chất lượng cao và giá bán vừa túi tiền cho các bạn nam tại Đà Nẵng. Với phổ biến thiết kế hot nhất của những thương hiệu nức danh như Adidas, Puma, Nike, … cộng các thiết kế nhiều, phong phú, bảo đảm Fandy cửa hàng sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu tìm tìm hàng chuẩn, hàng trong khoảng bình dân tới cao cấp của nữ giới hiện nay. dù rằng chỉ mới khởi đầu đi vào hoạt động không lâu, thế nhưng với phương châm “Không đơn thuần là phong cách mà còn là cá tính”, Fandy shop luôn cập nhật các xu hướng giày thể thao nóng nhất trên thị phần, vẫn đã và đang không dừng nỗ lực để có thể đem lại cho khách hàng các mẫu giày thể thao nam, áo, phụ kiện thể thao vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng. đặc biệt, thời y phục vụ của nhóm viên chức tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn thẩm định cao ở Fandy cửa hàng, rất năng động, rất dễ thương và hết sức hết dạ.

 Với hầu hết những ưu điểm nổi bật đã giúp cho Fandy ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở nên địa điểm sắm sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Đà Nẵng và cả khách nước ngoài, ví như muốn biết thêm trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm của fandy bán giày thể thao ở đà nẵng mọi người hãy tới để được trả lời.Hãy đến với Fandy để sở hữ những đôi giày thời thượng nhất Việt Nam nào. WELLCOME TO FANDYSTORE.

Tin đăng cùng chuyên mục