Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

ADIDAS ZX FLUX ADV

Thông tin mua bán
Mã tin
V229232
Giá
950.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2018
Hết hạn
22/11/2019
Xem :
236
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị quý thương
Điện thoại
01633633770
Địa chỉ
409 Lê Duẩn
Nội dung chi tiết

ADIDAS ZX FLUX ADV

tạm bợ gác cơn sốt “NOMAD” qua một bên, lần này chúng ta sẽ tới với một đại diện tương đối “lâu đời” của ADIDAS, được ra đời với phiên bản Việc đầu tiên vào năm 2014 dưới định dạng ZX FLUX có thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp. 1 Năm sau cũng cái tên đó nhưng chỉ thêm vào 3 chữ cái đi kèm hàng tá đổi thay từ trong ra ngoài, từ ngoài mặt tới công nghệ, và có thể trợ thì gọi nó là “phiên bản giảm béo” – ADIDAS ZX FLUX ADV. Bạn muốn sở hữu đôi giày đẹp, chất lượng và mức giá hợp lý hãy tới với Fandy ngay nhé.

Với một sản phẩm ZX FLUX ADV chúng ta sẽ có UPPER từ chất liệu lưới MESH Mỏng, Thoáng khí, ấp ủ trọn và biến hóa theo các vận động của bàn chân, giúp bạn có thể yên tâm hoạt động tha hồ chỉ cần khoảng dài, trong mọi điều kiện thời tiết. Phần “3 sọc” – Heel Cage từ TPU tạo nên một điểm nhấn mạnh mẽ ở thân giày trông khá “nữ tính” này

Phần đế có sự xuất hiện của công nghệ EVA phối với một chút TPU ở gót đế OUTSOLE được làm cao su cứng – RUBBER.

Ở phần này, chúng ta sẽ nói kỹ hơn về ngoài mặt “lột xác” của dòng ZX FLUX ADV, trong khi truyền thống lâu đời của các sản phẩm ZX FLUX đều khoác lên mình một dung mạo tương đối “tù túng” và có phần cứng kể cả về những trải nghiệm khi On FEET cũng cho cảm giác tương tự thì đến với phiên bản này toàn bộ đều phải “há mốc mồm” với “version nữ” tinh tế, nhẹ nhàng mà cực kì quyến rũ tất nhiên là các kỹ thuật và chất liệu mới và hiện đại giúp cho nó hoàn tất hoàn hảo cả về phần cá tính lẫn thể thao.

ko có đổi thay nào với đế đúc phương pháp EVA và phương pháp dệt MESH – cho cảm giác tha hồ, hạn chế tối đa năng lượng bỏ ra trong mỗi thao tác chân, độ đàn hồi, độ bền cao.

Với tất cả những ưu điểm đặc sắc đã tạo điều kiện cho Fandy ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở nên địa điểm tìm sắm tin cậy trong lòng bạn teen Đà Nẵng và cả khách nước ngoài, ví như muốn biết thêm trải nghiệm thêm phổ biến sản phẩm của fandy cửa hàng bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng mọi người hãy đến để được tư vấn.Hãy tới với Fandy để sở hữ các đôi giày thời thượng nhất Việt Nam nào. WELLCOME TO FANDYSTORE.

Tin đăng cùng chuyên mục