Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Gucci Chunky chất.

Thông tin mua bán
Mã tin
V252914
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2019
Hết hạn
20/02/2020
Xem :
604
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Gucci Chunky chất.

Giới thiệu sản phẩm

Gucci Chunky – Ra đời vào giai đoạn chín muồi rực rỡ nhất của những đôi giày Chunky mang vóc dáng “đồ sộ”, Gucci đã tạo nên một cực phẩm thực sự, thêm một minh chứng cho thấy dù bất kể là trào lưu nào thì Gucci cũng đều hiện thực hóa nó ở một đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại. Bài viết ngày hôm nay, hãy cùng FANDY tìm hiểu về phiên bản giày thời trang đang cực hot này nhé !!

Thiết kế và chất liệu

Vẫn là combo “sang trọng”: upper từ da trơn cao cấp và midsole từ cao su tổng hợp quen thuộc ở dòng giày Luxury. Ngoại hình của Gucci Chunky được chia thành 2 phần rõ rệt liên kết liền mạch bằng một đường bo cong uốn lượn giữa đế giày. Phần hông cùng điểm nhấn “GUCCI” thương hiệu càng khẳng định độ HYPE và giá trị của nó, tất nhiên, cũng thuộc hàng “không tưởng” !

Một số đặc điểm nổi bật

Dĩ nhiên, điểm nổi bật nhất khiến bạn chú ý ngay trong lần đầu “tận mục” chính là logo kèm biểu tượng GUCCI cỡ bự ở hông giày. Dạng Logo mới được “gã khổng lồ” này đem vào sử dụng trong các phát hành Signature, Collab của mình khoảng hơn 1 năm trở lại đây.

Công nghệ được sử dụng

Đáng tiếc nhưng là hợp lý, bởi dù đôi giày không tích hợp bất kỳ công nghệ tân tiến nào nhưng chính điều này khiến đôi giày trở nên có phần Retro, Vintage hơn, cổ điển mà “kinh điển” hơn !

Vừa rồi là những chia sẻ cơ bản nhất cho đôi giày thời trang hot hòn họt này tại FANDY STORE. Đến các cửa hàng gần nhất của chúng tôi để trải nghiệm cũng như sở hữu GUCCI Chunky Sneaker ngay hôm nay !





 

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua shop giày thể thao nam ở đà nẵng tại Fandy.

 
Tin đăng cùng chuyên mục