Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giá thuê viết luận văn thạc sỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V236129
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/12/2018
Hết hạn
14/12/2019
Xem :
593
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
VoThiTuNhung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang cần hoàn thành Luận văn thạc sĩ nhưng không có thời gian? Bạn gặp khó khăn trong quá trình làm bài, tìm tài liệu bởi các yêu cầu rất khắt khe của Thầy Cô? Bạn muốn tìm một Trung tâm uy tín để nhờ làm hộ?

Khi bạn quyết định chọn lựa một dịch vụ viết thuê luận văn thạc sĩ, bạn luôn phải cẩn thận khi chọn một dịch vụ viết thuê luận văn bất kỳ. Bởi vì quá trình làm việc dài lâu. Không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng bài luận mà còn thông tin cá nhân của bạn phải được bảo mật.

Luận Văn Nhanh của chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực viết luận văn thuê. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Các Giảng viên của Trung tâm dày dặn kinh nghiệm và kiến thức, chúng tôi hiểu rõ yêu cầu chuẩn cần thiết của mỗi bài luận văn, mỗi khoa để giúp bạn có một bài luận văn hoàn hảo.

2/ Nên thuê viết luận văn thạc sĩ hay không

2.1. Giúp tiết kiệm thời gian

  • Khi bạn thuê viết luận văn nghiên cứu thì bản thân cũng sẽ tiết kiệm được thời gian làm những việc khác có ích
  • Quá trình nghiên cứu sẽ được tiến hành theo lộ trình và trao đổi với bạn thường xuyên để bạn nắm bắt được bài nghiên cứu.
  • Với kinh nghiệm từ các giáo sư, tiến sĩ dày dặn kinh nghiệm sẽ đảm bảo bài viết của bạn có chiều sâu và đi sát đề tài

​2.2. Tiết kiệm chi phí

  • Tự làm luận văn thạc sỹ sẽ mất nhiều chi phí cơ hội khác
  • Có thể đi làm kiếm tiền, không lo sức ép về thời gian hoàn thành đồ án.
  • Giảm bớt chi phí cho việc đi học các khóa học bổ sung kiến thức: nghiên cứu khoa học, thực hành chạy các phần mềm, thời gian khảo sát, xử lý dữ liệu, đọc và dịch các tài liệu….

2.3 Ảnh hưởng sức khỏe

  • Để hoàn thành luận văn thạc sỹ vô cùng gian nan, thậm chí, bạn còn phải đánh đổi nhiều thứ kể cả giấc ngủ của mình để hoàn thành.
  • Phải kiểm soát nhiều công việc một lúc khiến bản thân quá tải.

2.4. Nhiều khó khăn

  • Việc chọn đề tài là một vấn đề vô cùng lớn. Phải chọn một chủ đề phù hợp với khả năng và tài liệu tham khảo.
  • Phải sửa đi sửa lại rất nhiều lần luận văn.
  • Phải học cách chạy phần mềm, các kiểm định,… tốn kém chi phí, thời gian.
  • Tìm cách xử lý số liệu.

​Vì biết những trở lại của khách hàng như vậy, Luận Văn Nhanh đã đưa ra các dịch vụ phù hợp với khả năng, giá cả với từng khách hàng. Chúng tôi mong muốn mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều nhận được dịch vụ giá rẻ - chất lượng.

Mức giá của dịch vụ viết luận văn thạc sĩ thông thường tùy thuộc vào yêu cầu độ khó của đề tài. Luận Văn Nhanh thông thường nhận viết luận văn thạc sĩ có mức giá trung bình từ 12-18tr đối với luận văn biết bằng tiếng việt, trong đó viết theo hướng định tính là từ 14-16tr (thông thường là 14) và định lượng là 16-18tr (thông thường là 16). Nếu nhóm bạn có nhiều người đặt viết thì Luận Văn Nhanh giảm giá mỗi đề tài là 1 triệu.

Bên cạnh đó chúng tôi nhận viết cả đề cương sơ bộ và đề cương chi tiết luận văn thạc sĩ. Đối với viết đề cương chi tiết luận văn thạc sĩ thông thường có giá là 3-5 triệu một đề cương (thông thường là 3 triệu).

 
Tin đăng cùng chuyên mục