Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

3 dấu hiệu “cảnh báo” hỏng men răng | Giải pháp khắc phục

Thông tin mua bán
Mã tin
V589179
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/10/2023
Hết hạn
05/10/2024
Xem :
148
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn đức cảnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay, nhiều người tỏ ra lo lắng khi bị hỏng men răng. Họ không biết nguyên nhân dẫn tới tình trạng này và cách khắc phục như thế nào. Vì thế, bài biết sau đây nha khoa Delia sẽ chia sẻ tới bạn về dấu hiệu báo men răng bị hỏng và những vấn đề liên quan.

hỏng men răng

Những dấu hiệu “cảnh báo” hỏng men răng

Khi men răng bị tổn thương, sẽ xuất hiện dấu hiệu và cảnh báo nhất định. Vì vậy bạn không nên xem thường và nên cảnh giác với mọi triệu chứng, đi thăm khám và điều trị sớm nhất tránh các biến chứng nguy hiểm nhé.

Răng xuất hiện những vết đốm trắng đục

Răng xuất hiện những đốm trắng có thể là do vi khuẩn làm thay đổi các mảng bám thành axit, làm đảo lộn các chất trong men răng. Hoặc cũng có thể là vì cơ thể quá thừa fluor nên dẫn tới xuất hiện các đốm trắng đục trên bề mặt của răng.

Những dấu hiệu 'cảnh báo' hỏng men răng

 

Nếu bạn thấy nhiều đốm trắng trên bề mặt răng mà không có biện pháp điều trị thì vi khuẩn nhanh chóng sẽ gây ra bệnh sâu răng hoặc các bệnh lý khác như viêm nhiễm mô, nướu…

Xuất hiện những cơn ê buốt

Tình trạng răng bạn xuất hiện những cơn ê buốt thì nguyên nhân chủ yếu là do lớp men răng bị tổn thương. Nhưng cũng có thể xuất phát điểm là do bệnh lý răng miệng làm ảnh hưởng men răng hoặc do chế độ chăm sóc răng miệng, vệ sinh cá nhân chưa tốt.

Ngoài ra, nguyên nhân làm tổn thương men răng cũng có thể là do tai nạn hoặc va chạm mạnh khiến cho men răng bị sứt, mẻ.

Những dấu hiệu 'cảnh báo' hỏng men răng

 

Khi men răng bị tổn thương thì nó sẽ làm lộ ra ngà răng và khi ăn uống, thức ăn sẽ kích thích vào ngà răng gây ra tình trạng ê buốt, khó chịu.

Răng bong tróc khi ăn đồ cứng

Khi bạn ăn đồ cứng, lớp men răng mỏng và nhạy cảm có thể bị bong tróc. Đây là dấu hiệu cho thấy men răng của bạn đã yếu và rất dễ bị tổn thương. Chỉ với tác động nhẹ thì cũng có thể làm men răng bị ảnh hưởng.

Bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm có thể tham khảo tại đây: Hỏng men răng


 

Tin đăng cùng chuyên mục