Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách chọn mua TPCN tăng chiều cao an toàn và hiệu quả nhất đối với nam và nữ ^^~

Thông tin mua bán
Mã tin
V037091
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
31/03/2015
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
999
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết
Cách chọn mua TPCN tăng chiều cao an toàn và hiệu quả nhất


Làm sao để lựa chọn TPCN tăng chiều cao an toàn là câu hỏi được rất nhiều người tìm câu trả lời, đặc biệt là với những người sở hữu chiều cao khiêm tốn và chưa thật sự hài lòng với chiều cao hiện tại đồng thời muốn tăng số đo chiều cao của mình tốt nhất để tạo dựng cơ hội trong công việc.

Độ tuổi từ 12 trở lên đến độ tuổi trưởng thành là thời điểm thích hợp để sử dụng TPCN tăng chiều cao. Đặc biệt, nếu đang trong độ tuổi dậy thì (ở nữ bắt đầu từ 10 – 16 tuổi và ở nam là từ 12 đến 18 tuổi) thì các bậc phụ huynh đừng bỏ qua cơ hội thúc đẩy phát triển chiều cao của trẻ theo hướng tối ưu nhất. Khi đã bước qua thời điểm vàng này, bạn vẫn cho thể phát triển chiều cao, tuy nhiên chiều cao sẽ phát triển chậm lại hoặc ngưng phát triển (nam đến 25 và nữ chiều cao phát triển đến khi 22 tuổi).


 

[​IMG]



 

Cách chọn mua TPCN tăng chiều cao an toàn và hiệu quả nhất

Kết hợp sử dụng sự hỗ trợ của TPCN tăng chiều cao chính là phương pháp được nhiều người lựa để thay đổi chiều cao. Tuy nhiên, để chọn được TPCN tăng chiều cao đúng chất lượng, mang đến hiệu quả thì không phải ai cũng có thể biết được, do hiện nay trên thị trường xuất hiện tràn lan nhiều sản phẩm TPCN tăng chiều cao là hàng nhái, hàng kém chất lượng….

Khi bạn muốn lựa chọn dùng sự hỗ trợ của TPCN tăng chiều cao vào kế hoạch cải thiện số đo chiều cao của mình, điều đầu tiên mà bạn cần chú ý để mua được đúng sản phẩm thật đó là bạn cần phải chọn được địa chỉ mua hàng đáng tin cậy.


 

Địa chỉ bán TPCN tăng chiều cao nào đang được tín nhiệm hiện nay?

Địa chỉ đã và đang được nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn hiện nay trên thị trường là Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. KIVI.VN đã tồn tại hơn 5 năm, là chi nhánh phân phối độc quyền của sản phẩm TPCN tăng chiều cao, tăng cân, giảm cân, làm đẹp, thời trang… đảm bảo sản phẩm an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tạo dựng được uy tín và niềm tin với khách hàng với các sản phẩm.

Cũng như các doanh nghiệp khác, KIVI luôn đặt uy tín lên hàng đầu. KIVI.VN đặc biệt cam kết hoàn trả 100% lần so với giá trị sản phẩm nếu bạn phát hiện trường hợp hàng nhái, hàng giả, không đạt chất lượng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm của công ty.

Không chỉ mang đến cho bạn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng… nơi đây còn có những chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và đầy đủ kiến thức chuyên môn, luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn 24/24 mỗi ngày. KIVI.VN còn có đội ngũ giao hàng miễn phí, nhanh chóng, nhiệt tình, đảm bảo mang sản phẩm đến cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

KIVI.VN hiện đang bán sản phẩm tăng chiều cao như Super Growth Height. Đây là TPCN tăng chiều cao uy tín và niềm tin nơi người sử dụng nhiều năm liền ở thị trường nước ngoài, đặc biệt là Hoa Kỳ, được các chuyên gia sức khỏe hàng đầu nghiên cứu, kiểm tra thực nghiệm, sản phẩm còn được bộ Y tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy chứng nhận và được lưu hành toàn quốc. Đặc biệt, Super Growth Height đã giúp không ít người Việt cải thiện chiều cao khiêm tốn của mình một cách hiệu quả nhất. Liên hệ cửa hàng trực tiếp theo địa chỉ:
 


Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 1900.6088 – 0902.037.057 - 0974.409.409.

[​IMG]




Hướng dẫn cách dùng TPCN tăng chiều cao Super Growth Height an toàn nhất


Để sử dụng TPCN Super Growth Height an toàn và hiệu quả nhất, thích hợp với sức khỏe và cơ địa của mình để dùng, bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng dưới đây:

Cách sử dụng: Dùng 1 viên sau bữa ăn 30 phút để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Liều lượng: Mỗi ngày ngậm 2 lần, mỗi lần 1 viên vào buổi sáng và tối.

Bảo quản: TPCN Super Growth Height tồn tại ở dạng viên ngậm hình thú, bạn phải đậy kín nắp ngay sau khi dùng và bảo quan nơi khô thoáng.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh


Dùng Super Growth Height bao lâu mới có hiệu quả?

Khi bạn dùng hết một hộp Super Growth Height gồm 60 viên trong vòng một tháng thì cơ thể bắt đầu có dấu hiệu phản ứng tích cực với sản phẩm. Theo kết quả nghiên cứu thực nghiệm, bạn sẽ trải qua 2 giai đoạn khi sử dụng Super Growth Height để hỗ trợ tăng chiều cao:

Giai đoạn 1: 2 tuần đầu tiên sau khi dùng

Trong giai đoạn này, cơ thể bạn dần tiếp nhận và hấp thu lượng vitamin, khoáng chất cùng các axit amin thiết yếu mà Super Growth Height cung cấp để cơ xương có thể phát triển theo chiều hướng tích cực.

Giai đoạn 2: từ 2-3 tuần tiếp theo

Lúc này, các chất dinh dưỡng đã có tác động tích cực đến sự phát triển của cơ xương của bạn, mức độ hấp thu các thành phần có trong Super Growth Height đạt đỉnh tối đa đồng nghĩa với việc cơ thể bạn sẽ vận hành tốt nhất để có thể tăng chiều cao. 



Lưu ý gì khi dùng TPCN tăng chiều cao Super Growth Height?


Khi dùng sản phẩm TPCN tăng chiều cao Super Growth Height, bạn cần thực hiện kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập thể dục đều đặn, khoa học. Có như vậy, TPCN tăng chiều cao mới đem lại hiệu quả tăng chiều cao như mong đợi.

Lựa chọn và sử dụng đúng TPCN tăng chiều cao bạn sẽ thúc đẩy số đo chiều cao của mình đạt mức tối ưu nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục