Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bạn Cần Mua Đèn Năng Lượng Mặt Trời? Hãy Alo Công Ty Simatech Nhé

Thông tin mua bán
Mã tin
V299106
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/09/2019
Hết hạn
22/09/2020
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH SIMATECH
Điện thoại
0906.79.78.77 - 0967.21.33.12
Địa chỉ
215/15 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
Nội dung chi tiết

      Đèn năng lượng mặt trời là một trong những phát minh tiên tiến của nhân loại, đang được sử dụng phổ biến hiện nay và dần sử dụng để thay thế cho các loại đèn bình thường như đèn huỳnh quang, đèn dây tóc…

 

      Để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cho đường đi, ban công, cổng trước sân, khu vườn của biệt thự, công viên,…nên xuất hiện nhiều loại đèn Led năng lượng mặt trời khác nhau như đèn đường, đèn cổng, đèn sân vườn, đèn pha, đèn trang trí lối đi, đèn bắt côn trùng, đèn treo tường, đèn âm sàn…

 

đèn năng lượng mặt trời

 

đèn năng lượng mặt trời

 

Điểm nổi bật của đèn năng lượng mặt trời đó là:

 

      Các loại đèn này có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, sử dụng nguồn năng lượng vô tận, xanh và sạch từ mặt trời, tiết kiệm tiền điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình.

 

      Tùy thuộc vào mỗi sản phẩm khác nhau mà có thời gian sạc pin từ 5 đến 8 tiếng và có thể hoạt động ít nhất là 8 tiếng, thậm chí có sản phẩm lên tới 12 tiếng.

 

      Tất cả những loại đèn sạc mặt trời đều được cài đặt dễ dàng, đơn giản mà không cần thêm bất kỳ hệ thống dây điện rườm rà, rắc rối, có thể đem đi và đặt được ở nhiều vị trí khác nhau.

 

      Đèn năng lượng được trang bị hệ thống cảm biến thông minh, có thể tự động chiếu sáng khi vào buổi tối và sạc điện tự động nhờ tấm pin năng lượng hấp thụ ánh sáng mặt trời vào ban ngày.

 

      Những chiếc đèn này được lắp đặt ở bên ngoài với độ bền cao, khả năng chống thấm nước, chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt, khó khăn như mưa, bão, gió, ánh nắng gay gắt…   

 

      Và với các điểm nổi bật của đèn năng lượng mặt trời, bạn muốn sở hữu cho mình bộ sản phẩm ưng ý chăng?

 

     => Nắm bắt được những yêu cầu đó của quý khách hàng, Công ty Simatech không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm mang đến những sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng góp phần tạo nên không gian đẹp cho mọi khách hàng đến đây với chúng tôi.

 

đèn năng lượng mặt trời

 

đèn năng lượng mặt trời

 

Bạn Cần Mua Đèn Năng Lượng Mặt Trời? Hãy Alo Công Ty Simatech Nhé

 

      Từ khi thành lập cho đến nay Simatech chưa từng làm người sử dụng phải thất vọng về chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm chiếu sáng của Công ty Simatech đều đạt chuẩn theo thiết kế Châu Âu; chất lượng vượt trội – kiểu dáng bắt mắt – giá thành hợp lý – an toàn với người sử dụng.

 

 

      Một trong những mặt hàng nổi trội của Công ty Simatech đó chính là đèn sử dụng năng lượng mặt trời. Hệ thống đèn sử dụng năng lượng mặt trời mang thương hiệu của Công ty Simatech đa dạng về mẫu mã và chủng loại.

 

      Ngoài ra chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chiếu sáng. Luôn làm việc đầy nhiệt huyết, với hy vọng đem đến một cuộc sống tràn ngập ánh sáng trong lành.

 

     CÔNG TY TNHH SIMATECH - Chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị kinh doanh đèn led trang trí uy tín trên cả nước, sẵn sàng đáp ứng rất nhiều loại sản phẩm đèn khác nhau, trong đó có đèn led giá rẻ phù hợp với thu nhập từ trung bình đến cao cấp.

 

Địa Chỉ: 215/15 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM

 

Hotline: 0906.79.78.77 - 0967.21.33.12

 

Email: duongle_195@yahoo.com

 

Website: https://denledhcm.com/

Tin đăng cùng chuyên mục