Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bộ trang sức cưới cô dâu có gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V320960
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/11/2019
Hết hạn
25/12/2019
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ngocdung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bộ trang sức cưới cho nàng dâu hầu như không thể thiếu trong lễ cưới. Tuy vậy, trang sức cưới đúng chuẩn gồm những món gì thì chưa hẳn mọi người đã rõ.

Anh Phương Jewelry thân gửi đến các đôi uyên ương cách chọn bộ trang sức cưới cô dâu đầy đủ theo truyền thống để giúp bạn chuẩn bị hoàn hảo cho lễ cưới của mình.

Nhẫn cưới

Nhẫn cưới  là đồ vật nhất định phải có trong bộ trang sức cưới và cũng là biểu tượng quen thuộc cho hôn lễ. Nhẫn cưới, ngay cả trong văn bản nền, có một ý nghĩa của tiếng liêng. Vòng của vòng chuông cho sự bắt đầu cho sự bắt đầu của sự bắt đầu và cũng là kết thúc của sự kết thúc của cuối của có thể của vòng của có thể kết thúc cuối cùng cuối cùng.

Chiếc nhẫn cưới được đeo ở ngón tay út, là ngón tay kết nối với tim trái, nhẫn cưới là dây đeo liên kết tâm hồn giữa hai người.

trang thiết

Nhẫn cưới là vật không thể thiếu trong đám cưới

Mang ý nghĩa thiêng liêng, nhẫn cưới là vật mà cô dâu và chú rể trao cho nhau lần đầu tiên trong lễ cưới để thể hiện tình yêu sắc sâu, thủy chung. Trong văn hóa Việt Nam, cô dâu còn được bố mẹ tặng nhẫn như là của hồi môn trước khi về nhà chồng. 

Kiềng hoặc dây chuyền

Kiềng vàng cũng thường thấy trong bộ trang sức cưới cô dâu. Kiềng vàng vừa giúp tôn lên nét duyên kín đáo, vẻ đẹp yêu kiều của người phụ nữ Việt Nam trong ngày cưới. Nếu kiềng vàng được bố mẹ chồng trao cho nàng dâu thì đó còn mang ý nghĩa lời chúc cho đôi vợ chồng son được ấm no, sung túc.

trang thiết

Truyền thống với hoa mai mềm mại

Các mẫu kiềng được thiết kế tinh xảo, sử dụng vàng 24K hoặc bạc và bạch kim đính đá quý. Cô dâu yêu thiên nhiên, hoa cỏ có thể chọn kiểu dây lấy cảm hứng thiên nhiên như hoa hồng, hoa mai, vốn là những loài hoa mang ý nghĩa tốt đẹp.

Một hình ảnh phổ biến khác được nhiều cặp đôi chọn lựa chính là họa tiết long phụng với ngụ ý mong ước cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ngoài ra họa tiết chim công, chim phượng lộng lẫy tượng trưng cho vẻ đẹp quý khí, kiêu sa của cô dâu cũng thường xuất hiện.

Không thể thiếu đôi bông tai trong trang cưới cô dâu

Đôi bông tai là món trang sức hiếm khi thiếu trong các đám cưới. Bởi trong lễ cưới, mẹ chồng sẽ là người đeo bông tai cho nàng dâu mới, thể hiện sự chào đón, trân trọng của gia đình nhà chồng cho cô dâu. Đồng thời bông tai cưới luôn đi theo cặp nên đây còn là ngụ ý có đôi, có cặp trong ngày cưới.

Bông tai có rất nhiều thiết kế, từ phong cách truyền thống với vàng, ngọc trai hay họa tiết hoa lá tới các kiểu bông tai hiện đại, độc đáo.

trang thiết

Trang sức cưới cho cô dâu

Lắc, vòng tay

Lắc tay là nữ trang không bắt buộc phải có nhưng đối với các gia đình có điều kiện thì đây cũng là một cách thể hiện sự sung túc trong nhà cũng như giúp cô dâu mới thêm phần tỏa sáng.

Trong một số gia đình, họ hàng thân thiết cũng có thể mừng cưới cô dâu chú rể bằng lắc tay với ý nghĩa là lời chúc cho cô dâu và chú rể được sung túc, đủ đầy hay cũng xem như là một phần “vốn” nhỏ để bắt đầu cuộc sống mới.

trang thiết

Các quán bar truyền thống của thương mại

Trang sức cưới cô dâu thường được làm từ các chất liệu có giá trị, ít bị thay đổi như vàng, bạch kim hay đá quý với mong muốn tình yêu của cô dâu chú rể sẽ bền vững, lâu dài.

CÔNG TY TNHH TM VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ ANH PHƯƠNG

738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3, TPHCM
Số điện thoại: 028.3839.4774 - Email: cskh@apj.vn

CỬA HÀNG APJ NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU

  1. 738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  2. Điện thoại:(028) 38394774
  3. Mở cửa: Thứ 2, từ 8h đến 18h | Thứ 3 - Chủ nhật, từ 8h đến 20h

CỬA HÀNG APJ NGHĨA THỤC

  1. 106 Nghĩa Thục, P.5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  2. Điện thoại:(028) 38368581
  3. Mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7, từ 8h đến 17h

CỬA HÀNG APJ NGUYỄN OANH

  1. 321 Nguyễn Oanh, P.17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  2. Điện thoại:0937 683777
  3. Mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật, từ 8h30 đến 21h
Tin đăng cùng chuyên mục