Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

ANGEL SLIM - TPCN giảm cân cho những người mắc bệnh béo phì lâu năm một cách hiệu quả và đạt tối ưu ^^~

Thông tin mua bán
Mã tin
V037092
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
31/03/2015
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
992
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Người béo lâu năm nêngiảm cân bằng cách nào?

Người béo lâu năm muốn giảm cânhiệu quả cần tốn một khoảng thời gian dài khi áp dụng các phương pháp giảm cân tự nhiên. Nhưng với Angel Slim, thời gian giảm cân của chị em có thể được rút ngắn lại rất nhiều.

Angel Slim là gì? Vì sao Angel Slim thích hợp với người béo lâu năm?

Angel Slim là thực phẩm chức năng(TPCN) hỗ trợ giảm cân tích cực cho người béo lâu năm, giúp đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể trong một thời gian dài hiệu quả.

Với người béo lâu năm, việc áp dụngmột phương pháp giảm cân thông thường gần như là một cực hình. Bởi  thói quen ăn nhiều đồ béo ngọt, đồ ăn nhanh,thức ăn chứa nhiều calo, uống nhiều nước ngọt có gas… là những thói quen khó bỏ. Việc cắt giảm hoàn toàn những thức ăn khoái khẩu của người béo gần như là điều khó khăn. Với Angel Slim, bạn sẽ vơi đi một phần khó khăn khi chọn giải pháp này.

Angel Slim làm ngự cảm giác thèmăn, giảm hấp thu chất béo, từ đó giúp ngăn hình thành mỡ mới, giúp cơ thể bạn giảm sự hấp thu và tổng hợp chất béo. Không chỉ giảm cân, Angel Slim còn cung cấp cho cơ thể lượng vitamin và các khoáng chất cần thiết.

Angel Slim giảm cân trên cơ chếphối hợp các hoạt chất giảm cân mạnh mẽ từ thiên nhiên, bao gồm nấm linh chi, sữa ong chúa, ngọc trai, hoa sen, trà xanh, táo gai, cây mun, phục linh, tảo biển... Angel Slim là giải pháp hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả cho người thừa cân (cả nam và nữ), mỡ tích tụ lâu năm, khó xuống cân.

Cách sử dụng Angel Slim mang đến hiệu quả giảm béo cao

- Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1viên trước bữa ăn 30 phút với 1 ly nước đầy. Đây là cách sử dụng khoa học được nhiều chuyên viên dinh dưỡng khuyên người béo muốn giảm cân nên áp dụng. Bởi khi dùng Angel Slim trước bữa ăn, bạn sẽ với đi cảm giác thèm đồ ngọt, chất béo… và hạn chế nạp cả tinh bột vào cơ thể nhờ cơ chế tạo cảm giác no.

Lưu ý, để sử dụng sản phẩm có hiệuquả bạn nên uống đúng giờ, kết hợp với việc uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh cùng một số bài tập vận động đơn giản.

Giảm mỡ bụng cho người lâu năm làmột quá trình lâu dài, dù có Angel Slim bạn cũng không được chủ quan với cân nặng của mình. Thường xuyên vận động và chú ý đến khẩu phần ăn sẽ giúp bạn gần hơn thành công với công cuộc giảm cân của mình.

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có công dụng thay thế thuốc chữabệnh.

- Không dùng cho phụ nữ có thai, cho con bú, trẻ em dưới 16 tuổi và nhữngngười mắc bệnh liên quan tới gan thận nặng.

 

Cơ sở phân phối Angel Slim

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm,xin vui lòng liên hệ trực tuyến qua websitehttp://2day.com.vn/hoặc http://kivi.vn/. Hoặc gọi điện thoại đến số 0974 409 409 – 08 38 950 950 – 0902 037 057 – 08 6652 8144 để đượctư vấn trực tiếp về sản phẩm phù hợp, tiết kiệm và hiệu quả, những cách chămsóc da, sức khỏe tốt nhất và nhiều khuyến mãi hấp dẫn khi mua hàng. Cam kết mang đến cho bạn sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất. Sản phẩm hiện có bán và trưng bày tại:

Hệ thống Cửa hàng chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI

Địa chỉ:  - Tp Hồ Chí Minh: Số206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, F17, Q.Gò Vấp

                  -  Hà Nội: 579 Trương Định, phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai

- Đà Nẵng: 80A Núi Thành, Q. Hải Châu

 

Tin đăng cùng chuyên mục