Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

ASICS GEL LYTE V CASUAL LUX PACK

Thông tin mua bán
Mã tin
V229285
Giá
850.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2018
Hết hạn
22/11/2019
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị quý thương
Điện thoại
01633633770
Địa chỉ
409 Lê Duẩn
Nội dung chi tiết

Asics Gel Lyte V Casual Lux Pack (Black) – một sản phẩm với mẫu mã màu đen kì bí càng làm cho đôi giày trở thành hấp dẫn mọi người. Các bạn đã sở hửu được đôi giày cực ngầu này chưa, giả dụ chưa hãy mau mau đến ngay Fandy rinh về nào.

Sản phẩm Asics Gel Lyte V Casual Lux Pack “Đen” ra mắt rất thành công và sáng lập bởi Kihachiro Onitsuka.

Dòng sản phẩm này với sự chọn lọc ngoài mặt độc đáo và mang một cách hợp lý, một “màu đen” da lộn / vật liệu tổng hợp Kombo này gel mới nhất Lyte V Casual Lux Pack “đen” được trang bị với một đế tha hồ và đặc thù rõ hiệu Asics được dệt ở phía bên của giày.

Hãy miêu tả sang trọng của mình với Asics. Những sản phẩm hàng đầu của Asics nay đã có mặt tại FANDY.VN

Ở Việt Nam phải nhắc tới Fandy, fandy được biết tới là một cửa hàng chuyên sản xuất giày thể thao và phần nhiều những mặt hàng áo quần thể thao chất lượng cao và mức giá vừa túi tiền cho bạn nam tại Đà Nẵng. Với đa dạng bề ngoài hot nhất của các thương hiệu nổi danh như Adidas, Puma, Nike, … cùng các ngoài mặt phổ biến, phong phú, đảm bảo Fandy cửa hàng sẽ luôn giải quyết được nhu cầu tìm tìm hàng chuẩn, hàng từ bình dân tới cao cấp của các chị hiện nay. Dù rằng chỉ mới bắt đầu đi vào hoạt động không lâu, thế nhưng với phương châm “Không chỉ là thời trang mà còn là cá tính”, Fandy cửa hàng luôn cập nhật những xu hướng giày thể thao hot nhất trên thị phần, vẫn đã và đang ko dừng quyết tâm để có thể đem đến cho quý khách các mẫu giày thể thao nam, áo, phụ kiện thể thao vừa đẹp, vừa chất lượng, chi phí lại phải chăng. Đặc trưng, thời y chuyên dụng cho của lực lượng viên chức tại đây cũng chính là điều mà các quý khách luôn giám định cao ở Fandy cửa hàng, rất năng động, rất dễ thương và vô cùng tận tâm.

Với hồ hết những ưu điểm thu hút này đã tạo điều kiện cho Fandy ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở nên địa điểm mua sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Đà Nẵng và cả khách nước ngoài, nếu như muốn biết thêm trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm của fandy bán giày thể thao đà nẵng mọi người hãy tới để được giải đáp. Hãy tới với Fandy để sở hữ những đôi giày thời thượng nhất Việt Nam nào. WELLCOME TO FANDYSTORE.

Tin đăng cùng chuyên mục