Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

ADIDAS ULTRA BOOST PINK

Thông tin mua bán
Mã tin
V229729
Giá
900.000 VNĐ
Ngày đăng
23/11/2018
Hết hạn
23/11/2019
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị quý thương
Điện thoại
01633633770
Địa chỉ
409 Lê Duẩn
Nội dung chi tiết

ADIDAS ULTRA BOOST PINK

Vẫn là một mẫu mã đó, vẫn là “cuộc cách mạng” đổi thay thói quen chạy bộ, tuy nhiên, sản phẩm ULTRA BOOST hai.0 hoàn toàn mới, phối màu nhận được sự yêu mến từ đại bộ phận bạn teen thời kì cách đây không lâu đó chính là ADIDAS ULTRA BOOST PINK, đặc trưng là phái nữ. Bạn muốn có đôi giày đẹp hãy đến ngay Fandy nào.

Phối màu ULTRA BOOST 3.0 PINK!

Vẫn đơn thuần là một vài giày ULTRA BOOST 3.0 như bao người anh em khác, tuy nhiên lại sở hữu phối màu Rêu xu thế, cùng click nhá với Heel Cage màu Đen tạo sự vượt bậc.

Mọi đứa con được sinh ra bởi Adidas luôn sở hữu một tiếng nói kiểu dáng mạnh mẽ, khỏe khoắn, ko một tẹo dư thừa nào và thế hệ thứ tư của gia đình Boost cũng không là ngoại lệ. Với một “lớp áo” tối giản nhưng vô cùng cá tính Ultra Boost cũng được trang bị cho mình những kỹ thuật bậc nhất trong nền công nghiệp phân phối giày chạy bộ hiện nay.

Ban đầu, hãy cộng nhắc về phần Upper với chất liệu dệt PRIMEKNIT đã quá thân thuộc trong các sản phẩm của Adidas – kéo dài từ gót đến mũi chân, ấp ủ gọn lấy bàn chân của người sử dụng với bất kì dạng hình bàn chân nào vừa tăng khả năng thích ứng, cởi mở trong mọi hoạt động cũng như bảo đảm hiệu quả cao về mặt bắt mắt lúc outfit – đấy sẽ là phần nhiều các cảm nhận của bạn lúc On Feet siêu phẩm đầy “cách mạng” này.

Đế giày cũng mang trong mình một tấm lưới Stretch Web với các gai tròn đan xen tương trợ tối đa khả năng hoàn trả năng lượng của bộ đệm Boost, Không những thế còn làm cải thiện thêm vẻ mẫu mã khỏe khoắn và thời trang.

Phần gót có kết cấu vững chãi, cứng cáp cộng lớp dệt công nghệ cao ở giữa ôm ấp gọn gót và cổ chân của người sử dụng bảo đảm nâng đỡ bàn chân cũng như làm cho bề ngoài của đôi giày trở nên xuyên suốt, hiệu quả hơn.

chung cuộc là phần đã tạo nên cuộc “Cách mạng chạy bộ” đưa Ultra Boost trở thành đôi giày hoàn hảo nhất lịch sử của Adidas trong suốt 70 năm qua – công nghệ BOOST.

 

Bộ đệm BOOST được cải tiến một cách vượt trội lúc tăng thêm 20% BOOST ở phần đệm giày cùng hàng ngàn các viên nang nhỏ lí tí có khả năng bảo toàn và hồi trả lại năng lượng cho đôi chân của người dùng hơn không ít lần so với các thế hệ trước đây như Sonic BOOST, Adios BOOST, Energy BOOST,.Đồng thời ở phần đế sẽ ko còn chất liệu EVA như hầu hết những dòng sneakers thường nhật mà thay vào ấy Adidas đã dùng chất liệu TPU, tạo điều kiện cho bộ đệm boost có thể dễ dàng tương tác giữa mặt tuyến phố cũng như trả năng lượng cho người chạy bộ.

Adidas Ultra BOOST với màu sắc mới – đã và đang dần biểu thị vị trí cứng cáp của mình, một siêu phẩm thực thụ với ngoại hình tối giản hóa nhưng rất tinh tế và hoàn toàn có thể Mix/ Match với các bộ Outfit Streatwear cực “trất” để không còn tự tin xuống thị trấn, kế bên là những công nghệ bậc nhất tạo nên một cuộc cách mệnh trong văn hóa chạy bộ, đưa việc chạy bộ trở thành thú vị và đa dạng hơn.

Với số đông các ưu điểm nổi bật đã tạo điều kiện cho Fandy càng ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở thành địa điểm tậu sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Đà Nẵng và cả khách nước ngoài, giả dụ muốn biết thêm trải nghiệm thêm đa dạng sản phẩm của fandy shop giày thể thao ở đà nẵng mọi người hãy tới để được trả lời.Hãy đến với Fandy để sở hữ các đôi giày thời thượng nhất Việt Nam nào. WELLCOME to FANDYSTORE.

Tin đăng cùng chuyên mục